Chương 47: Tái sinh

2K 248 23
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Bạch Mạc đã trải qua cảm giác bị Phạn Già La hấp thu trước đây, nhưng lần này lại khác hẳn lần trước. Khi đó, Phạn Già La giống như chỉ "nếm thử" mùi vị của y, còn lần này là thanh tẩy và gột rửa triệt để từ trong ra ngoài.

Sự rét lạnh vốn luôn bao quanh trái tim Bạch Mạc chợt như sóng lớn dâng trào, như nước biển chảy ngược mà điên cuồng đổ về phía Phạn Già La. Bạch Mạc mất đi chúng lại không hề cảm thấy khó chịu, mà y bắt đầu nóng lên, nóng lên, rồi như mềm nhũn ra, cả người như đang được ngâm trong suối nước nóng, thoải mái đến khó tả.

Mãi đến lúc này y mới sâu sắc nhận ra —— những thứ bị Phạn Già La hút đi có ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe và cuộc sống của y. Trước đó, y giống như một cành khô đứt đoạn mốc meo, đã hoàn toàn mất đi sức sống; mà giờ đây, y đang được phơi dưới ánh mặt trời chói chang, để loại bỏ đi những đốm nấm mốc khiến y dần dần thối rữa, sau đó ngâm mình trong làn nước suối trong vắt, giúp các tế bào đang ngủ đông hồi phục toàn bộ, nảy ra những mầm non xanh tốt.

Cái rét lạnh được thay thế bằng một dòng nước ấm, tử khí bị sinh cơ đuổi đi, Bạch Mạc bị vây giữa hai tay của Phạn Già La, trông thì chỉ vỏn vẹn có một mét vuông, nhưng y lại như thấy được cả một thế giới to lớn kỳ dị. Y nhìn chằm chằm vào người trước mắt, đầu óc y tràn đầy hỗn loạn, nhưng trái tim lại dần trở nên nóng bỏng.

Hình như đã trôi qua rất lâu, nhưng thực ra chỉ mới hơn mười phút, Phạn Già La ngừng hút, lộ ra vẻ hơi say. Bạch Mạc bị vây trong vòng tay hắn cố nén sự rung động từ đáy lòng, hỏi với giọng khản đặc: "Xong rồi à?" - Bây giờ cả người y đổ đầy mồ hôi, mồ hôi bị nhiệt độ quá cao của cơ thể làm cho bốc khói, dáng vẻ thật sự rất chật vật, nhưng lại hiện lên vẻ thoải mái và phấn chấn mà trước đây chưa từng có.

Không còn bị sát khí và vận rủi đeo bám nữa, y cảm thấy máu mủ và xương tủy của mình đang được sinh cơ mãnh liệt thôi thúc, bắt đầu xôn xao, nếu được, y thậm chí có thể leo một mạch lên đỉnh núi cao hàng nghìn mét, cảm giác này cực kỳ tuyệt vời!

Phạn Già La cũng đang chìm trong dư vị no đủ khi thân thể và thần hồn cùng được rót đầy. Hắn dần lùi về sau, cười thỏa mãn: "Xong rồi. Lần này có lẽ Bạch tiên sinh sẽ may mắn rất lâu."

Bạch Mạc lập tức hiểu ra hàm ý trong lời nói của hắn, nhưng cũng không cảm thấy thất vọng, "Không có cách giải quyết triệt để đúng không?" - Thật ra, hiện tại y không hề chấp nhất chuyện này, bởi Phạn Già La là một đối tác rất tốt.

"Không có, số mệnh của anh là không thể thay đổi, vì vậy, những thứ xui xẻo và sát khí đó sẽ vẫn liên tục sinh ra trong cơ thể anh, cho đến khi chúng tích tụ thành một lượng nhất định. Đến lúc đó thì anh có thể đến tìm tôi." - Phạn Già La tiếp tục lùi về sau, bàn tay trắng đến phát sáng vẫy vẫy trong bóng đêm.

Bạch Mạc bước về trước theo hắn, đắn đo hồi lâu mới khô khốc mà nói: "Hẹn gặp lại." - Như nghĩ đến điều gì, tròng mắt ảm đạm của y đột nhiên sáng lên, "Hay tôi mua lại căn nhà cậu đang thuê rồi sang tên cho cậu nhé? Tôi biết bây giờ cậu vẫn chưa có chỗ ở đàng hoàng."

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now