Chương 53: Sự công nhận từ Phạn Già La

2K 261 123
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Giọng nói trong mát của Phạn Già truyền tới, không hề có chút do dự nào: "Báo cảnh sát đi Thẩm tiên sinh."

Thẩm Hữu Toàn nói với giọng khàn khàn: "Cậu cũng thấy..."

Y còn chưa dứt lời, Phạn Già La đã khẽ "Suỵt" một tiếng, ra hiệu cho y im lặng.

Hiện giờ Thẩm Hữu Toàn nào dám không nghe lời hắn, lập tức ngậm chặt miệng, hai mắt đảo quanh, khẩn trương hệt như một tên trộm. Quả nhiên, y vừa ngừng nói, Chung Tuệ Lộ đã vội chạy lên lầu hai, níu cánh tay y lại, kéo cổ tay y xuống, vẻ mặt nghiêm trọng: "Anh đang gọi cho ai vậy? Anh muốn báo cảnh sát à? Anh có biết là làm như vậy sẽ hại chết Nhiêu Nhiêu không?"

"Tôi không báo cảnh sát, tôi đang gọi cho bạn hỏi mượn tiền! Cô nghĩ 50 triệu chỉ là một con số nhỏ đối với tôi à? Tôi mới ngoài 40 tuổi thôi, đã vậy còn xuất thân từ nông thôn, tuy tiền lương hàng năm mấy chục triệu, nhưng số tiền đó đều dùng cho đầu tư và bất động sản hết rồi. Căn biệt thự này cũng mới mua, tổng cộng 260 triệu, theo ý cô, một mình tôi trả hết; tôi còn cho cô đầu tư sáng lập một thương hiệu cao cấp nữa, hiện giờ nó đang hoạt động, chỗ nào cũng đến tiền hết! Vốn lưu động của tôi đã không còn được bao nhiêu, cô kêu tôi đi đâu gom 50 triệu đây? Bán nhà với công ty hay sao? Hả?"

Nghe y nói muốn bán công ty, quả nhiên Chung Tuệ Lộ không dám mở miệng nữa. Cô ta nhìn chằm chằm màn hình điện thoại đã bị nứt, thấy trên đó là một số điện thoại lạ hoắc chứ không phải 110, bấy giờ mới buông tay chồng mình ra.

"Đừng báo cảnh sát, em thà bỏ tiền ra mua 80 % cơ hội sống sót kia còn hơn là chơi đánh cược tính mạng với cảnh sát. Hữu Toàn, đứa nhỏ là quan trọng nhất, không có tiền thì chúng ta có thể kiếm lại, đứa nhỏ mới là quan trọng nhất, anh phải nhớ kỹ!" - Chung Tuệ Lộ nghẹn ngào thúc giục.

Thẩm Hữu Toàn ngoài mặt thì gật đầu, nhưng trong lòng lại cảm thấy rét lạnh hơn. Người đàn bà này đang thật sự lo lắng cho an nguy của Thẩm Ngọc Nhiêu, nếu không thì sẽ chẳng nổi điên mà ngăn mình báo cảnh sát như vậy. Có điều, nếu người bị bắt cóc đổi thành Linh Linh, thì liệu cô ta có còn lo sốt vó như vậy hay không? Y không cần hỏi cũng đã đoán được câu trả lời, tất nhiên là không, cô ta sẽ không; ba mẹ sẽ không; thậm chí ngay cả mình trước kia cũng sẽ không.

Hai mắt Thẩm Hữu lại ươn ướt, không thể không nghiêng đầu, nhanh chóng lau khóe mắt.

Thật vậy, y cũng biết hầu hết những người thân trong các vụ bắt cóc sẽ không báo cảnh sát, còn nếu báo cảnh sát thì là do không trả nổi tiền chuộc, đã thật sự đến bước đường cùng. Nếu y không biết Thẩm Ngọc Nhiêu không phải là con ruột của mình, thì hiện giờ y cũng sẽ không quyết tâm muốn báo cảnh sát, mà sẽ vội chuẩn bị tiền để bảo đảm an toàn cho đứa nhỏ.

Thẩm Hữu Toàn đi tới cuối hành lang trong sự giám sát của Chung Tuệ Lộ, khẽ nói: "Hồi nãy là... vợ tôi." - Lúc nói ra hai chữ "vợ tôi", đầu lưỡi của y như bị một mảnh vụn thủy tinh sắc nhọn đâm trúng, khiến y đau nhói.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now