Chương 35: Uống trà sữa của em thì làm người của em nhé?

412 29 5
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 35: Uống trà sữa của em thì làm người của em nhé?

Nhìn mặt của Liễu Minh trông có vẻ bình tĩnh vậy thôi nhưng thật ra trong lòng cậu cũng không hẳn là vậy, cuối cùng thì cậu cũng đã nói ra được tình cảm của mình rồi. Đấy là bảy năm, bảy năm nhung nhớ bỗng chỉ vì một lần gặp gỡ mà hóa hư không, tất cả những tình cảm bị dồn nén bao lâu nay giống như thủy triều dâng lên, dao động mạnh mẽ dưới đáy lòng cậu, từng đợt từng đợt sóng một.

Mà bây giờ đây, người nào đó vừa mới được tỏ tình lại vội vã thu thập dụng cụ, ngượng ngùng dắt tay con gái rời đi, không thèm để ý đến cậu. Lúc rời đi, Hà Thư còn lưu luyến dữ lắm, nhưng Trần Nhạc chỉ cần bảo sẽ dẫn đi trà sữa là đã chẳng còn nhớ gì cả.

Liễu Minh chỉ có thể bất lực cười khổ, cái tính đấy quả nhiên vẫn không thay đổi, cứ có chuyện là trốn, làm cậu dù tức cũng chả làm được gì.

"Làm sao thế? Bác sĩ Nhạc đâu? Anh thay băng xong rồi à?" Diễm Vân mới từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy vẻ buồn bực của Liễu Minh thì tò mò hỏi.

"Xong rồi." Liễu Minh mặt mày chán nản đáp.

"Anh ăn cháo không, em vừa mới mua về nè." Thấy Liễu Minh không muốn nói, cô cũng không hỏi nhiều nữa.

Nhận chén cháo từ tay em gái, Liễu Minh nhìn cô hỏi: "Không về đi học à?"

"Em về rồi thì ai ở lại chăm sóc anh." Diễm Vân đáp.

Liễu Minh bật cười: "Anh mày có phải con nít đâu mà cần người chăm sóc, năm nay mày cũng năm tư rồi, mau về đi học đi!"

"Ôi, anh sao đâu á. Em cứ muốn ở đây với anh đấy, làm gì nhau?" Diễm Vân cau mày, chóng nạnh nói.

"Ơ... Bây giờ còn biết cãi nữa cơ à?" Liễu Minh nhướng mày, gương mặt bình tĩnh, khóe môi hơi cong.

Cô sợ nhất là vẻ mặt này của anh mình, mỗi lần anh ấy bày ra khuôn mặt này là y như rằng chẳng có chuyện gì tốt. Diễm Vân là một cô gái biết tiến biết lùi, cô nàng vội vàng ra tiếng xin tha: "Thôi mà thôi mà, đừng giận. Em ở với anh hôm nay nữa rồi về trường học liền!"

"Giỏi!" Liễu Minh lập tức khôi phục biểu tình bình thường, tiếp tục húp cháo.

Ăn xong, uống thuốc, Liễu Minh liền nằm xuống ngủ, dù sao cũng không có việc gì để làm. Nửa giờ trước, mấy đứa nhóc trong tiệm cậu có gọi điện tới, nói là buổi chiều sẽ đến thăm bệnh. Liễu Minh cũng nhân cơ hội này mà bảo bọn họ xách thêm vài ly trà sữa tới, đem đến đưa cho Trần Nhạc, cậu biết rằng hắn nhất định sẽ rất thích.

Buổi chiều, Trần Nhạc lại đến xem Liễu Minh và bé gái giường bên một lần, cũng vừa lúc mấy đứa nhỏ trong tiệm đến thăm cậu.

Nói là mấy đứa nhưng thật ra cũng chỉ có hai người mà thôi, đấy là một đôi người yêu, năm nay vừa mới lên đại học. Bạn nam tên Gia Huy, còn bạn nữ thì gọi là Gia Hân, đến cái tên cũng có duyên, ngày ngày ở trong quán tán tỉnh nhau, làm Liễu Minh hết sức cạn lời.

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ