Chương 66: Những người khác đều không cùng đẳng cấp với hắn

1.8K 225 18
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Năm lượt kiểm tra đã kết thúc, MC hậu trường đứng trên sân khấu nói: "Các tuyển thủ thân mến, màn thể hiện của các bạn đã được truyền về phòng quan sát qua camera, các bạn có thể tiến vào vòng loại hay không còn phải chờ ban giám khảo ra quyết định. Bây giờ, mời các bạn nghỉ ngơi tại chỗ 15 phút, tổng đạo diễn của chúng tôi sẽ nhanh chóng mang kết quả tới, đến lúc đó, cô ấy sẽ tiết lộ cho các bạn biết những gì đang ẩn sau bức màn này."

Các tuyển thủ sôi nổi gật đầu đáp ứng, sau đó lựa một góc bắt đầu nghỉ ngơi. Một tuyển thủ cực kỳ tự tin nói với máy quay: "Tôi liên tục vận công suốt 2 tiếng rưỡi, đã hao sạch linh lực rồi, phải ngồi thiền mới có thể khôi phục được, các anh đừng vây quanh tôi ghi hình nữa, sẽ làm phiền tôi đấy. Cơ mà mấy bài kiểm tra của mấy anh chẳng có gì khó cả, tôi cảm ứng được hết."

Đạo diễn phát sóng thích cà khịa lập tức truyền cảnh vận công và kết quả dự đoán của tuyển thủ nọ về phòng quan sát, có năm bức mà anh ta đoán sai hết cả năm, chiến tích có thể nói là rất "Huy hoàng".

Tống Ôn Noãn chỉ vào người nọ, nói: "Tổng cộng có 309 tuyển thủ đăng ký dự thi, cuối cùng chỉ có 16 người thành công vào vòng trong, còn đoán trúng cả năm thì chỉ có 5 người, xem ra số tuyển thủ giả thần giả quỷ vẫn chiếm đa số, rốt cuộc là bọn họ nghĩ gì vậy, họ thật sự cho rằng có thể lấy được 1 triệu tệ nhờ vào may mắn và lừa gạt hả? Chương trình của chúng ta là chương trình chân nhân, sẽ phát sóng trên khắp Internet mà, chẳng lẽ bọn họ không sợ bị mất mặt hả?"

Nhà huyền học, tiến sĩ Gia Lâm giải thích: "Tống tiểu thư, cô chưa hiểu rồi. Thật ra thì thông linh là một điều rất duy tâm, có người thì là thiên phú bẩm sinh, có người thì không có thiên phú, nhưng lại đặc biệt quan tâm tới phương diện này, qua một thời gian dài mò mẫm thì có được chút cảm giác mơ hồ, rồi tự cho rằng bản thân có thể thông linh. Theo như cô nói thì loại người này là những kẻ lừa đảo giả thần giả quỷ, nhưng thực tế họ rất tự tin vào năng lực của mình, họ chưa bao giờ cảm thấy đó là hoang tưởng."

Tống Ôn Noãn gật đầu nói: "Tôi biết, mánh khóe lừa bịp cao cấp nhất là lừa gạt chính bản thân mình, ngay cả bản thân họ cũng bị gạt."

"Đúng vậy, cô cũng thấy đấy, những tuyển thủ tới đăng ký tham gia đều cực kỳ tự tin."

Thảo luận xong, Tống Ôn Noãn nhìn về phía anh họ, hỏi một vấn đề mà mình rất hứng thú: "Tiến sĩ Tống, chúng tôi biết anh là chuyên gia tâm lý học nổi tiếng thế giới, anh giỏi nhất là quan sát và phân tích người khác, vậy anh có thể phân tích các tuyển thủ này và xếp hạng năng lực của bọn họ giúp chúng tôi không? Nào, xin mời các nhân viên đem ảnh chụp của các tuyển thủ ra, chúng ta sẽ phân tích từng người một."

Các nhân viên nhanh chóng đưa ảnh chụp đến chỗ ghế nóng.

Tất cả màn hình đã bị tắt, mọi người trong phòng quan sát không thể nhìn thấy cảnh trong khán phòng nữa. Tống Duệ vừa lau mắt kính vừa nhớ lại những khoảnh khắc liên quan đến Phạn Già La, có vẻ cậu đã trở nên thần bí khó lường hơn so với lần gặp đầu tiên, ngoại hình cũng có chút thay đổi, đã dần dần thoát thai từ Phạn Già La ban đầu, biến thành một người hoàn toàn khác —— Một người tuấn mỹ hơn nhưng lại khép kín hơn. Trong lần gặp mặt kế tiếp, cậu ấy sẽ trông như thế nào đây?

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now