Chương 57: Lời khai của kẻ bắt cóc

1.9K 244 20
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Ngón tay của con trai đã bị bọn bắt cóc chặt đứt, sao Thẩm Hữu Toàn có thể không cuống cuồng? Y và đám Lam Khải cùng trở lại thư phòng, đẩy nhanh tiến độ bán sản nghiệp, cùng lúc đó, Long Thành Sinh trốn bên ngoài biệt thự, lấy một chiếc điện thoại bàn phím cũ ra, liên tục bấm gọi một dãy số, nhưng trước sau vẫn không thể kết nối.

"Má nó, điện thoại như hạch vậy!" - Gã vừa tức vừa gấp, chỉ hận không thể chọi điện thoại lên tường.

Chung Tuệ Lộ lẻn ra ngoài như kẻ trộm, tìm rất lâu mới thấy được gã, vừa mở miệng là khóc nức nở mà chất vấn: "Không phải anh nói Nhiêu Nhiêu chắc chắn sẽ không sao hả? Tại sao bọn họ lại chặt ngón tay của nó? Anh mau kêu bọn họ thả Nhiêu Nhiêu ra đi! Tôi muốn Nhiêu Nhiêu trở về ngay lập tức! Long Thành Sinh, anh đúng lòng dạ độc ác! Nhiêu Nhiêu là con trai ruột của anh đấy, sao anh nỡ ra tay hả?"

"Cô nhỏ tiếng chút đi!" - Long Thành Sinh liếc trái liếc phải, xác định xung quanh không có ai mới vội nói: "Cô có chắc đó ngón tay của Nhiêu Nhiêu không? Phương Hổ là anh em kết nghĩa của tôi, tôi không tin anh ta sẽ làm hại Nhiêu Nhiêu!"

Chung Tuệ Lộ nào dám chạm vào ngón tay kia, nhưng đang trong lúc sợ hãi và lo lắng tột độ, cô ta trái lại không nghĩ nhiều: "Đó đương nhiên là ngón tay của Nhiêu Nhiêu rồi, tôi còn không nhận ra được hay sao? Long Thành Sinh, anh tranh thủ kêu bọn họ thả thằng bé ra đi, bằng không tôi sẽ báo cảnh sát bắt anh! Anh đã hứa với tôi sẽ không để Nhiêu Nhiêu có chuyện, bây giờ thì sao? Nhiêu Nhiêu đã mất một ngón tay rồi đấy! Tôi đúng là điên rồi nên mới đồng ý với kế hoạch của anh!"

"Cô dám báo cảnh sát thì tôi sẽ khai cô ra luôn, cô đừng quên chuyện này cũng có phần của cô, tôi đã ghi âm lại rồi! Hai ta là người cùng thuyền, ai cũng đừng hòng đe dọa được đối phương! Đã đi được chín mươi chín bước rồi, bây giờ chỉ còn một bước cuối cùng, tôi sẽ không từ bỏ đâu. Một ngón tay thôi mà, sau này vẫn có thể nối lại được, Thẩm Hữu Toàn có tiền lắm mà, anh ta còn không nuôi nổi Thẩm Ngọc Nhiêu chắc? Tôi muốn 50 triệu đó, không ai được phá hỏng kế hoạch của tôi, kể cả cô!" - Long Thành Sinh bóp cổ Chung Tuệ Lộ mà khẽ uy hiếp, mặt mũi vô cùng dữ tợn.

Chung Tuệ Lộ hoảng loạn nhìn y, không dám phát ra một tiếng nào.

Nhưng vào lúc này, hai người bảo vệ phụ trách trông coi vali bỗng xuất hiện sau lưng Long Thành Sinh, bắt chéo hai tay gã sau lưng, lên gối đá cho gã quỳ xuống, rồi đeo còng tay vào.

Chung Tuệ Lộ sững sờ, ngay sau đó cũng bị còng tay lại.

Tống Duệ mặc âu phục phẳng phiu bước ra từ khúc quanh, trong tay cầm một thiết bị gây nhiễu tín hiệu đang nhấp nháy ánh đèn đỏ. Có thứ này ở đây thì làm sao Long Thành Sinh dùng điện thoại liên lạc với bên ngoài được?

"Mang bọn họ vào thẩm vấn." - Tống Duệ chậm rãi đi đến bên cạnh hai người, lấy hai máy nghe lén siêu nhỏ từ lớp áo trong của bọn họ ra, thứ này đã được tiểu Lý âm thầm dán vào lúc va vào vai của cả hai, mà đoạn đối thoại vừa nãy của họ cũng đã sớm bị ghi âm lại, trở thành bằng chứng xác thực.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư Ngốcजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें