Chương 62: Hắn là một mảnh hư vô

1.8K 245 20
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Cái nhìn đột ngột của Phạn Già La đã khiến mọi người trong phòng quan sát giật mình, ngay cả Tống Ôn Noãn có phong độ như một đại tướng cũng không nhịn được mà sợ mất vía trong giây lát.

Nhà triết học - tiến sĩ Tiền thở dài nói: "Không hổ là minh tinh, ánh mắt thật sắc sảo."

Nhà xã hội học - tiến sĩ Âu Dương vừa ổn định lại tâm tình vừa gượng cười chế giễu: "Tôi còn suýt cho là cậu ta thật sự nhìn thấy chúng ta đấy."

"Đúng vậy," - Nhà huyền học - tiến sĩ Gia Lâm hùa theo nói: "Đột nhiên nhìn qua chằm chằm, ánh mắt còn sắc bén như vậy, thật sự hù người ta giật mình đấy. Có điều, tôi từng nghe nói về cậu ta, tuy cậu ta dự đoán được cái chết của Cao Nhất Trạch, nhưng sau đó đã có người đăng Weibo vạch trần trò lừa bịp của cậu ta, nói là bức tranh chết chóc sao chép tấm ảnh chụp hiện trường cái chết của Cao Nhất Trạch, cái gọi là tiên đoán cũng chỉ là để lăng xê mà thôi."

Tống Ôn Noãn nhếch mép cười nhạo: "Tôi cũng đã đọc Weibo đó rồi, không thể không nói, thủ đoạn lăng xê của vị Phạn tiên sinh này thật sự rất rẻ tiền. Trò bịp bợm dễ bị vạch trần như vậy mà cậu ta cũng dám bịa ra, có vẻ đầu óc không được sáng suốt cho lắm. À đúng rồi, hình như vừa nãy cậu ta đã nói gì đó với máy quay, tiến sĩ Tống, anh giỏi đọc khẩu hình, có thể nói cho chúng tôi biết cậu ta nói gì không?"

Tống Duệ cảm thấy hơi khó chịu với sự châm biếm của Tống Ôn Noãn, nhưng cũng không nhìn cô, mà từ đầu đến cuối, y vẫn luôn chăm chú nhìn thanh niên lại cúi đầu chờ đợi trên màn hình, khẽ nói: "Cậu ấy nói —— Chúng ta lại gặp nhau rồi."

Tống Ôn Noãn vội kêu đạo diễn phát sóng phát lại đoạn phim lúc nãy, sau đó so sánh từng câu từng chữ với khẩu hình, phát hiện câu đó thật sự có nghĩa là —— Chúng ta lại gặp nhau rồi.

"Cậu ta gặp lại ai? Cậu ta biết vị tuyển thủ trong sân nọ à?" - Tống Ôn Noãn nghĩ mãi không ra.

Tống Duệ khẽ cười một tiếng, từ tốn nói: "Tôi có tham gia điều tra vụ té lầu của Cao Nhất Trạch, hơn nữa tôi còn từng giao chiến với Phạn tiên sinh hai lần, và đều thua hết cả hai. Cậu ấy nhìn thẳng vào chúng ta mà nói, trong phòng quan sát này, có vẻ tôi là người duy nhất phù hợp với câu này thì phải?"

Y ngẩng đầu lên, nhìn chằm chằm em gái họ, giọng nói khàn đặc như một trận bão cát: "Chẳng lẽ các người chưa từng nghĩ là cậu ấy thật sự có thể xuyên qua sự ngăn cách của thời không, nhìn thấy chúng ta đang trốn trong này sao? Xung quanh cậu ấy có hai người quay phim và hàng chục camera theo dõi, làm sao cậu ấy tìm được đúng chiếc máy truyền hình ảnh của cậu ấy tới màn hình trong phòng quan sát giữa hàng tá thiết bị ghi hình như vậy? Sự nhạy bén của cậu ấy vượt xa tưởng tượng của các người."

Tống Duệ đưa mắt nhìn thanh niên trong màn hình, nói từng câu từng chữ: "Tôi không biết cậu ấy có phải là nhà ngoại cảm hay không, nhưng tôi biết, cậu ấy chắc chắn không hề tầm thường."

Tống Ôn Noãn không dám tin mà hỏi: "Anh vừa nói, anh từng giao chiến với Phạn Già La hai lần, và đều bị đánh bại hết?" - Đừng ngạc nhiên khi cô không chấp nhận nổi hiện thực này, bởi trong hơn 20 năm cuộc đời cô, cô chưa từng thấy dáng vẻ thất bại của anh họ, vì thế vẫn luôn kiên định tin tưởng, không có chuyện gì trên thế giới mà anh họ của mình không làm được.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt