Chương 39: Không thể ngủ tiếp

2K 235 15
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Cảnh sát nhanh chóng tìm được vị trí của chị Khánh thông qua phần mềm định vị, sau đó điều một xe cứu thương và một nhóm người chạy tới cứu viện. Những người tán dóc với chị Khánh vẫn còn ở lại trong nhóm, không dám bỏ đi. Bọn họ rất muốn biết chị Khánh sẽ ra sao, có được giải cứu hay không. Tiếng nức nở nghẹn ngào liên tục phát ra từ máy vi tính, mấy đứa nhóc choai choai này rốt cuộc cũng hiểu được hiện thực là gì, tàn khốc là gì.

Những tấm ảnh chụp đoạn chat được chị Khánh gửi qua vẫn còn hiển hiện trên màn hình, mỗi một câu nói của Phạn Già La đang dần dần trở thành sự thật, nhưng đám người ngồi trước vi tính bọn họ lại không hề phát giác ra.

"Phạn Già La thật sự là nhà ngoại cảm." - Không biết là ai nghẹn ngào nói.

"Tôi, tôi sẽ rút khỏi group fan này. Tôi không muốn làm fan của Cao Nhất Trạch nữa." - Một người khác ngập tràn sợ hãi mà mở miệng.

"Chúng ta mau xóa hết những Weibo nhục mạ Phạn Già La đi. Sau này mọi người đừng kiếm chuyện với hắn nữa!" - Một giọng nói run rẩy giọng đánh thức cả đám, thế là mọi người vội vã đăng nhập Weibo, lần lượt xóa sạch những câu chữ và hình ảnh thô thiển kia, rồi còn nhắn tin xin lỗi Phạn Già La một cách chân thành. Ngay cả vị "Mãi yêu A Trạch" sẵn sàng chết vì Cao Nhất Trạch cũng không khống chế được ngón tay của mình, đang xóa sạch hết mọi thứ.

Chị Khánh đang co quắp trên mặt đất vì quá đau đớn, mèo mun ngửi thấy mùi máu tanh nhưng không chịu rời đi, nó nhảy lên ngực cô ta, vươn móng vuốt cào vào bàn tay đang che mắt lại. Nếu chị Khánh vì đau mà buông tay ra, thì viên nhãn cầu sắp rớt kia chỉ e sẽ bị mèo mun tha đi rồi ăn mất.

Chị Khánh liên tục thét chói tai, vừa hối hận lại vừa sợ hãi. Nếu sớm biết Phạn Già La là miệng quạ đen, nói gì cũng linh, cô ta tuyệt đối không bao giờ kiếm chuyện với hắn. Cao Nhất Trạch chết thì sao? Bán nội tạng của Phạn Già La có thể kiếm được hàng triệu nhân dân tệ thì sao? Tất cả đều không quan trọng bằng cái mạng của mình! Còn nữa, rốt cuộc câu nhặt tiền sẽ xui xẻo là sao? Liệu có giống như cô ta nghĩ không? Điều này thật kinh khủng!

Chị Khánh lập tức lăn một vòng tránh xa khỏi mèo mun, cuộn tròn cả người lại như quả bóng, trốn trong góc giữa cánh cửa và tủ đồ. Mèo mun đi tới đi lui quanh cô ta, bám riết không tha mà tấn công phần da thịt lộ ra bên ngoài, để lại những vết thương rướm máu đan xen khắp nơi.

Trông thấy dáng vẻ thê thảm của chị Khánh, mọi người trong group chat rối rít lên tiếng an ủi. Trải qua sự việc đáng sợ như vậy, họ dường như đã trưởng thành chỉ trong nháy mắt, thậm chí còn biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác mà suy nghĩ. Hiển nhiên, từ nay về sau, nỗi sợ hãi đối với Phạn Già La cũng sẽ ăn sâu tận đáy lòng bọn họ, không một ai dám tùy tiện động vào.

Dưới bầu không khí căng thẳng này, cuối cùng cảnh sát cũng phá cửa xông vào, bắt mèo mun đi, giải cứu chị Khánh đã sắp chịu không nổi.

Các nhân viên y tế đưa chị Khánh đang hấp hối đi, các cảnh sát còn lại thì bắt đầu điều tra hiện trường vụ án. Bọn họ nhanh chóng phát hiện ra một loạt ảnh chụp đoạn chat nọ, ánh mắt không ngừng lập lòe. Vụ án của Cao Nhất Trạch hiện đã trở thành một vụ điển hình và bị tổng cục Bắc Kinh đưa vào kho lưu trữ hồ sơ bí mật. Tuy các phân cục khác không xem được báo cáo điều tra chi tiết, nhưng vẫn biết được một hai tình tiết ly kỳ.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now