Chương 42: Không làm người ngày thứ 42

2.9K 383 45
                                    

Cố Hoài đem đoàn bộ đội Grey Tower này về nơi chi nhánh tinh minh cung cấp, những binh lính Grey Tower có dựng đồng đi theo cả quá trình, trong đầu cơ bản đều rỗng tuếch.


Chuyện gì bọn hắn cũng không muốn nghĩ, cũng không muốn đi, nhưng cơ thể lại bị đại não chỉ huy chuyển động.

Trước khi đám binh lính Grey Tower ý thức được mình đang làm gì, bọn hắn đã đi theo phía sau Cố Hoài đến nơi mà đối phương nói "cùng nhau trở về."

Đây là một tòa biệt thự dùng để chiêu đãi, trang hoàng có thể nói là xa hoa, diện tích cũng rất rộng, nhưng khi Cố Hoài mang theo nhóm trùng tộc và binh lính Grey Tower cùng nhau vào ở, không gian liền trở nên nhỏ hẹp.

Coulomb và Royce nhìn thấy Cố Hoài dắt về số lượng lớn binh lính Grey Tower, mỗi người hơi nghẹn một lúc nhưng cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

Hiện tại, chúng ta đều là kẻ phản bội.

Royce bình tĩnh nghĩ, trong lòng không hề có cảm giác phản bội tổ chức.

Dù sao hiện giờ không phải một mình hắn như thế, tất cả mọi người đều như vậy, cho nên hắn là cái gì.... Đi theo mọi người, đi theo số đông mà thôi!

Những binh lính Grey Tower dung hợp gen trùng tộc hiện giờ đang nhìn chằm chằm Cố Hoài, bọn hắn nhịn không được nghĩ, đối phương vì sao lại dùng ánh mắt ôn hòa với bọn hắn, còn nói bọn họ cùng nhau trở về, còn mang bọn hắn tới nơi này.

Đối với đối phương mà nói, bọn hắn không phải kẻ thù cần phải tiêu diệt sao?

Vần đề tương tự thực sự cũng nên đặt ra cho mình, nhưng những binh lính Grey Tower lúc này tạm thời không thể nghĩ nhiều như vậy.

Nếu Cố Hoài coi bọn hắn là kẻ thù, hoặc cũng giống như những người khác coi bọn hắn là dị loại, vậy bản năng của gen trùng tộc mang lại có thể sẽ bị hạn chế lại.

Nhưng cố tình Cố Hoài lại biểu hiện như vậy với bọn họ, thế là bị ảnh hưởng bởi gen trùng tộc có thể nói là càng bị kích phát hơn.

Cố Hoài cũng không có mục đích gì, hắn sở dĩ ôn hòa với binh lính Grey Tower, chính là bởi vì hắn muốn làm như thế.

Sau khi gặp mặt Coulomb và Royce, hiện giờ những binh lính Grey Tower dung hợp gen trùng tộc này ở trong mắt Cố Hoài giống như một nửa trùng tộc, Cố Hoài không thể nào lạnh lùng với bọn họ được.

"Căn phòng này không được lớn lắm." Cố Hoài nhìn nhìn số lượng binh lính Grey Tower, "Cũng không sao, để tôi nói với người phụ trách sắp xếp nơi ở cho mọi người."

Giọng nói và thái độ của Cố Hoài đểu rất tự nhiên, tự nhiên đến mực không hề giống như hai bên vừa kết thúc một trận đấu.

Nghe thấy câu nói này của Cố Hoài, dựng đồng của những binh lính Grey Tower đều co lại, trong tiềm thức bọn hắn muôn nghe lời Cố Hoài, đồng thời cũng không biết phải trả lời như thế nào mà lộ ra cẩn thận.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now