Chương 59: Thế giới kỳ nhân

2K 228 73
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Sau khi giải quyết xong rắc rối ở nhà, Thẩm Hữu Toàn xử lý hai vụ kiện của Phạn Già La bằng tốc độ nhanh nhất. Mức bồi thường vốn là do y quyết định, mà y đã giảm xuống mức thấp nhất theo quy định của pháp luật, cũng chính là 30% tiền cát-sê, tổng cộng là 16 triệu tệ, trước đó y đã bán một số cổ phiếu, vừa vặn có thể lấp đầy lỗ hổng này.

Nhưng Phạn Già La lại từ chối sự giúp đỡ của y, bình tĩnh nói: "Tôi vừa bán được một bất động sản, tôi vẫn lo được số tiền này. Thẩm tiên sinh, tôi đề nghị anh mang số tiền đó đi làm từ thiện, sẽ rất tốt cho gia đình anh đấy."

"Vâng vâng, tôi nhất định sẽ mang số tiền này đi quyên góp. Phạn tiên sinh, gần đây anh có rảnh không? Tôi muốn đưa con bé đến gặp anh một lần, chúng ta hẹn ăn bữa cơm được không?" - Thẩm Hữu Toàn vô cùng niềm nở mà nói. Hiện giờ, lời nói của Phạn Già La trong lòng y không khác gì thánh chỉ cả.

"Không được, nhân quả giữa chúng ta kết thúc ở đây, con gái của anh sẽ rất thuận lợi trong tương lai." - Phạn Già La cúp máy, sau đó gửi tiền bồi thường vào tài khoản công ty KN. Hắn bán hết bất động sản mà Phạm Khải Toàn tặng cho mình, dùng luôn cả tờ chi phiếu 5 triệu tệ kia để giải quyết hết mười mấy vụ kiện còn lại, bây giờ thì hắn đã nhẹ nhõm cả người.

Thẩm Hữu Toàn nhìn chằm chằm điện thoại di động, lòng đầy hụt hẫng, nhưng nghĩ tới lời nhắn của Phạn Già La dành cho con gái mình thì lại mỉm cười nhẹ nhõm.

130 triệu tệ tiền bồi thường cứ như vậy được giải quyết, trước sau chỉ tốn mấy ngày của Phạn Già La. Hắn thay một bộ đồ hơi lịch sự, đi đến trụ sở chính của giải trí Tinh Huy, cùng lúc đó, Triệu Văn Ngạn vẫn đang đấu dư luận với Tô Phong Khê.

Sau khi bị giải trí Tinh Huy kiện ra tòa, luật sư của Tô Phong Khê đã nói thẳng với cô ta: "Cô không thắng được vụ kiện này đâu, chứng cứ của bên kia quá đầy đủ, nếu cô không muốn ngồi tù thì tốt nhất là nhờ cậy quan hệ, đi cửa sau đi, tìm cách hòa giải ngoài tòa."

Vì vậy, Tô Phong Khê bèn lật từng lá bài tẩy của mình ra, trước hết, cô ta tìm ông chủ của tập đoàn tài chính Trương thị chuyển lời cho Triệu Văn Ngạn, nhắn y nên có chừng mực. Trước khi Triệu gia nắm quyền kiểm soát giới giải trí thì Trương thị vẫn luôn là ông trùm của ngành giải trí, mà chủ nhân của Trương gia lại có mạng lưới quan hệ trong quân đội và giới chính trị, đặc biệt là lão gia nhà họ Trương, thủ đoạn cao siêu, người bình thường không thể trêu chọc nổi.

Triệu Văn Ngạn bị Trương gia thực lực sâu không lường được chèn ép, không thể không đồng ý hòa giải ngoài tòa.

Ván này, Tô Phong Khê thắng.

Nhưng hòa giải ngoài tòa không có nghĩa là mọi việc sẽ thuận lợi, nếu đôi bên không đạt được thỏa thuận thì vẫn sẽ đi đến thưa kiện. Triệu Văn Ngạn chủ trương bắt Tô Phong Khê trả lại gấp 10 lần tổn thất của giải trí Tinh Huy, tức là hơn 3 tỷ tệ, Tô Phong Khê đang đứng trên bờ vực phá sản thì lấy đâu ra nhiều tiền như vậy? May thay, có rất nhiều kẻ tiêu tiền như rác ở bên cạnh cô ta, một người trong đó hơi có thực lực, chủ động trả nợ giúp Tô Phong Khê.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now