Chương 17: Chứng kiến kỳ tích

2.1K 249 17
                                    

Editor: Ngự Chi Tuyệt

Hai viên cảnh sát đứng cạnh Lưu Thao cũng có hơi hoài nghi nhân sinh. Cách nhau một cái gương mà có thể nói rõ tuổi tác, giới tính và tính cách của một người, thậm chí là cả tình huống trong nhà người đó nữa, đã vậy còn tiên đoán được cuộc gọi tới của bà Lưu, ngay cả nội dung cũng đoán trúng phóc, đây là thật ư?

Cho dù đã thấy tận mắt, nghe tận tai, hai viên cảnh sát nọ vẫn khó mà tin được những việc Phạn Già La đã làm, bởi vì một khi tin tưởng, nhận thức bao lâu nay về nhân sinh quan và thế giới quan của bọn họ sẽ nát vụn.

Hai người trố mắt nhìn nhau, tiếp đó nói nhỏ: "Là trùng hợp thôi phải không?"

"Nhất định là trùng hợp!"

"Trên thế giới có rất nhiều sự trùng hợp, chắc chắn chuyện này cũng giống vậy." - Hai người nhanh chóng hấp thu được rất nhiều niềm tin vào chủ nghĩa vô thần từ trên người đối phương.

Lưu Thao nắm chặt điện thoại di động, tâm trạng bất ổn hồi lâu. Y là người đích thân trải nghiệm sự kiện thần kỳ này, cho nên ai cũng có thể nói đây là trùng hợp, duy chỉ có y là không thể mở miệng được. Chỉ có người bị đầu ngón tay của Phạn Già La trấn áp mới có thể cảm nhận một cách rõ ràng, sâu sắc cái cảm giác bị hắn nhìn thấu linh hồn là như thế nào. Mỗi một lỗ chân lông trên người Lưu Thao đều bị thần niệm của Phạn Già La thấm vào, thẩm thấu, mỗi một suy nghĩ hay nhớ nhung đều bị dung hợp vào trong thần niệm đó, không kiểm soát được mà cuồn cuộn tuôn trào ra khỏi cơ thể, rồi bị đối phương tóm được toàn bộ.

Trên thực tế, nếu không phải tâm trí Lưu Thao kiên định hơn người thường, thì thiếu chút nữa y đã bị đầu ngón tay thon dài kia dẫn dụ áp sát vào mặt gương rồi.

Không, đây không phải là trùng hợp. Lưu Thao nói thầm trong lòng.

Trang Chân và Tống Duệ ngồi trong phòng thẩm vấn hoàn toàn không thấy được tình huống bên kia gương, cũng không biết Phạn Già La có nói đúng hay không. Đến tận bây giờ, bọn họ vẫn cho rằng Phạn Già La đang bịa chuyện, vì vậy vẻ mặt người nào người nấy đều vô cùng lãnh đạm, nếu nhìn kỹ còn có thể thấy được một tia trào phúng dưới đáy mắt bọn họ. Trái lại là La Hồng đang nửa tin nửa ngờ, niềm tin vào chủ nghĩa vô thần đang lung lay sắp ngã.

Phạn Già La không thèm bận tâm, tiếp tục dời đầu ngón tay sang bên cạnh một chút, mí mắt khép hờ, trầm ngâm nói: "Người này rất thú vị, trẻ trung nhưng không hoạt bát, rất yên tĩnh. Hửm?" - Hắn bỗng nhiên hơi nghiêng đầu, khẽ cười hai tiếng: "0, 1, 0, 1, là sao? Hai con số này có ý nghĩa đặc biệt gì với anh à? Tôi thấy thấy bọn chúng hoàn toàn chiếm trọn tâm trí anh."

Trang Chân dựa vào lưng ghế, khoanh tay trước ngực, nụ cười nơi khóe miệng đầy vẻ lạnh lùng chế nhạo. Vừa nói bản thân là thầy đồng, người này đã lập tức nhập vai đến vậy, quả không hổ là người lăn lộn trong giới giải trí mà!

Tống Duệ cũng cảm thấy cực kỳ vô nghĩa, tháo mắt kính xuống rồi thong thả lau chùi, nhưng thực ra trong đầu đang suy nghĩ về kế hoạch thẩm vấn tiếp theo. Bất kể thế nào, chỉ cần Phạn Già La muốn diễn, vậy thì cứ để cho hắn diễn thôi, nói không chừng bọn họ sẽ có thể tóm được một số sơ hở trong quá trình này.

[Đam Mỹ - DROP] Ngoại Cảm - Phong Lưu Thư NgốcWhere stories live. Discover now