Thông báo DROP

3.7K 194 68
                                    

Ermmmm chào mọi người,

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này, tôi biết thứ mọi người mong chờ sau ngần ấy thời gian không phải là điều này nhưng thật sự tôi không làm khác được. Quỹ thời gian  của một sinh viên năm 3 khá eo hẹp, những ai đang là sinh viên chắc cũng hiểu cho tôi :) xỉu lên xỉu xuống với loạt deadline. 

Bên cạnh đó, chắc các bạn cũng biết rồi, có nhà X trên wattpad cũng đang edit bộ này, bạn ý bắt đầu từ chương 73, do đợt đó tôi cũng lặn mất tăm 1 thời gian nên bạn ý bắt tay vào edit, hiện giờ đã đến chương 96 rồi. Tôi cũng là độc giả nên hiểu mọi người khó chịu thế nào khi phải chờ lâu. Vì vậy tôi quyết định drop, nhường hố này cho nhà bạn ý lấp ^^, các bạn có thể qua đó đọc tiếp nhé.

Tôi rất cảm ơn mọi người đã yêu mến và đồng hành với tôi trong suốt thời qua. Nếu sắp tới tôi có dự án mới thì mong vẫn được mọi người ủng hộ. Tôi sẽ rút kinh nghiệm, chọn những bộ tầm 100 chương đổ lại thôi và sẽ edit full rồi mới đăng lên, tránh việc edit tới đâu đăng tới đó như hiện nay để truyện không bị gián đoạn. 

Tôi vốn định viết nhiều hơn cơ, nhưng viết dài viết dai lại thành dở, nên thôi dừng ở đây vậy. Một lần nữa tôi cảm ơn tất cả mọi người :">

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 26, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now