Chương 50: Đứa bé bị bỏ rơi

1.8K 258 22
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Hiện tại, công nghệ xét nghiệm ADN đã vô cùng phát triển, thường sau 3 ngày là sẽ có kết quả, nếu khách hàng trả đủ chi phí cấp tốc, thì sau 3 tiếng là có ngay báo cáo xét nghiệm chính xác. Thẩm Hữu Toàn có thể từ một học sinh nhà nghèo lăn lộn thành tổng tài của một tập đoàn đa quốc gia ở Châu Á, sự kiên nhẫn của y là không một người bình thường nào có thể sánh nổi.

Y cũng sẽ cảm thấy đau khổ, rối bời và hoài nghi, nhưng sẽ không vì vậy mà chùn bước, cũng sẽ không do dự không dám đối mặt khi có được kết quả xét nghiệm. Y lấy cớ phải tăng ca ở công ty, nửa đêm canh ba một thân một mình lái xe đi, đưa tóc cho trung tâm xét nghiệm xong thì ngồi ở phòng tiếp khách, mòn mỏi chờ đợi kết quả sau cùng. Hai chữ "trốn tránh" không được phép xuất hiện trong từ điển cuộc đời y.

3 tiếng đã trôi qua, vẫn chưa có kết quả xét nghiệm, tiếp tục chờ thêm 3 tiếng, trời đã hửng sáng, một bản báo cáo xét nghiệm vừa ra lò được nhân viên nhẹ nhàng đặt trước mặt Thẩm Hữu Toàn. Qua nét mặt của người nọ, Thẩm Hữu Toàn không thể nhìn ra là tin tốt hay xấu, nhưng y cũng không cần người ngoài báo cho mình biết, bởi y đã chuẩn bị tâm lý xong từ lâu. Phải và không phải, y đều chấp nhận.

Y mở bản báo cáo ra, trực tiếp lướt qua những thuật ngữ chuyên ngành khó hiểu nọ, xem thẳng phần kết quả, ánh mắt có hơi tan rã lập tức lắng lại ——【Qua xét nghiệm, xác suất của mối quan hệ huyết thống cha - con giữa Thẩm Hữu Toàn và Thẩm Ngọc Linh đạt 99. 99%, có thể khẳng định Thẩm Hữu Toàn là cha của Thẩm Ngọc Linh; qua xét nghiệm, xác suất của mối quan hệ huyết thống cha - con giữa Thẩm Hữu Toàn và Thẩm Ngọc Nhiêu đạt 27. 33%, bác bỏ giả thiết Thẩm Hữu Toàn là cha sinh học của Thẩm Ngọc Nhiêu.】

Vẻ mặt âm tình bất định của Thẩm Hữu Toàn hoàn toàn đóng băng vì một câu cuối cùng này. Con gái là máu thịt của mình, y chưa bao giờ hoài nghi điều này, bởi người sáng suốt đều có thể nhìn thấy hai cha con họ giống nhau cỡ nào. Còn con trai có phải hay không, Thẩm Hữu Toàn từng có đủ loại suy đoán, nhưng đều bị một ý niệm trông đáng tin ổn định lại tâm thần —— Nếu là sinh đôi, vậy thì chắc chắn đều là của mình rồi, xác suất một ổ ấp ra hai loại trứng khác nhau là bao nhiêu? Một phần triệu hoặc ít hơn nữa. Nếu là xác suất một phần triệu thì sao mà xảy ra với mình được?

Y vẫn luôn an ủi mình như vậy, mãi đến khi nhận được kết quả xét nghiệm này.

Có lẽ đứa nhỏ bị ôm nhầm, con trai có thể cũng không có quan hệ huyết thống với vợ mình. Xác suất này cao hơn là cùng mẹ khác cha. Thẩm Hữu Toàn mau chóng tìm được một lý do khác để khuyên giải mình, vì vậy y mở bản báo cáo xét nghiệm thứ hai ra, nhìn thấy hai kết quả giống nhau —— có thể khẳng định Chung Tuệ Lộ là mẹ sinh học của Thẩm Ngọc Linh / Thẩm Ngọc Nhiêu.

Dưới sự công kích của những lời này, mọi sự tự an ủi đều biến thành tự lừa dối. Thẩm Hữu Toàn không tê liệt ngã xuống, cũng không giận đến mất kiểm soát, y cố gắng duy trì một chút thể diện cuối cùng, khó khăn mà hỏi: "Kết quả xét nghiệm của các anh có chính xác không?"

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now