Chương 64: Sự tồn tại không thể lý giải

1.7K 244 67
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Phạn Già La, người vẫn luôn ngồi yên trong bóng tối, chưa từng liếc nhìn bức màn lấy một cái, cũng chưa từng trao đổi với bất cứ ai trước đó, đã đưa ra một bức tranh khi bảng thời gian đi tới giây cuối cùng —— Một bức tranh giống hệt bức ảnh đằng sau bức màn.

Khi đạo diễn phát sóng cho hiển thị bức tranh của hắn và bức ảnh được ekip chương trình chọn trúng trên màn hình lớn, Tống Ôn Noãn há hốc mồm, trợn to mắt, vừa kinh ngạc vừa hoảng sợ mà nhìn cảnh tượng này.

Tống Duệ lấy tay che mặt, phát ra tiếng thở dài vừa như thỏa mãn, lại vừa như tiếc nuối. Cuối cùng y đã được tận mắt chứng kiến điểm kỳ dị của Phạn Già La, rốt cuộc y cũng hiểu hóa ra bức tranh cái chết mà Tôn Ảnh mang đến trông thì bình thường nhưng lại ẩn chứa sự ly kỳ lớn đến vậy. Thế nhưng, cảnh tượng vén màn tất cả bí ẩn này lại không thể thỏa mãn sự tò mò trong nội tâm y, trái lại còn khiến y rơi vào nỗi nghi hoặc sâu sắc hơn.

Y lờ mờ thấy được —— Dù có dành hết phần đời còn lại, dù có dành hết kiến thức để tìm hiểu, thì e rằng sự hiểu biết của y về cậu cũng chỉ là chút bề nổi nhỏ nhặt tầm thường mà thôi; có lẽ y sẽ không bao giờ hiểu được cậu là một sự tồn tại như thế nào.

"Tại sao trên đời lại có một người như vậy?" - Tống Duệ lắc đầu một cái, một lần nữa thở dài. Y không thể tưởng tượng được hoàn cảnh nào đã sinh ra con người đặc biệt này, y rất muốn biết, y cực kỳ khao khát.

Ba vị giám khảo còn lại đều trố mắt nhìn, đầu ngón tay run rẩy chỉ vào màn hình lớn, rung động mà nói: "Cậu ta cậu ta, cậu ta vẽ luôn bức ảnh ra kìa!"

Đôi gò má vốn trắng nõn của Tống Ôn Noãn dần đỏ ửng như máu, nhớ lại những lời hạ thấp danh dự cố tình nhắm vào Phạn Già La của mình, rồi nhìn vào năng lực thông linh mạnh mẽ và khủng khiếp hơn tất cả những người khác của cậu, lần đầu tiên trong đời, cô cảm thấy xấu hổ và khó chịu. Cô trề môi một cái, nhưng gượng gạo không nói ra được một câu nào, giãy giụa một lúc lâu mới khàn giọng nói: "Anh họ, bức tranh cái chết..."

Cô quên mất cả việc che giấu mối quan hệ của mình với anh họ.

Tống Duệ khẽ gật đầu, giọng nói lộ ra chút thoải mái: "À, lúc nãy quên nói em biết, trước đó cảnh sát đã kiểm chứng bức tranh cái chết do Tôn Ảnh cung cấp, quả thật là Phạn Già La đã vẽ nó trước khi Cao Nhất Trạch té lầu, camera theo dõi trùng hợp ghi lại được cảnh đó." - Cho nên Phạn Già La mới trở thành đối tượng đáng nghi nhất của cảnh sát, cơ mà, những chuyện ngoài lề này không cần nhắc tới ở đây.

Tống Ôn Noãn ngượng chín mặt, đảo tròng mắt một vòng, không dám tin mà hỏi: "Anh họ, anh đã sớm biết bức tranh cái chết là thật, vậy tại sao lúc nãy anh không nói với em? Anh cố tình để em xấu mặt đúng không?"

Nếu anh họ chịu giải thích rõ chuyện bức tranh cái chết với cô, cô chắc chắn sẽ không nói ẩu nói tả ngay trước máy quay! Bây giờ thì hay rồi, cô vốn là muốn vả mặt Phạn Già La, nhưng sau khi kết thúc lần kiểm tra đầu tiên, mấy bạt tai đó đều hung hăng vả ngược lại vào mặt cô một cách hết sức vang dội, quả thật khiến cô ê chề vô cùng!

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now