Chương 68: Không làm người ngày thứ 68

2.3K 281 6
                                    

Giống như những lần trước, sau khi bình chọn sinh vật đáng yêu nhất tinh tế kết thúc, nhóm thương gia lại nơm nớp lo sợ tới chỗ trùng tộc bàn bạc về chuyện phát triển búp bê mới.


Lần này thiết kể của búp bê đã được xác định, nhóm thương gia để nghị dùng hình thái ấu tể của Cố Hoài làm thành gối ôm

Gối ôm, tỉ lệ phải là 1:1.

Vậy khi bọn hắn ôm cái gối ôm này, giống như đang ôm vương nhà mình ở hình dạng ấu tể vậy.....

Nghĩ đến điều này, tất cả trùng tộc đang vây xem ánh mắt lập tức sáng lên, mà tham mưu trưởng đang lạnh mặt nhận cuộc trao đổi thì làm ra hành động đẩy mắt kính quen thuộc của hắn, nâng tay lên cũng không rõ vì sao tay lại run run.

Sau đó Cố Hoài chắc chắn sẽ phải trải qua một cuộc tấn công bằng ánh mắt của trùng tộc, lần này ngay từ đầu Cố Hoài đã từ bỏ chống cự, nghe thấy đám trùng tộc nhà mình nói với hắn chuyện búp bê mới, hắn nhanh chóng gật đầu dưới ánh mắt sáng chói của đàn trùng tộc nhà mình.

Kinh nghiệm nhiều lần bị công khai tử hình như vậy, Cố Hoài cảm thấy tâm lý của mình đã đủ ôn hòa, hiện giờ cũng đã khá mạnh mẽ.

Sau khi lần bình chọn này qua đi, không khác mấy thì toàn bộ tinh tế cũng đã biết hình thái ấu tể của Cố Hoài là như thế nào. Mà Cố Hoài không thể tưởng được chính là, hình ảnh của trùng tộc trong mắt tinh tế thế nhưng lại dễ dàng thay đổi sau chuyện này.

[Neo(Sanjay tinh hệ) : trùng tộc ở thời kỳ ấu tế thế nhưng lại đáng yêu như vậy, lông xù xù thật thích khóc.]

[--(Lor'themar tinh hệ) : thật muốn một ấu tể trùng tộc, tôi bị khùng, tôi đột nhiên cảm thấy tôi không sợ trùng tộc, có người nào tới đánh tỉnh tôi.]

[-(Cifer tinh hệ) : suy nghĩ một chút trùng tộc ở thời kì ấu tể có dáng vẻ nhỏ bé lông tơ mềm mại, thế mà khi đến kì trưởng thành lại khiến cho người khác cảm thấy sợ hãi.]

[--(Davor tinh hệ) : kỳ thật nghĩ kỹ lại, sau khi tiến vào kỉ nguyên mới, trùng tộc cũng không chủ động tấn công tinh cầu nào, cũng chỉ là không trao đổi với những chủng tộc khác mà thôi.... Nhưng thời gian này bọn họ không phải là đang lập ngoại giao với nhiều chủng tộc khác sao, hơn nữa còn giúp đỡ tinh minh.]

Việc thay đổi hình ảnh bên ngoài dễ hơn là ngoại giao và đi giúp đỡ những chủng tộc khác, Cố Hoài đối mặt với kết quả này, lập tức không nói nên lời.

Xem ra hắn bị công khai tử hình cũng không phải không có ý nghĩa, Cố Hoài dùng ý tưởng này an ủi mình.

Mặc dù ra hai lần búp bê, nhưng những chủng tộc trong tinh tế cũng không biết diện mạo thật sự của Cố Hoài, bởi vì hai lần này một lần là bản thu nhỏ, một lần là hình thái ấu tể, bọn hắn cũng chỉ biết Cố Hoài tóc đen mắt đen.

Kỳ thật sau khi biết được vương trùng tộc vừa mới ra đời, các chủng tộc trong tinh tế đều rất tò mò về vua của trùng tộc, bọn hắn khó có thể tưởng tượng phía trên bốn gã quân đoàn trưởng đáng sợ của trùng tộc, thế nhưng lại có một vương nằm ở đỉnh kim tự tháp.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tôi không làm người nữaWhere stories live. Discover now