Chương 10: Quỷ xui xẻo không xui xẻo

2.1K 239 21
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Ông Chu là một trong những bậc thầy phong thủy hàng đầu Trung Quốc, nếu ngay cả ông cũng không thể giải quyết vấn đề của khu phức hợp Vịnh Ánh Trăng, thì những bậc thầy khác chắc chắn cũng bó tay. Trước đó ông đã nói rất rõ ràng, trừ khi có năng lực dời non lấp biển, không thì phong thủy của khu phức hợp Vịnh Ánh Trăng là không thể nào thay đổi, đây không phải là vấn đề mà nhân lực và tài lực có thể giải quyết, phải là thần lực mới được.

Bạch Mạc dẫn đám cấp dưới đi tới cổng chính khu phức hợp, rốt cuộc vẫn chưa từ bỏ ý định, lại quay đầu nhìn một cái, trong lồng ngực tràn đầy nỗi bất đắc dĩ và bi thương. Ban đầu, hạng mục này là do y gắng sức chủ trương đầu tư thi công, hiệu quả kế hoạch vừa đưa ra lúc đó đã từng nhận được vô số lời khen ngợi từ mọi người xung quanh. Khu biệt thự nằm trong giai đoạn 4 được xây ở chân núi ven hồ, có thể nói là phong cảnh tuyệt đẹp, muôn hình vạn trạng, còn chưa khởi công đã được giới quyền quý thượng lưu tới tranh mà tranh không được. Khi đó y nở mày nở mặt cỡ nào, đâu thể ngờ được, mới chỉ qua nửa năm ngắn ngủi, bản thân hiện tại đã lưu lạc tới mức này?

Ánh mắt Bạch Mạc tối tăm, nhưng biểu cảm thì vẫn trầm ổn bình tĩnh như trước, thu hồi tầm mắt rồi phân phó: "Đi thôi, về công ty họp."

"Bạch tổng, phong thủy không thể thay đổi, vậy mấy giai đoạn sau của công trình chúng ta tính sao đây?" - Một phó tổng lo lắng hỏi.

"Trong buổi họp sẽ thảo luận lại." - Giọng điệu Bạch Mạc mang theo mấy phần uy nghiêm. Y nhìn ra được, lòng người trong công ty đã bắt đầu rối loạn.

Mấy phó tổng khác há hốc mồm, có hơi muốn nói lại thôi, đúng vào lúc này, cách đó không xa bỗng nhiên truyền tới một giọng nói cười như không cười: "Bạch Mạc, đã lâu không gặp, gần đây mày thế nào?"

Mọi người quay đầu nhìn lại, biểu cảm có chút quái dị. Bởi bọn họ đều biết rõ người vừa tới, hơn nữa quốc tế Đỉnh Thịnh gặp phải nguy cơ như hiện tại, có liên quan rất lớn tới sự ngông cuồng tùy tiện của gã. Gã vốn là con nuôi của Bạch gia, tên là Bạch Lâm, cùng nhau lớn lên với Bạch Mạc, từ mẫu giáo đến Đại học rồi đến Nghiên cứu sinh, cả hai hầu như đều học chung một lớp, chưa bao giờ rời khỏi nhau, tốt nghiệp xong lại cùng nhau tiến vào tập đoàn Bạch thị.

Cha Bạch và mẹ Bạch xem Bạch Lâm như con ruột mà đối đãi, cái gì Bạch Mạc có thì Bạch Lâm chắc chắn cũng sẽ có, chưa bao giờ nặng bên này nhẹ bên kia. Đối với Bạch Lâm mà nói, có thể được Bạch gia thu nuôi là điều may mắn nhất đời này của gã, nếu như gã biết mang ơn, thì lẽ ra phải hiếu thuận cha mẹ nuôi, trợ giúp Bạch Mạc thật tốt mới đúng, thế nhưng không biết từ lúc nào, dã tâm của gã đã trở nên khó lòng kiềm chế, ngấm ngầm lợi dụng chức vụ biển thủ không ít tài sản của công ty.

Nếu không phải Bạch Mạc có tính cảnh giác cao, lập tức mời một nhóm chuyên gia kế toán hàng đầu thế giới và một đoàn luật sư tới công ty kiểm tra sổ sách, thì một quốc tế Đỉnh Thịnh lớn như vậy e là đã bị Bạch Lâm đào sạch rồi. Bạch Mạc cảm thấy rất thất vọng đối với hành vi của người anh em tốt này, vốn định giao chứng cứ cho cảnh sát xử lý, thì lại bị cha Bạch và mẹ Bạch kiên quyết ngăn cản. Bọn họ gọi Bạch Lâm trở về khiển trách một phen, rồi tiêu hủy chứng cứ ngay trước mặt của đối phương, muốn để gã biết Bạch gia đối xử với gã không tệ, khiến gã ăn năn hối cải.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now