Chương 8: Hết đường xoay xở

2K 219 15
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Hai đoạn video phỏng vấn lần lượt vững vàng chiếm vị trí thứ nhất và thứ hai hot search, bức vẽ dự báo sự kiện giết người gây xôn xao dư luận của Phạn Già La chỉ trong thời gian ngắn đã dẫn tới sự phẫn nộ cùng cực của quần chúng. Hắn – người đã trở thành đối tượng chỉ trích, hiện đang ngâm mình trong bồn tắm, thoải mái mà xem phim trên máy tính bảng.

Vô số đá viên trôi lơ lửng trên mặt nước, bao phủ thân thể trắng nõn của hắn. Hắn thật sự rất gầy, từng cái xương sườn trước ngực nhô lên rõ ràng, cánh tay cũng vô cùng mỏng manh, tựa như chỉ cần gập lại là gãy lìa, trông qua có vẻ khá xấu xí. Nhưng đáng sợ hơn, là một mảng bầm lớn màu tím đen đang lặng lẽ bò lên bả vai hắn, rồi lan đến cổ. Nếu vẫn không tìm được phương pháp ức chế, toàn bộ thân thể hắn sẽ thối rữa.

Thế mà hắn lại không chút mảy may nóng nảy, khi xem phim đến cảnh hay thì sẽ nhướng mày, mím môi, biểu cảm hết sức sinh động. Hắn như vậy trông rất có tinh thần, lộ ra vài phần đơn thuần không rành thế sự.

Trong lúc này, điện thoại hắn để trên bồn rửa mặt chợt reo lên, một loạt dãy số vùn vụt lướt qua, những người này bao gồm bạn của hắn, đồng nghiệp, người xa lạ có ý đồ chế nhạo hắn, và cả antifan điên cuồng khẩu nghiệp. Hắn không nhận một cuộc gọi nào, mặc cho điện thoại cứ reo mãi không ngừng, cũng không cảm thấy phiền lòng. Nói về tố chất tâm lý, sợ là ngay cả phi hành gia cũng khó mà sánh được với hắn.

Hơn hai tiếng sau, cuối cùng Phạn Già La cũng đứng dậy khỏi hỗn hợp nước đá đã tan hết, ung dung thong thả lau thân thể bằng khăn lông. Ngay lúc đó, số gọi đến trên màn hình điện thoại chợt thay đổi, được lưu là Ba.

Phạn Già La nhướng mày, cảm thấy vô cùng hứng thú mà bấm nhận cuộc gọi này, chưa kịp mở miệng, bên kia đã truyền tới một giọng nói âm u: "Phạn Già La, rốt cuộc Cao Nhất Trạch có phải do mày giết không?"

"Không phải." - Phạn Già La bình tĩnh trả lời.

"Sắp tới tao sẽ kêu trợ lý đưa đơn chấm dứt quan hệ nhận nuôi qua cho mày ký tên. Không cần biết Cao Nhất Trạch có phải do mày giết hay không, mày chỉ cần nhớ kỹ một điều, từ nay về sau, tất cả mọi chuyện mày làm đều không liên quan gì tới Phạn gia. Đừng gây phiền phức cho tao, nếu không, tao sẽ xử đẹp mày giống như xử một đống rác vậy." - Phạn Lạc Sơn không nói thừa một câu đã lập tức cúp máy. Khi con nuôi đang mấp mé bên bờ tuyệt vọng, lựa chọn của của gã không phải là kéo nó lên, mà là ra sức đạp nó xuống.

Phạn Già La thấp giọng cười, hắn đã sớm đoán được Phạn Lạc Sơn sẽ làm như vậy, mà hành động này cũng vừa đúng ý hắn.

Luật sư của Phạn gia rất nhanh đã đến, Phạn Già La không nói câu nào lập tức cầm bút lên ký vào đơn. Vị luật sư kia cũng rất dứt khoát, dùng điện thoại chụp mẫu đơn lại, rồi gửi cho ông chủ.

Một tiếng ding dong giòn giã vang lên, Weibo cá nhân của Phạn Lạc Sơn tuyên bố một tin tức, ảnh minh họa chính là những tấm hình vừa được gửi tới. Gã đã chờ không kịp để nói với cả thế giới —— Cho dù là trên huyết thống hay trên phương diện pháp luật, Phạn Già La và Phạn gia đều không có bất cứ một tia quan hệ nào.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora