Văn Án

3.2K 98 9
                                    

Tác phẩm: Dùng cả sinh mệnh để yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác phẩm: Dùng cả sinh mệnh để yêu

Tác giả: Azuraa

Cre bìa: Mỹ Thủy

Công: Trần Nhạc (Nghiêu Nhạc)

Thụ: Liễu Minh

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, chủ thụ, thanh xuân vườn trường, hỗ sủng thiên công, sủng công, 1x1, HE.

Tình trạng: Hoàn

Quyển 1: 3/5/2019 - 19/8/2020

Quyển 2: 25/8/2020 - 27/12/2020

Văn án:

"Vì những thương tổn mà anh đã chịu. Trần Nhạc, hãy để em dùng cả đời này để bồi thường cho anh nhé?" Liễu Minh xoay người Trần Nhạc lại, để hắn đối mặt với cậu, nghiêm túc mà nói ra từng câu từng chữ.

Hắn chớp mắt, khẽ mỉm cười, ý cười loang ra đáy mắt, sáng rực rỡ như những ngôi sao hiện trên bầu trời đêm. Trần Nhạc nhìn Liễu Minh, sự mềm mại hiện ra trên gương mặt xinh đẹp, hắn nói: "Nếu một ngày cậu buông tay, đừng hòng nắm nó thêm một lần nào nữa!"

Cảnh báo: Nhắc lại đây là đam mỹ (tức nam với nam) Truyện là tự viết không chắc sẽ hay nhưng mong các bạn tôn trọng công sức của tác giả.

Tác giả cũng là một con sủng công vô bờ bến, sủng thụ cân nhắc trước khi vào.

Và tranh hoặc ảnh trong truyện đều không thuộc quyền sở hữu của tác giả.

Tâm sự của con tác giả :v

"Thật sự thì tác giả chỉ là một người bình thường mà thôi, buồn chán nên muốn viết bậy bạ gì đó để đọc. Tôi lười lắm nên truyện viết ra thường rất ít khi được hoàn, bộ truyện lần này cũng không chắc sẽ đi tới cuối nhưng tôi nhất định sẽ cố gắng. Tôi năm nay cũng mới 15 tuổi thôi, hành văn cũng không được tốt lắm, nhìn đời cũng chưa chắc đã rõ ràng thế nên là có gì sai sót thì mọi người cứ góp ý nhé!

Bộ truyện này được tạo nên cũng không có nhiều lí do, chỉ là đột nhiên muốn viết một cái gì đó thật bình thường nhưng đẹp đẽ thôi. Đây chỉ là chuyện tình yêu bất bình thường của một người bình thường như Liễu Minh mà Nghiêu Nhạc là người góp mặt vô cùng quan trọng trong đó, cũng là sự xuất hiện đẹp đẽ nhất trong cuộc đời của Liễu Minh.

Là loại tình cảm ngây ngô ban đầu trở nên cuồng nhiệt mạnh mẽ, dành trọn trái tim để trao cho một người, dùng cả sinh mệnh để bảo vệ cho người đó một đời.

Một tuần tôi sẽ cố gắng ra tầm từ 1 - 2 chương, siêng thì 3 chương cũng được luôn. Thế nhưng tuần nào mà tui không ra chương mới thì auto tôi đã sa vào lưới tình của một bộ truyện nào đó rồi đấy!! Vậy nên mọi người đừng trông (thật ra lý do chủ yếu là tôi lên cơn lười rồi á :v)

Cuối cùng, chúc các bạn độc giả bảo bối của tôi sẽ tìm thấy và đọc được bộ truyện này, mong con của tôi sẽ đem lại niềm vui cho các bạn.

Thân ái."

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ