Chương 30: Rắc rối lớn

243 30 1
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 30: Rắc rối lớn

"Cha, cha xem cái này đi." Linh Đan ôm lấy tay người đàn ông trung niên bên cạnh, một bên chìa điện thoại ra.

Người đàn ông nhíu mày hỏi: "Đây là chuyện gì?"

"Là trường con, ghê thật cha nhỉ? Hai người con trai đấy."

"Trường con? Không được, cha phải đến tìm hiệu trưởng của con nói chuyện mới được. Loại người này sao có thể cho học ở trong trường được cơ chứ!" Cha của Linh Đan vỗ mạnh lên bàn, giận giữ nói.

Linh Đan vội nắm lấy tay ông, vờ nói: "Cha, cha không được đâu! Chúng con đang thi mà."

"Thi cái gì mà thi, cha phải đuổi bọn này ra khỏi trường!" Ông quát.

Nhìn thấy cha mình nổi giận đùng đùng đi vào phòng đóng sầm cửa lại, Linh Đan cười đến nghiêng ngã lảo đảo dựa vào sofa, cười đến mức khóe mắt vươn đầy nước mắt, bụng đau nhói.

Ngày nay cộng đồng LGBTQ+ đang dần dung nhập vào xã hội, vào tầm mắt của mọi người và đang được không ít giới trẻ tiếp thu cùng ủng hộ. Thế nhưng để thay đổi hoàn toàn nhận thức của người đời đối với cộng đồng LGBTQ+ thì vẫn còn là một con đường rất dài, đặc biệt là đối với người già, người trung niên hay những bậc phụ huynh ít tiếp xúc với mạng xã hội, với những người trong cộng đồng LGBTQ+. Vậy nên Linh Đan đã lợi dụng việc này, nhờ đến sự giúp đỡ từ cha mình, một người đàn ông vừa bảo thủ vừa gia trưởng, lại có địa vị trong xã hội.

Cô thật chờ mong, không biết rằng ngày mai sẽ có chuyện gì vui đây?

Ngày hôm sau, vùng trời không một áng mây, phượng đỏ rơi rải rác trên mặt đường, cái nắng gay gắt như muốn đem từng người một bức điên.

Linh Đan dựa lưng vào cửa, lắng nghe tiếng nói chuyện truyền ra từ trong phòng hiệu trưởng.

Cha của cô đúng thật là tài giỏi, cho cô một cái bất ngờ đến thế. Chẳng biết ông làm sao mà có thể liên hệ được với các phụ huynh khác, rồi cùng kéo nhau đến phòng hiệu trưởng tạo áp lực.

Bên trong vang lên tiếng giận dữ của mấy phụ huynh, ai nấy đều muốn hiệu trưởng nhanh chóng đuổi học Liễu Minh cùng Nghiêu Nhạc. Trước mặt nhiều phụ huynh như vậy hiệu trưởng cũng không làm được gì, mà huống chi ông còn chán ghét những loại người như thế, nếu không có ông bài viết kia cũng sẽ không được đăng.

Hiệu trưởng mềm giọng nói: "Hiện tại đang là kì thi, mọi người không nên kích động như thế. Hai em ấy cũng sắp tốt nghiệp rồi, sẽ không xuất hiện trong trường nữa đâu."

"Loại người này mà học đại học cái gì, đừng cho nó tốt nghiệp!" Một người phụ nữ cay nghiệt bảo.

"Cái này..." Hiệu trưởng chần chờ.

Đúng lúc này Mộc Gia Họa đi ngang qua phòng hiệu trưởng nghe thấy, sợ đến mức cứng cả người. Linh Đan cùng cậu ta nhìn nhau, khẽ ngượng ngùng mà cười.

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ