Chap 11: Six

3.2K 163 22
                                    

"Anh muốn làm em hạnh phúc," Jungkook thì thầm, âm thanh có chút nghẹn vì môi đã trượt xuống dưới, miệng hút chặt làn da mềm mại trên chân Jimin.

Jimin hấp háy mắt, nhìn lên trần nhà. "Anh luôn làm em hạnh phúc, anh ạ."

Lời nói vừa thốt ra, thì Jimin đã phải nghẹn thở khi Jungkook liếm qua mép lỗ, trêu chọc lớp da mỏng manh nơi đó. Jimin dùng gót chân làm điểm tựa, neo mình trên lớp sóng trải giường lênh đênh. Cậu vô thức mở chân càng rộng hơn khi Jungkook nghiêng người nhích vào sát gần hơn nữa. Lưỡi ấm nóng đẩy vào, ép một tiếng rên rỉ rơi ra, mấy ngón tay còn chưa được rút ra cứ thế quấy rầy đầy trêu chọc. Những cái chạm vừa quen thuộc vừa nóng rẫy, hơi thở ấm áp của Jungkook phả vào làn da nhạy cảm bên dưới khiến Jimin ngửa đầu về phía sau và nắm chặt lớp vải trải giường thành một nắm đấm nhỏ. Cậu chủ động đẩy mình lên miệng Jungkook, rên rỉ khi ngón tay thứ ba được thêm vào, khiến Jimin đã mềm mại nay càng được mở rộng ra thêm.

"Muốn anh ở trong em," Jimin nói khi tay cậu vuốt ve dương vật mình, nóng lòng chờ đợi.

Jungkook không đáp lại, dường như nhiệm vụ của cậu ấy lúc này là làm Jimin phát điên vì khoái cảm, cứ trêu chọc không ngừng. Ngón tay như có như không chà qua tuyến tiền liệt, chạm vào điểm mẫn cảm nhất.

Jimin rên rỉ, theo bản năng cố gắng rướn người để tránh khỏi ngón tay ấy, nhưng ngay lập tức một bàn tay rắn rỏi đã ấn chặt cậu xuống giường, mọi nỗ lực chối bỏ đều vô vọng, miệng, lưỡi, môi, ngón tay, những cú mút của Jungkook khiến Jimin gập mình lại vì sung sướng, không dây thần kinh nào là không căng tràn khoái cảm, dịch trắng đã rỉ ra khỏi quy đầu, ướt nhoẹt một mảng trên bụng Jimin.

"Baby," Jimin gọi, âm thanh của chính cậu nhưng sao mà nghe thật khát khao ngay cả trong tai mình.

Jungkook cuối cùng cũng tách miệng ra, nhưng ngón tay bên trong Jimin thì chưa từng dừng lại, ánh mắt đen thẫm lúc này soi chiếu vào Jimin, cảm thấy ấm áp, cảm thấy đủ đầy, nhưng lại cảm thấy thiếu thốn Jimin đến lạ, bao nhiêu cảm xúc mỗi lần ở bên Jimin cứ thế xoay vòng, chưa bao giờ biến mất. Các ngón chân của Jimin lại cong lên vì lần này ngón tay Jungkook chạm vào nơi đó đặc biệt mê người, nhưng rồi cũng nhanh như lúc bắt đầu, bất chợt Jungkook lại rút ngón tay ra. Jimin bất mãn, cậu đưa tay tự vuốt ve mình hòng tìm lại cảm giác vừa bị tước đoạt, nhưng cánh tay đã bị người kia bắt lại, kéo ra.

"Em muốn bắn," Jimin cắn răng nói.

"Anh yêu em." Jungkook nghiêm túc nói.

"Em sẽ còn yêu anh nhiều hơn nếu ngay bây giờ anh đút vào bên trong em đó, baby."

"Đó là điều em muốn nhất sao?" Jungkook hỏi, đổ dầu bôi trơn lên dương vật mình.

Jimin chống khuỷu tay lên và với lấy Jungkook, kéo người kia xuống trong một nụ hôn hỗn loạn. "Em luôn luôn muốn có anh mà."

Jimin cắn chặt môi dưới khiến Jungkook rên lên. Cậu trả đũa bằng cách đẩy Jimin ngã ngửa xuống giường. Đôi tay rắn chắc nắm lấy hông người kia và kéo đến gần mình. Môi Jimin hé mở, hơi thở không còn giữ được nhịp mà hổn hển, bóp nghẹt, căng cứng và thỏa mãn khi cuối cùng Jungkook cũng đâm vào bên trong cậu. Hai chân Jimin càng dang rộng hơn ôm trọn lấy người kia vào lòng.

Smoke & Mirrors-KOOKMIN-[TRANS]Where stories live. Discover now