Chương 8: Không làm người ngày thứ 8

5.1K 569 56
                                    

Khi con Tucker trùng tộc cầm đầu đi ra cửa động, Cố Hoài rất nhanh liền cảm nhận được không muốn cùng khổ sở trên người đám Tucker trùng tộc này nhanh chóng biến mất, lúc này chỉ còn lại vui sướng.


Bởi vì tình cảm biến đổi như vậy, Cố Hoài từ từ nhận ra, thì ra đám Tucker trùng tộc có cảm xúc không tha không phải đối với tinh cầu này, mà là đối với hắn.

Không bỏ được vậy thì cùng nhau đi, Cố Hoài nghĩ rất thẳng thắn, hiện đã chiếm được kết quả mong muốn, hắn rất nhanh cong mắt.

Nếu đã muốn rời khỏi tinh cầu này, đám Tucker trùng tộc này đương nhiên muốn cầm đi những trái cây mà tụi nó đã giấu, còn có dù mà thanh niên đã cho chúng nó, lập tức lại đi vào trong hang động.

Nhưng lại sợ là thanh niên sẽ hiểu lầm rằng chúng nó không cần hắn, những Tucker trùng tộc này theo bản năng dùng tốc độ nhanh nhất di chuyển, trong một giây liền hoàn thành đi tới đi lui.

Cố Hoài nhìn thấy đám Tucker trùng tộc từ trong hang động lấy ra gì đó, hắn lại vỗ vỗ lên vài con Tucker trùng tộc này, nhẹ nhàng nói: "Trái cây nếu không ăn sẽ bị hư, còn dù nữa, rời khỏi hành tinh này cũng không cần dùng nữa."

Tinh tế rất lớn, khẳng định sẽ có nhiều công cụ che nắng che mưa, hơn nữa những cái ô tạm thời làm ra để che mưa này cũng không đẹp, Cố Hoài dùng năng lực của hắn làm ra một thứ gần giống như cái dù, so với thực tế thì vẫn khác xa.

Nhưng nghe thấy lời của Cố Hoài, lúc này những Tucker trùng tộc rất là cố chấp, lần đầu tiên không dễ bảo như vậy.

Chúng nó muốn đem trái cây và dù cùng nhau mang đi, trái cây chờ tới khi sắp hư rồi thì chúng nó sẽ ăn, mà thanh niên cho chúng nó công cụ tránh mưa, chờ tới tinh cầu mới, chúng nó muốn tìm một nơi để giấu đi.

Không biết thứ dài dài mà đám Tucker trùng tộc cầm là cái gì, nhưng những cao đẳng trùng tộc khi nhìn thấy đồ vật này đều không nhịn được mà ngắm nhìn.

Đây là lễ vật vương tặng....

Khi phát hiện ra điều này, những cao đẳng trùng tộc này rất hâm mộ.

Những lễ vật có một không hai như vậy, bọn hắn hi vọng có thể có dịp nhận được.

Cho dù không phải tự mình làm ra cũng được, cho dù thanh niên tặng cho bọn họ một viên đá trên mặt đất, bọn hắn cũng sẽ cảm thấy vui vẻ.

Bởi vì không thể chủ động yêu cầu, cho nên cao đẳng trùng tộc lúc này cũng chỉ có thể trông mong nhìn, vẻ ngoài thì không hề nói gì.

Chiến hạm ở rất gần cửa động, Cố Hoài bị thể hình khổng lồ của Tucker trùng tộc chở ra bên ngoài đi không bao lâu, bọn hắn rất nhanh đi tới trước mặt chiến hạm Euler.

Đây là lần đầu tiên Cố Hoài thấy chiến hạm vũ trụ, sự vật chỉ xuất hiện trong phim khoa học viễn tưởng bỗng nhiên lại xuất hiện trước mặt, làm một người biên kịch, mắt Cố Hoài không khỏi sáng lên.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ