Chương 3: Không làm người ngày thứ 3

5.9K 655 169
                                    

Cảm giác buồn ngủ thật sâu khiến cho Cố Hoài ngủ rất trầm, hơn nữa vỏ trứng nhẹ nhàng lay động theo quy luật, trong tiềm thức Cố Hoài muốn tỉnh dậy nhưng lực ý chí cuối cùng cũng bị hủy diệt, hắn dễ dàng đi vào giấc ngủ say.


Cũng là ở trong giấc ngủ này, Cố Hoài lập tức bị động tiếp thu một lượng tin tức khổng lồ. không thể từ chối, chúng nó từ từ tiến vào trong não của hắn.

Chờ Cố Hoài thật vất vả sắp xếp xong được những tin tức này, hoặc là nói sau khi thừa nhận toàn bộ kí ức, hắn đối với thế giời này cùng với cảnh vật trước mặt mình cuối cùng cũng có hiểu biết sơ sơ.

Thế giới mà hắn xuyên qua là thế giới tinh tế tương lai, ở trong thế giới này, ngoại trừ nhân loại bên ngoài hành tinh còn có những chủng tộc khác tồn tại.

Khi cả tinh tế còn trong thời đại nguyên thủy, chiến tranh giữa các chủng tộc thường xuyên xảy ra, tình cảnh xâm lược và bị xâm lược hầu như xảy ra mỗi ngày và diễn ra ở trên các hành tinh khác nhau.

Mãi cho đến khi kỉ nguyên mới thành lập Tinh Minh, tinh tế mới tiến vào thời đại hòa bình, có rất nhiều chủng tộc truyền tới tín hiệu hữu nghị, thành lập ngoại giao, quan hệ về thương mại cũng rất hài hòa.

Duy chỉ có một chủng tộc là ngoại lệ, cho dù tới thời đại kỉ nguyên mới mà một người bạn cũng không có.

Không có bạn còn chưa tính, kẻ thù cũng rất nhiều, đặc biệt còn cùng nhân loại giao chiến từ thời đại nguyên thủy đến kỉ nguyên mới, quan hệ kém đến mức có thể dùng tử địch để hình dung.

Chủng tộc này chính là trùng tộc, cũng chính là chủng tộc thuộc quyền sở hữu của Cố Hoài bây giờ.

Trùng tộc ở trong mắt chủng tộc khác rất vang dội.

Tàn bạo, nguy hiểm, không dễ chọc.

Ở thời đại nguyên thủy, trùng tộc là kẻ xâm lược đáng sợ nhất, mỗi một trùng tộc đều là những binh sĩ ưu tú trời sinh, chúng nó không sợ tử vong, chủng tộc khuyết thiếu tình cảm nên trùng tộc đối đãi với kẻ thù không hề thương xót.

Hơn nữa binh lính trùng tộc chấp hành mệnh lệnh thắng các chủng tộc khác, chúng nó đối với mệnh lệnh của cấp trên là phục tùng tuyệt đối, không hề có nghi vấn cùng dò hỏi, điều này khiến cho quân đội của trùng tộc cực kỳ khủng bố.

Sau khi xuyên qua cũng không còn là một con người, Cố Hoài trong thời gian ngắn chấp nhận sự thật này, nhưng đây cũng phải là chuyện khiến Cố Hoài mắc kẹt.

Chuyện khiến hắn khó tiêu hóa nhất chính là, thân phận hiện tại của hắn hình như là.... Vương mới vừa sinh ra của trùng tộc.

Trong xã hội trùng tộc vấn đề giai cấp rất rõ ràng, giống như một kim tự tháp, hơn nữa những trùng tộc ở tầng thấp cũng không có cảm giác bất mãn gì, chúng nó vô điều kiện thuần phục cấp trên của chúng nó.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now