Chương 16: Giáng sinh

277 30 17
                                    

Tác giả: Tiểu Vũ

Chương 16: Giáng sinh

Hôm nay là giáng sinh, các cặp đôi ra đường đông hơn thường ngày rất nhiều, đặc biệt là tụ tập ở những quán trà sữa như quán của Liễu Minh đang làm thêm thế này.

Bây giờ là 5 giờ 30 cách giờ hẹn với bọn Kiều Khả còn 30 phút nữa, ban đầu là hẹn gặp nhau ở bến xe buýt nhưng vì Liễu Minh phải đi làm thêm, nên cả bọn đành quyết định gặp nhau ở 520 luôn.

Màu trời đã nhuốm đỏ hồng, ngoài đường cũng đã bắt đầu lên đèn, đèn led trên cây thông noel lập lòe. Đến cả 520 cũng trang trí đầy màu đỏ xanh đặc trưng của ngày giáng sinh, không khí ngày lễ rộn ràng vô cùng, khiến người ta không khỏi háo hức.

Liễu Minh giương mắt nhìn đến Nghiêu Nhạc ngồi ở đối diện, đối phương hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần baggy bình thường, mái tóc xoăn lung tung phủ lên vầng trán no đủ, đôi mắt đào hoa nhẹ câu như đang cười đặc biệt quyến rũ, đôi tay mảnh khanh trắng nõn đang cầm bút chì chậm rãi phác họa lên trang giấy.

Không khí cứ yên lặng như thế cho đến khi chị chủ quán đi đến, chị để lên bàn hai ly trà sữa rồi tủm tỉm cười nói: "Quà giáng sinh cho hai đứa đấy, chỉ có độc thân như chị mới có thôi nhá!"

Nghiêu Nhạc giương mắt nhìn chị chủ quán, nét cười nhàn nhạt: "Cảm ơn chị."

Liễu Minh cầm lên uống thử, cũng cười: "Chị cũng mau tìm một người đi thôi, em làm ở đây gần ba năm rồi mà còn chưa từng thấy ông chủ đâu!"

"Đôi lúc độc thân cũng tốt em ạ!" Chị chủ nháy mắt một cái rồi rời đi.

Liễu Minh lắc đầu khẽ cười, cuộc đời thật sự rất dài, muốn tìm một người phù hợp cũng không dễ dàng gì. Cậu nhìn dòng người đông đúc bên ngoài rồi lại nhìn người trước mặt, khuôn mặt tinh xảo, khóe môi vương nụ cười nhạt, thế nên càng phải trân trọng người trước mắt.

Nghiêu Nhạc quẳng giấy bút qua một góc, chống đầu nhìn ra bên ngoài, một bên hút trà sữa, một bên hỏi: "Tụi nó có tới không vậy?"

"Aiya aiya tới rồi đây, mày không có kiên nhẫn gì cả!"

Liễu Minh cùng Nghiêu Nhạc quay đầu lại thì nhìn thấy Mộc Gia Họa đẩy cửa đi vào, theo sau là Kiều Khả, Tiểu Nhã cùng Bao Hỉ, câu kia cũng là cậu ta nói. Hôm nay ai cũng trưng diện cả, đặc biệt là hai cô nàng kia, Tiểu Nhã khoác một chiếc váy liền hồng nhạt cùng áo khoác jean bên ngoài, Kiều Khả thì trông năng động hơn với quần baggy ống rộng và áo hoodie đỏ, còn hai đứa kia, thôi lười quá nên bỏ qua đi.

Chị chủ quán vừa thấy bọn họ tới liền đem ra thêm bốn ly trà sữa nữa, Nghiêu Nhạc nhìn thế thì không nhịn được trêu: "Chị tặng hết cho cẩu độc thân hôm nay không sợ sập tiệm sao ạ?"

Chị chủ chỉ cười hì hì đáp: "Chị đây không có gì ngoài điều kiện em nhé!"

Cả đám được một dịp bật cười, ồn ào bảo chị chủ tặng thêm nữa, chị chủ cười hì hì nháy mắt mấy cái rồi chạy mất.

[Đam Mỹ - Hoàn] Dùng Cả Sinh Mệnh Để Yêu - AzuraaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ