Chương 23: Chuyến du xuân cuối cùng (5)

273 32 10
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 23: Hi vọng cậu một đời an nhiên

Nghiêu Nhạc đang chạy như bay về phía trước thì đột nhiên ngã sấp xuống vì vấp phải một cái gì đó, sau đó lập tức đối mặt với một gương mặt trắng bệch, con ma đầu tóc bù xù chậm rãi giương khóe miệng cười với hắn, lộ ra hàm răng sắc nhọn bê bết máu.

Mẹ nó, mẹ nó, mẹ nó! Nghiêu Nhạc từ trước tới nay có một nỗi sợ mà chẳng ai biết tới, đó chính là sợ ma! Hắn thật sự rất sợ, rất sợ thứ này, hắn chưa từng nói cho ai biết, cũng không nghĩ sẽ trao điểm yếu này vào tay ai. Thế nhưng hắn bây giờ thật sự rất sợ, đôi mắt như nhuốm phải hơi nước mờ mịt chẳng nhìn rõ thứ gì, nếu như lúc này có ai đó thì tốt rồi, bất kể là ai cũng được.

Liễu Minh thật sự không ngờ Nghiêu Nhạc sẽ khóc, còn khóc đến đáng thương như thế, Nghiêu Nhạc trước mặt mọi người luôn bình tĩnh ung dung, lãnh đạm vô cùng. Kể cả khi mẹ hắn mất cậu cũng chưa từng thấy Nghiêu Nhạc khóc đến thương tâm như thế, đôi mắt đỏ bừng, lông mi vì sợ hãi mà run rẩy không ngừng, tóc bị mồ hôi thấm ướt dính bết vào khuôn mặt xinh đẹp.

Nhìn qua làm tâm Liễu Minh đều đau muốn chết, cậu không quản cái gì mà bất ngờ nữa nhanh chóng chạy ra, vừa đỡ vừa ôm: "Ngoan, đừng khóc! Không sao rồi."

Nghiêu Nhạc hít hít cái mũi, trông đáng thương vô cùng.

Liễu Minh lại dỗ: "Nín nào, tôi dẫn cậu đi chỗ này."

"Chỗ nào?" Giọng hắn lúc này cứ nghèn nghẹn, nghe như làm nũng ý.

Tim Liễu Minh đều mềm nhũn cả ra.

Sau đó một bên lau nước mắt cho Nghiêu Nhạc một bên dẫn hắn đi tới một cánh cửa, rồi đẩy cửa đi vào.

Bé ma: "...." Đm, cơm chó!

Đẩy cửa ra, căn phòng tối đen bỗng nhiên bừng sáng.

"Surprise!!!"

Bốn người biến mất khi nãy bỗng nhiên tươi cười xuất hiện trước mắt hắn, trên tay Kiều Khả còn cầm một chiếc bánh kem. Mặt tường phía sau là dòng chữ happy birthday to đùng, bên cạnh đó còn giăng đầy những quả bong bóng màu lam xinh đẹp, bên dưới đất cũng đầy ấp, chẳng biết là chuẩn bị từ khi nào nữa.

"Sinh nhật vui vẻ, Nghiêu Nhạc!" Bốn người đồng thanh nói.

Bọt trắng từ chai xịt tuyết bay đầy trời, rơi lên đầu tóc của Nghiêu Nhạc cùng Liễu Minh, hắn kinh ngạc tới mức không biết nói gì cả, mắt hắn vẫn còn long lanh ánh nước nhìn sơ qua như là bị cảm động tới khóc vậy.

Liễu Minh vẫn nắm lấy tay Nghiêu Nhạc, dùng giọng điệu dịu dàng nhất của mình từ trước tới nay, nói: "Tuổi 18 hi vọng cậu một đời an nhiên."

Nghiêu Nhạc quay sang nhìn Liễu Minh, ánh mắt cậu đong đầy ý cười cùng một thứ gì đó không rõ, lại nhẹ nhàng lên tiếng: "Sinh nhật vui vẻ!"

Nghiêu Nhạc yên lặng nhìn bọn họ, thật lâu sau mới bất đắc dĩ mở miệng: "Tụi mày thật là lắm trò mà! Có ai lại làm sinh nhật trong nhà ma thế này không?" Nói thì nói thế nhưng rốt cuộc hắn vẫn mỉm cười: "Cảm ơn!"

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ