Chương 71: Phân tích tâm tưởng

2.4K 261 63
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Tống Ôn Noãn và các giám khảo cũng tiến vào phòng kiểm tra, ngồi xuống sofa góc ở một bên. Bọn họ trầm mặc chờ đợi, các nhân viên thì đang kiểm tra đi kiểm tra lại miếng bịt mắt của Phạn Già La, để bảo đảm hắn không nhìn thấy bất cứ thứ gì. Quá trình này được người quay phim ghi lại một cách trung thực, nó sẽ được phát sóng trong tương lai, nhằm xây dựng danh tiếng chân thật đáng tin cậy cho chương trình.

Sau một hồi, người nhân viên quả quyết: "Đạo diễn, cậu ta thật sự không thấy gì hết. Chúng tôi cũng đã tự thử rồi, cái bịt mắt này che rất kín, ngay cả khe hở ở hai bên cánh mũi cũng bị các lớp vải bông lấp kín."

Lúc này, Tống Ôn Noãn mới giải thích cụ thể nội dung kiểm tra với Phạn Già La, đoạn nhắc nhở: "Cậu phải nhớ kỹ, cậu không được chạm vào người được giám định, và cũng không được trao đổi bất cứ điều gì với bọn họ, mà chỉ được cảm ứng từ xa. Cậu đã sẵn sàng chưa?"

"Bắt đầu đi." - Phạn Già La bình tĩnh gật đầu.

Tống Ôn Noãn bèn nói: "Xin mời người được giám định thứ nhất của chúng ta đứng lên."

Jeffrey đứng lên trước, đoạn nháy mắt với máy quay một cái. Hôm nay y trang điểm rất đậm, hơn nữa còn mặc một chiếc áo sơ mi da báo bó sát cực kỳ gợi cảm, dáng vẻ trông khá phi giới tính. Mùi nước hoa thơm phức và mùi phấn ngọt ngào trên người y chắc chắn sẽ khiến những người không nhìn thấy cho rằng y là phụ nữ, đây cũng là lý do mà đạo diễn phát sóng chọn y.

Tống Ôn Noãn tiếp tục nhắc nhở: "Phạn Già La, cậu có thể cảm ứng rồi."

Phạn Già La đặt một tay lên đầu gối, tay còn lại thì vươn dài, xòe bàn tay ra, từ tốn nói: "Anh hãy vươn tay rồi xòe năm ngón ra giống tôi." - Hắn vừa mở miệng đã chỉ ra giới tính của Jeffrey, nhưng đám Tống Ôn Noãn vẫn chưa thấy được điểm kỳ lạ, mà chỉ cho rằng hắn đang đoán mò.

Tống Duệ liếc bọn họ một cái, rồi chợt im lặng cười. Bộ dạng ngây thơ mờ mịt nhưng lại tự nghĩ là mình tỉnh táo của những người này giống với y của ngày trước biết bao, hóa ra trong mắt Phạn Già La, y từng trông ngu xuẩn thế này ư? Thật là đáng xấu hổ.

Jeffrey vươn tay, xòe năm ngón ra, trên mặt là vẻ khinh thường.

Phạn Già La bỗng đứng lên, không nhanh không chậm mà đi về phía sân khấu tròn. Hắn bước lên từng bậc thang, đến gần ba người nọ, mũi chân vẫn luôn chỉ về phía Jeffrey ở trong cùng, khiến đối phương giật mình suýt thì ngả xuống ghế.

Tống Ôn Noãn định quát Phạn Già La dừng lại, nhưng đã bị anh họ giữ chặt micro. Y không cho phép cô quấy rầy.

Trong lúc Tống Ôn Noãn và Tống Duệ đọ sức, Phạn Già La đã đứng trước mặt Jeffrey, hắn không hề do dự, cũng chưa từng điều chỉnh hướng đi, cứ trực tiếp tìm đúng mục tiêu như vậy. Jeffrey trợn tròn mắt, hô hấp cũng trở nên rất nặng nề, thế mà bị dọa sợ. Y duỗi cánh tay rồi xòe năm ngón ra như một tên ngốc.

Trợ lý đạo diễn liên tục xua tay với y, ra hiệu y hãy mau lùi về sau, nhưng y đã không còn đường lui nữa, nếu còn lùi tiếp thì y phải leo qua ghế sofa luôn. Hai người kia cười tít mắt nhìn y, vẫn chưa nhận ra sự quỷ dị ẩn dưới cảnh tượng này.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now