Chương 27: Dì Kim

260 29 0
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 27: Dì Kim

Người kia ngược sáng mà đi tới, đôi mắt nhìn đến Lê Khánh Dương bị Nghiêu Nhạc đạp dưới chân thì có chút kinh ngạc: "Nghiêu Nhạc?"

"Ai?" Nghiêu Nhạc quay đầu lại, khó hiểu nhìn cô gái đứng trước cửa.

Cô nàng run run, lại liếc nhìn xuống Lê Khánh Dương trên miệng đầy máu, thế là kinh sợ hét rầm lên một tiếng rồi xoay người chạy mất.

Nghiêu Nhạc nghiêng đầu, chả hiểu ra sao: "Điên!"

Cùng lúc, Liễu Minh cách đó không xa lắm đi đến, một bên nhìn Linh Đan sợ hãi chạy đi, một bên nhìn đến thân hình cao gầy ngạo nghễ đạp lên người khác.

Nghiêu Nhạc cũng nhìn thấy Liễu Minh đang đến gần, đợi cậu tới bên cạnh mình rồi hắn mới hỏi: "Ở quán không có việc gì à?"

Nhìn thấy Nghiêu Nhạc, Liễu Minh liền cong lên khóe môi, đáp: "Còn không phải là vì tin nhắn của cậu mà đến." Dừng lại một chút, cậu lại mang ý cười nói: "Sợ cậu bị lừa."

Nghiêu Nhạc hừ nhẹ một tiếng: "Thần kinh."

Liễu Minh cũng không chọc hắn nữa, nhìn Lê Khánh Dương nằm dưới đất: "Cậu ta làm gì?"

"Cấu kết với bạn trai của Tiểu Nhã, lừa tôi đến đấy, nhốt tôi lại để tôi không thể tham gia cuộc thi. Như vậy học bổng sẽ là của cậu ta rồi!" Nghiêu Nhạc bâng quơ mà nói, dưới chân lại tăng thêm lực đạo làm Lê Khánh Dương kêu lên một tiếng.

"Quả nhiên!" Liễu Minh cũng không phải không đoán được, chỉ là lúc này nghe được Nghiêu Nhạc nhẹ nhàng mà nói ra như thế, cậu vẫn rất tức giận.

"Lần trước tôi có nhờ Gia Họa tìm cách liên lạc với chủ nợ của cậu ta rồi, chút nữa giao cậu ta cho bọn họ đi." Liễu Minh cười, dịu giọng bảo.

Thế nhưng lại làm Lê Khánh Dương nằm dưới đất sợ run cả lên, cả người lại bắt đầu giãy giụa: "Đừng, đừng, đừng giao tôi cho bọn họ. Xin cậu đấy!"

"Muộn rồi!" Liễu Minh cười đến ấm áp dịu dàng, nhưng lời nói ra lại chính là từ chối.

Cậu ta đụng đến Nghiêu Nhạc quá nhiều lần, tha thứ cho cậu ta, mơ đẹp phết!

Nghiêu Nhạc nhìn thoáng qua Liễu Minh, ánh mắt không rõ.

Hắn lại nhìn xuống Lê Khánh Dương: "Muốn gặp đồng bọn của mày không?"

"Tới rồi, tới rồi đây."

Tiếng của Mộc Gia Họa đến trước, rồi mới tới cậu ta, theo sau là Bao Hỉ đang dắt theo bạn trai của Tiểu Nhã, hắn ta cũng mặt mũi bầm dập. Đi vào cuối cùng là Kiều Khả cùng Tiểu Nhã, đôi mắt Tiểu Nhã sưng húp lên, rõ ràng là cô nàng vừa mới khóc một trận xong.

Kiều Khả vẫn còn tức: "Mày thấy mày cãi tao chưa? Đã bảo rồi không nghe!" Song lại thấy cô nàng như đang muốn khóc tiếp, liền hốt hoảng an ủi: "Thôi thôi, đừng khóc, tao lạy mày. Khóc cái gì mà khóc, lại lấy dép nhét vô mồm nó cho bỏ tức còn tốt hơn đó!"

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ