Chương 74: Đời người lắm sự thỏa hiệp

1.5K 211 25
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Tống Ôn Noãn bước vào trường quay lần nữa, dáng vẻ cô nom rất chật vật. Lớp mascara cầu kỳ của cô đã nhòe nhoẹt đi, nước mắt pha lẫn gel kẻ mắt màu đen chảy dài thành hai hàng, mái tóc vốn xoăn dài giờ xõa tán loạn trên vai cô. Chiếc váy cô mặc thì phủ đầy nếp nhăn do ngồi quá lâu, trên phần hông còn dính rất nhiều bụi bặm. Nổi bật nhất là vết máu nơi khóe miệng cô và mấy dấu tay sưng đỏ trên gương mặt trắng nõn.

Có điều, Du Vân Thiên lại hoàn toàn không nhìn thấy bộ dạng nhếch nhác đó của cô, và cũng không hề quan tâm hỏi han một câu nào. Gã chỉ chăm chăm mỗi việc phải nói thế nào để thuyết phục được cô cắt bỏ đoạn phim vừa nãy. Gã vừa cầu xin vừa dọa dẫm nói rõ hậu quả nếu phát sóng tiết mục gốc, lợi dụng mối quan hệ thân thiết giữa hai nhà và danh dự của Ni Ni làm điều kiện đàm phán, bảo vệ lợi ích của mình. Đối mặt với nguy cơ trước mắt, rốt cuộc gã cũng xé rách cái mặt nạ nhã nhặn của một nghệ sĩ, để lộ bản chất xấu xa và chân thật nhất của mình.

Tống Ôn Noãn nhận lấy tờ khăn giấy anh họ đưa cho, lặng lẽ lau đi vết máu nơi khóe miệng, trên mặt cô là vẻ đau khổ tột cùng, nhưng cũng thoáng hiện lên nét tàn nhẫn. Lúc trước cô mù cỡ nào mới quen với loại người như vậy? Cô ngậm máu tươi đứng trước mặt gã, gã cũng có thể vờ như không thấy, đây mà là yêu ư? Tuy anh họ là một người vô tâm, nhưng y vẫn biết an ủi cô khi cô đau buồn nhất, thế mà gã còn thua cả anh họ mình!

Tất cả những sự quan tâm dịu dàng, một lòng một dạ, yêu không hối hận của gã đều là giả tạo. Nghĩ xa hơn, Tống Ôn Noãn chợt như bị sét đánh. Đúng rồi, nơi bọn họ gặp mặt lần đầu tiên chính là trường học của Ni Ni, khi đó Ni Ni đang nhảy múa trên sân khấu, còn gã thì ngồi xem chăm chú ở bên dưới. Cô mượn sự che chắn của bức màn để nhìn ra ngoài, thế là trong phút chốc đã bị mê hoặc bởi nụ cười rạng rỡ và nét mặt si tình của gã.

Bây giờ nghĩ lại, nụ cười đó là dành cho ai? Và cả nét mặt si tình đó nữa? Khi gã biết mình là cô của Ni Ni thì bắt đầu nhiệt tình theo đuổi mình, nhưng lại che giấu mục đích xấu xa thế nào đằng sau? Thật sự là vì vừa gặp đã yêu mình ư? Hay đó chính là bàn đạp để đến gần rồi hủy hoại Ni Ni?

Gã ôm lòng dạ khó lường và cứ thế tiếp cận từng bước trong suốt 3 năm! Nếu vẫn tiếp tục dung túng và thậm chí là đổ dầu vào lửa, thì chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai đây?

Tống Ôn Noãn không dám nghĩ tiếp nữa, ruột gan cô lộn nhào, hỗn hợp axit trong dạ dày và dịch mật tạo thành cơn buồn nôn và nỗi hối hận sâu đậm, chực chờ trào khỏi cổ họng của cô. Vào giờ phút này, trong mắt cô Du Vân Thiên đã hoàn toàn mất đi những tia hào quang lộng lẫy và những lời tán dương nhiệt liệt, triệt để biến thành loài cầm thú. Cô nghiến chặt răng, khi gã nói đến câu "Nếu cô ngoan cố không cắt thì Ni Ni sẽ bị cô đóng đinh vào cột ô nhục" thì chợt đấm mạnh một cú.

"Cột ô nhục? Người nên thấy nhục nhã không phải Ni Ni, mà là mày đấy thằng yêu râu xanh!"

Du Vân Thiên bị đánh cho loạng choạng, rồi lập tức giơ nắm đấm lên đánh lại. Loại người như gã thì sao có thể "không đánh phụ nữ" như một nhân sĩ chứ?

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora