Chương 29: Lại có chuyện?

226 29 7
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 29: Lại có chuyện?

Liễu Minh một bên ôn bài một bên chán nản chờ đợi những người còn lại tới. Hôm nay là ngày thi đầu tiên, ngoài sân trường đông nghìn nghịt người vì chờ thầy cô dán danh sách phòng thi. Bầu trời thì gay gắt nắng, ve thì đua nhau kêu in ỏi, toàn bộ khung cảnh hoà vào nhau làm người ta không khỏi cảm thấy căng thẳng, đặc biệt là trong lúc chờ đợi như thế này.

Bên cạnh là Nghiêu Nhạc đang nhắm mắt ngủ bù vì đêm qua phải ôn bài đến tận khuya, 12 rồi cái gì cũng khác. Những người bình thường thích chạy nhảy vui chơi cũng bận bịu ôn thi, đêm nào cũng phải đến 1-2 giờ mới chịu đi ngủ nói chi là người chăm chỉ học hành như Nghiêu Nhạc. Mọi người chỉ thấy được vẻ hào nhoáng bên ngoài của họ chứ nào đâu thấy được họ đã phải cố gắng hơn biết bao người. Liễu Minh đau lòng mà vuốt ve gò má hơi gầy đi của Nghiêu Nhạc, thấy hắn cố gắng đến như vậy cậu cũng không thể lùi bước được.

Đang lúc Liễu Minh chỉ chăm chú nhìn vào Nghiêu Nhạc thì bọn Kiều Khả chạy tới, vẻ mặt hốt hoảng.

"Minh, Liễu Minh... Có chuyện rồi!"

"Chuyện gì vậy?"

"Mày sáng giờ có lên Fanpage của trường không?" Mộc Gia Họa hỏi.

"Không có... Mà nhỏ nhỏ tiếng thôi đêm qua Nghiêu Nhạc thức khuya lắm, để cậu ấy ngủ xíu!" Liễu Minh không hiểu ra sao đáp.

"Mày tự xem đi." Thấy Kiều Khả mấy lần muốn nói lại thôi, Tiểu Nhã liền trực tiếp đưa điện thoại cho Liễu Minh luôn.

Đứng đầu page trường là một tấm ảnh, mà nhân vật chính trong đó hiển nhiên chính là Liễu Minh cùng với Nghiêu Nhạc. Ảnh chụp là ngày đó Liễu Minh ở thư viện hôn lén Nghiêu Nhạc, trong ảnh từ vị trí góc chụp hành động ấy lại càng lộ ra vẻ mờ ám. Bên cạnh đó lời lẽ cũng mang đậm ác ý, xúc phạm đến cả cộng đồng LGBTQ+, Liễu Minh lại lướt xuống bình luận, có bênh có chửi không thiếu thứ gì, nói tóm lại chỉ một chữ 'loạn'.

"Làm sao bây giờ?" Nhìn thấy Liễu Minh đã đọc xong, Bao Hỉ lo lắng hỏi.

Liễu Minh bình tĩnh vuốt ve chiếc điện thoại trong tay, vẻ mặt lạnh nhạt: "Trước tiên cứ nhờ nhà trường xóa bài đã."

"Nhưng bài được đăng lên thì nhà trường cũng phải biết chứ, có thể là có người ngầm cho phép đấy!" Tiểu Nhã nói.

Kiều Khả cùng Mộc Gia Họa liếc nhìn nhau: "Có người muốn hại hai đứa mày!"

"Không cần nói cái điều mà ai cùng biết đâu."

"Tụi mày đừng có đùa nữa!" Tiểu Nhã buồn bực không chịu nổi, giờ nào rồi mà tụi này còn giỡn được cơ chứ.

Nghiêu Nhạc dụi dụi mắt ngồi dậy, nhìn một đám người quay quanh mình, ai nấy cũng vẻ mặt trầm trọng mà không hiểu chuyện gì: "Có chuyện gì vậy?"

Liễu Minh có chút không muốn cho Nghiêu Nhạc biết chuyện này, nhưng làm một người trong cuộc hắn vẫn có quyền được biết, thế nên Liễu Minh chỉ đành đưa điện thoại cho Nghiêu Nhạc: "Cậu xem trước đi!"

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ