Chương 36: Cái thứ năm

1.9K 228 57
                                    

Edit: Ngự Chi Tuyệt

Weibo chứa virus này nhanh chóng lan truyền khắp Internet với tốc độ kinh khủng nhất, mà những người vô tình mở nó ra, sau khi im lặng mấy giây thì lập tức phản ứng rất dữ dội.

【Đây chính là chân tướng cái chết của Cao Nhất Trạch sao? Quá đáng sợ! Tôi khóc lúc nào không hay luôn!

【Mấy video này là thật hay giả vậy? Tôi không tin trên đời lại có chuyện kinh khủng như thế!】

【Tiếc quá, là thật đấy. Kỹ thuật IT của tôi rất tốt, tôi đã kiểm tra rồi, những video này không có dấu hiệu bị chỉnh sửa, hình ảnh cũng không bị cắt ghép. Đừng quá ảo tưởng về lòng người, thứ bi thảm hơn chuyện này này còn nhiều lắm, chỉ là các người không thấy được mà thôi.】

【Tức là không phải chỉ có một mình Cao Nhất Trạch bị giết, mà tận năm người đúng không?】

【Càng nghĩ càng thấy ớn, mấy dự báo cái chết của Phạn Già La ấy, cái thứ nhất, cái thứ hai, cái thứ ba gì đó, thì ra tất cả đều là thật! Tại sao cảnh sát không công bố sự thật vụ án? Tại sao phải giấu giếm dân chúng? Vì ân oán cá nhân mà giết người, mô tả như vậy cũng quá mơ hồ rồi! Đây mà là ân oán cá nhân sao? Đây là việc làm của kẻ điên, của hạng cầm thú! Loại người như Cao Nhất Trạch chết cũng đáng đời!】

Đa số mọi người nhanh chóng tin tưởng Weibo này, rồi chạy sang Weibo của phân cục đòi sự thật. Ngoài ra còn có người bên giới truyền thông thần thông quảng đại vốn đang chờ cơ hội hành động, họ nhanh chóng moi ra thông tin cá nhân của nạn nhân thứ năm - Nguyễn Diệp, rồi nói cho công chúng biết Nguyễn Diệp không bị giết, mà đã được cảnh sát giải cứu, hiện đang được điều trị tại bệnh viện nhân dân thành phố. Hình ảnh Nguyễn Diệp nằm trên giường bệnh cũng được đăng kèm lên mạng, càng khẳng định độ chính xác của tin tức.

Từng tin nội tình được lần lượt công bố, mà sự phẫn nộ của dân chúng cũng bị kích động đến cùng cực. Tuy Cao Nhất Trạch vẫn còn một vài fan não tàn biện hộ giúp gã, nhưng cũng không thể địch lại sự tấn công như lũ quét của toàn dân. Tất cả những lời chỉ trích và chửi rủa mà Phạn Già La phải chịu lúc trước, giờ đây đang báo ứng gấp cả trăm, cả nghìn, và thậm chí là cả mười nghìn lần lên đầu Cao Nhất Trạch. Đúng như lời gã đe dọa Tiếu Kim vậy, tình huống tương tự cũng đang xảy ra với gã.

Ngay bây giờ, cho dù gã đã chết, dân chúng vẫn muốn đào gã lên mà quật xác. Hình tượng tích cực tốt đẹp, danh vọng không chút tỳ vết, tất cả đều sụp đổ hoàn toàn chỉ trong một đêm, hơn nữa còn bị chụp cho cái danh "Ma quỷ". Một bộ phận dân chúng thậm chí còn cho rằng hình dung gã bằng hai chữ "Ma quỷ" là còn hơi coi trọng gã, bởi dẫu sao ma quỷ vẫn còn chứa đựng hình tượng con người, mà gã thì ngay cả tư cách làm người cũng không có.

Hai chữ "Cầm thú" bỗng nhiên lọt vào mắt xanh của đại chúng, thế là trên mạng nhanh chóng xuất hiện các hastag như #Cầm thú Cao Nhất Trạch#, #Cao Nhất Trạch không bằng cầm thú#, sức nóng đã hoàn toàn vượt qua scandal của một siêu sao.

Cao Nhất Trạch quả thật nổi tiếng, nổi một cách hoàn toàn triệt để, mà chỉ e khi gã còn sống cũng chưa từng nghĩ tới cách thức này. Nếu linh hồn của gã vẫn còn du đãng tại trần thế, e rằng sẽ bị sự căm ghét của dân chúng đánh cho tan nát. Những người từng những khiếu nại giúp gã, tiếc thương cho gã, ai điếu cho gã, tất cả đều biến mất không còn vết tích. Hầu hết những minh tinh tưởng niệm gã trên Weibo đều thuộc công ty giải trí Tinh Huy, điều này trực tiếp khiến giá cổ phiếu của Tinh Huy tụt 5 điểm phần trăm chỉ trong chớp mắt, danh tiếng thì đột ngột lao thẳng xuống đáy vực.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now