Chương 25: Tháng 4

285 24 6
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 25: Tháng 4

Bị thương ở tay đúng là một việc phiền phức, những việc hằng ngày rõ ràng dễ dàng đến thế nhưng lúc này lại khó khăn vô cùng, bàn tay trái nhìn như không cần thiết vậy mà lúc không có lại chẳng thể làm được gì.

Chẳng hạn như hiện tại...

Liễu Minh lo lắng đứng trước cửa phòng tắm, hỏi với vào: "Cậu có thể tự tắm được không vậy?"

Nghiêu Nhạc khó khăn dùng một tay để cởi quần áo, tâm trạng không tốt nên hắn cũng chẳng buồn mà đi trả lời Liễu Minh. Liễu Minh gọi hoài mà không thấy Nghiêu Nhạc đáp lại, cậu tưởng hắn có chuyện gì nên trực tiếp đẩy cửa đi vào luôn. Cậu biết người nào đó thường không có thói quen khóa cửa khi tắm, nỗi lo làm cậu cũng chẳng nghĩ gì nhiều.

Và thế, rất tự nhiên tấm lưng trần trắng bóc của Nghiêu Nhạc đập thẳng vào mắt Liễu Minh, bờ vai vẫn còn hơi gầy gò của thiếu niên, sống lưng thẳng tắp, vòng eo thon chắc dẻo dai. Cũng may phía dưới còn có quần che lại nếu không cậu em của Liễu Minh liền xong rồi!

Nghe thấy tiếng động nên Nghiêu Nhạc quay đầu lại, hỏi: "Gì vậy?"

"Tưởng cậu có chuyện gì." Liễu Minh một mặt bình tĩnh.

Nghiêu Nhạc nhìn hai hàng máu mũi của Liễu Minh, muốn nói rồi lại thôi, đến cuối cùng vẫn là không nhịn được mở miệng: "Cậu, chảy máu mũi kìa..."

Liễu Minh đưa tay sờ lên mũi, trong lòng rầu rĩ không thôi, tính ra chỉ mới thấy phía trên thôi đấy nếu thấy luôn cả phía dưới nữa không biết sẽ có chuyện gì đây, mất mặt quá!

Trong ánh mắt quái dị của Nghiêu Nhạc, Liễu Minh cười khan bảo: "Trời nóng quá!"

Thời tiết dạo gần đây đúng là nóng thật, đã gần tháng tư rồi mà vẫn chẳng thấy mưa miết gì, ngày nào cũng từ 33 - 34°C, thế nên Nghiêu Nhạc cũng không có nghi ngờ gì Liễu Minh.

Liễu Minh lại nói: "Nếu cậu không sao thì tôi ra ngoài đây."

Sau đó không đợi Nghiêu Nhạc trả lời đã chạy như ma đuổi ra khỏi phòng tắm. Mất mặt chết cậu rồi, nhìn người ta thì thôi đi cũng đâu phải mới thấy, ở chung cũng gần một năm trời rồi chứ có phải mới quen biết đâu, thế mà lại chảy máu mũi! Thật may hắn còn không biết gì, nếu mà biết chắc lại nghĩ cậu là tên biến thái mất thôi!

Đây cũng chỉ là một vấn đề nho nhỏ mà thôi, sau đó còn có không ít thứ phiền phức khác nữa, nhưng mà Liễu Minh không rảnh bận tâm vì cậu còn đang bận giúp Nghiêu Nhạc tìm cách để chỉnh chết tên Lê Khánh Dương kia.

.

Ngày hôm nay trời quang mây đảng, không khí rất tốt, trên sân trường tà áo dài trắng tinh bay phấp phới, thiếu niên cười đùa, rồi tiếng chuông trường khẽ ngân thế là bắt đầu một ngày học mới.

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ