Chương 26: Mua may mắn

1.8K 222 17
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Phạn Già La tựa hồ không ngờ Bạch Mạc sẽ dứt khoát như vậy, thế là khẽ cười trêu chọc: "Anh không sợ tôi là kẻ lừa đảo à?"

Bạch Mạc lắc đầu: "Tôi biết cậu không phải." – Đã đích thân trải nghiệm vận may do đối phương đưa cho, sao y lại có thể nghi ngờ được? Hơn nữa, dù người này là kẻ lừa đảo, y vẫn sẵn sàng thử một lần, dẫu sao y đã cùng đường rồi.

20 tờ tiền giấy mới tinh giống như cây quạt mà xòe ra trước mặt Phạn Già, Bạch Mạc nhìn cái bóp chỉ còn vỏn vẹn 75 nhân dân tệ, không khỏi có chút thất vọng. Rõ ràng mỗi ngày y ra cửa đều sẽ mang theo một số tiền mặt nhất định, không tới mức hơn 10 nghìn, nhưng ít nhất cũng có 5 nghìn, sao đến lúc cần dùng lại chỉ còn 2 nghìn chứ? May là số tiền người này mở miệng đòi vừa đủ số y lấy ra, nếu không thì nhục mặt rồi.

"2 nghìn đủ không? Tôi có thể chuyển khoản qua điện thoại." - Bạch Mạc tràn đầy mong đợi mà hỏi.

Đầu ngón tay thon dài của Phạn Già La lướt qua mặt quạt tạo thành từ tiền giấy kia, giọng nói khe khẽ mềm mại tựa như một làn gió đêm: "2 nghìn là đủ rồi, hôm nay tôi chỉ cần tiền mặt thôi."

Bạch Mạc đưa tiền tới, ngoài mặt không nói gì, nhưng đáy mắt lại toát ra vẻ tiếc nuối. 2 nghìn may mắn là bao nhiêu? Liệu có đủ dùng không?

Phạn Già La không nhận tiền, mà khẽ cười nói: "Bạch tiên sinh thật sự là quý nhân của tôi, vào lúc tôi cần nhất thì đúng lúc xuất hiện."

Bạch Mạc lắc đầu cười khổ: "Tôi không dám làm quý nhân của anh đâu. Hoàn cảnh của tôi chắc hẳn anh cũng biết phải không?" - Trước kia y không tin điều này, bây giờ lại vì mạng sống mà không thể không tin, thậm chí còn không ngại thử bất kỳ phương pháp nào để thay đổi số mệnh của mình.

"Tôi biết rõ hoàn cảnh của anh, vậy nên tôi mới nói gặp được anh là điều may mắn của tôi. Nếu hôm nay không có anh, tôi còn phải khổ não một phen nữa đấy." - Phạn Già La cười nhu hòa, giọng nói mát lạnh tựa như suối ngọt an ủi Bạch Mạc đang thương tích đầy người.

Bạch Mạc không hiểu đối phương đang nói gì. Gặp được mình là điều may mắn? Lời này nếu đặt vào hoàn cảnh lúc trước thì rất phù hợp, nhưng bây giờ lại khiến y cảm thấy hơi khó chịu và xấu hổ. Có điều, trừ đi khó chịu và xấu hổ, y thế mà lại cảm động với sự an ủi và ấm áp mà thanh niên dành cho mình. Đã rất lâu rồi không có ai đối xử với y một cách bình thản như vậy.

Khi Bạch Mạc đang hãm sâu với nỗi niềm chua chát, hai tay của Phạn Già La đã nhẹ nhàng nắm lấy tay y và 20 tờ tiền giấy kia, thấp giọng hỏi: "Anh chuẩn bị xong chưa?"

"Chuẩn bị cái gì?" – Mặt Bạch Mạc đầy vẻ khó hiểu.

"Chuẩn bị nhận lấy may mắn." – Giọng nói dịu dàng và tiếng cười trêu chọc khe khẽ của Phạn Già La quanh quẩn bên tai Bạch Mạc, khiến trái tim y tê dại. Nhưng một giây kế tiếp, y lập tức quên mất việc tìm tòi nghiên cứu cảm giác quái dị của mình, bởi vì chuyện càng quái dị hơn đã xảy ra, một luồng khí cực kỳ âm hàn đang tuôn trào khắp người y, tất cả đều tụ lại chỗ bàn tay bị Phạn Già La nắm, sau đó theo lỗ chân lông chui ra ngoài.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora