Chương 9: Không làm người ngày thứ 9

5K 603 82
                                    

Nhìn chung, trùng tộc không đặc biệt quan tâm tới hưởng thụ cuộc sống.


Bởi vì mỗi một binh lính trùng tộc đều là binh lính ưu tú trời sinh, bọn hắn trời sinh đã thích hợp chiến đấu, cho nên đối với đa số trùng tộc mà nói, hoành cảnh có thể sinh sống bằng với có thể sống, cuộc sống có thoải mái hay không không nằm trong phạm vị quan tâm của bọn họ.

Nhưng mà hiện tại có một người không thể không khiến bọn họ tự hỏi ở phương diện này.

Dựa vào ghế ngồi mà ngủ, Cố Hoài ngủ một hồi, liền bởi vì tư thế ngủ không được thoải mái mà vô ý thức phát ra thanh âm nhẹ nhàng.

Thanh âm này khiến cho những con Tucker trùng tộc canh giữ ở bên người Cố Hoài cúi đầu phát ra thanh âm trầm thấp, lúc trước khi ở trên tinh cầu bỏ hoang, khi ấu tể ngủ chúng nó đều đem âu tế bỏ vào trong vỏ trứng lay động, nhưng hiện tại vỏ trứng đã bị đồng tộc của chúng nó cầm đi.

Những cao đẳng trùng tộc ngồi trên ghế chỉ huy vốn đang dùng ánh mắt phát sáng nhìn thanh niên, mà khi bọn hắn nghe thấy thanh âm của thanh niên thân thể liền dừng lại.

Vương ngồi dựa vào ghế ngủ như vậy cảm thấy không thoải mái....

Giấc ngủ là một nhu cầu sinh lý, mà nhu cầu đối với giấc ngủ của trùng tộc là rất thấp, ngoại trừ ấu tể thì sẽ ngủ nhiều một chút, trùng tộc ở kì trưởng thành mười ngày không ngủ cũng không cảm thấy mệt mỏi.

Mà nếu cần nghỉ ngơi, bọn hắn chỉ cần một giấc ngủ ngắn là được.

Cứ thế đối mặt với tình huống hiện tại, nhóm cao đẳng trùng tộc phát hiện, trên chiến hạm này không có nơi cho thanh niên nằm ngủ.

Nếu không bọn họ đem ghế dựa hủy đi, đem chỗ tựa lưng ghép lại để cho vương làm nơi để ngủ cũng rất tốt....

Ý tưởng vừa mơi ngo ngoe, những cao đẳng trùng tộc này muốn đi ra bên ngoài phòng chỉ huy hủy đi ghế dựa, lúc này vị trùng tộc tóc bạc ngồi trên ghế chỉ huy lại đứng lên khiến cho bọn họ phải dừng lại hành động.

Alvis lại đi tới bên người Cố Hoài, mà cái đuôi màu xám bạc phía sau hắn còn nhanh hơn hai bàn tay đã chạm vào thân thể thanh niên, trong một giây đã vòng lấy người ta.

Còn hơn là dùng để bảo vệ, cái đuôi này dùng đối phó với kẻ thù trong chiến đấu rất tốt, nhưng khi vòng vào cơ thể thanh niên cái đuôi này làm rất nhẹ nhàng.

Không phải đâm thủng, cũng không phải quăng đuôi, chỉ dùng một lực vòng lấy vừa phải.

Kỳ thật ôm lấy thanh niên từ trên ghế, cũng không cần dùng tới đuôi.

Nhưng cái đuôi tự động tới gần người ta, sau khi Alvis ôm lấy thanh niên đang ngủ, cuối cùng vẫn kiểm soát đuôi của hắn buông ra.

Thực yên tĩnh.

Alvis đã xác định, hắn chỉ cần có thể cảm giác được sự tồn tại của Cố Hoài, liền sẽ không nghe thấy những thanh âm khiến hắn cảm thấy ồn ào.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now