Chương 20: Không có chiêu làm sao đấu

2.2K 254 57
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Đang trong quá trình thẩm vấn, thành viên tổ trọng án lại đột ngột tháo chạy một cách thảm hại, để lại một mình nghi phạm trong phòng thẩm vấn, trong đó còn bao gồm cả tiến sĩ Tống Duệ vốn nổi danh là "Good Will Hunting" (*), loại chuyện này quả thực có một không hai. Cục trưởng phân cục nhanh chóng biết được tin này, vội vàng chạy tới kiểm tra. Ông chưa hỏi rõ trắng đen phải trái đã khiển trách Trang Chân một trận, cuối cùng mới tìm tiểu Lý đòi xem video buổi thẩm vấn.

Sau khi xem xong, cục trưởng: ...

Tiểu Lý lập tức kích động giải thích: "Cục trưởng, ông thấy rồi chứ? Không phải chúng tôi vô dụng, mà là do kẻ địch quá mạnh! Cách một cái gương, đội phó Lưu né tới đâu, ngón tay hắn lập tức chỉ tới đó, hơn nữa còn chỉ đúng vào mũi chúng tôi không lệch một ly, giống như có mắt thấu thị vậy. Mới nãy tôi còn đặc biệt chạy tới phòng thẩm vấn xem thử, gương một chiều đó không có bất cứ vấn đề gì cả. Phạn Già La không chỉ có thể nhìn thấu vật thể, mà còn có thể nhìn thấu lòng người, hắn nói hết tính cách và những chuyện quá khứ của chúng tôi, nói đến rất rõ ràng. Ông tới trễ nên không uống được bình nước kia, nếu không chắc chắn ông sẽ hoài nghi nhân sinh! Tôi đã tua lại đoạn này rất nhiều lần, hắn không hề đụng vào bình nước, cách một lớp thép dày như vậy mà làm nước bị đắng, dù là ảo thuật gia cũng không có loại năng lực này. Tôi không tìm ra sơ hở của hắn, cho nên tôi rất có lý do tin tưởng những điều hắn nói lúc trước đều là thật. Hắn thật sự là nhà ngoại cảm, cái chết của Cao Nhất Trạch là hắn nhìn thấy trong lúc thông linh."

"Nhà ngoại cảm, thông linh? Bây giờ là thế kỷ bao nhiêu rồi, các anh chị còn đi tin những thứ thần thần đạo đạo này hả? Tiếp tục thẩm vấn cho tôi, hôm nay nhất định phải cạy được miệng hắn ra!" - Cục trưởng ngoài mạnh trong yếu mà quát lớn. Ông là lãnh đạo của phân cục, đương nhiên không thể dẫn đầu việc mê tín, nhưng thật ra trong nội tâm, ông đã có hơi e ngại. Phạn Già La này thật quá tà môn mà, vừa nhắc tới cả người đã nổi hết da gà. Hơn nữa hắn giống như một khối nam châm vậy, chỉ cần hắn muốn, thì lập tức có thể thu hút mọi ánh mắt xung quanh về phía mình.

Vừa nãy lúc xem video, cục trưởng phân cục đã nhận ra điều này, sự chú ý của ông gần như không thể dời khỏi Phạn Già La. Cách một cái màn hình còn như vậy, vậy thì những người đối mặt thẩm vấn hắn sẽ có cảm nhận như thế nào?

Nghĩ vậy, cục trưởng cũng dịu giọng, chỉ điểm mà nói: "Tiểu Trang, cậu và tiến sĩ Tống đừng trao đổi quá lâu, mau tiếp tục buổi thẩm vấn đi. Lúc các cậu nghiên cứu đối sách, chắc chắn Phạn Già La bên kia cũng sắp xếp lại suy nghĩ. Hiện tại hắn đang chiếm thế thượng phong, tâm trạng rất bình tĩnh, suy nghĩ cũng rõ ràng hơn, chờ các cậu nghĩ xong sách lược, chắc chắn những lời giải thích của hắn cũng càng kín không kẽ hở. Các cậu kéo dài bao nhiêu thời gian, thì chẳng khác nào cho hắn bấy nhiêu cơ hội, hiểu không?"

Đương nhiên Trang Chân và Tống Duệ hiểu rõ đạo lý này. Hai người gật đầu đáp lại, sau đó thu dọn sạch sẽ tài liệu trên bàn, chuẩn bị tái chiến.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now