Chap 7: Three

2.4K 218 11
                                    

Cú đâm đầu tiên có cường độ quá lớn, khiến hai hàm răng của Jimin va vào nhau khá mạnh. Mỗi cú trượt thô bạo giống như một cuộc tra tấn ngọt ngào, và nó khiến hơi thở Jungkook bị đẩy ra ngoài theo đúng nghĩa đen. Có Jimin ở dưới, cuộn tròn xung quanh cậu, dùng sức mạnh tinh tế ngọt ngào tiếp nhận từng chút từng chút của Jungkook, đủ để khiến cậu suýt chút nữa thì hét lên.

Jungkook không dừng lại, và Jimin cũng không yêu cầu điều đó, hai người đều có ham muốn như nhau và cậu tin tưởng người kia biết ranh giới ở đâu. Mỗi cú thúc mạnh vào bên trong Jimin, cái cách mà Jimin thở gấp mỗi lần, khiến dây thần kinh Jungkook bùng cháy, làn da nổi từng đợt gai ốc, càng nhạy cảm hơn vì bị kích thích quá mức. Jungkook cảm thấy một áp lực đè lên sống lưng tê dại và cậu vội vàng đưa một tay nắm lấy dương vật đang dần cứng lại của Jimin và bắt đầu vuốt ve cậu.

"Fuck, fuck!" Jimin há hốc, gương mặt giấu sâu vào giữa bắp tay của Jungkook. "Baby, fuck—oh!"

"Muốn anh dừng lại không?"

Hoàn toàn choáng váng, Jimin lắc đầu, cố hết sức để nói thành lời. "Đừng dừng lại mà!"

"Không thể từ chối em cái gì cả," Jungkook nghiến răng, câu này gần như là một lời thú tội, quả thật trước giờ cậu chưa từng từ chối được Jimin bất cứ thứ gì.

Chiếc giường rung lên bên dưới họ khi Jungkook cố hết sức để thúc vào Jimin. Cảm giác sung sướng xen lẫn đau đớn, hất tung mọi thứ ra ngoài khi cơ thể Jimin như muốn lật nhào, đổ nát, vụn vỡ. Jimin hét lên, quằn quại trên dương vật của Jungkook khi người kia vuốt ve cậu khi hai người cuối cùng cũng dừng lại một chút để thở, những giọt tinh dịch yếu ớt bắn tung tóe khắp bụng Jimin.

Vừa quá sức chịu đựng, vừa chưa đủ thỏa mãn, sự kìm kẹp nóng bỏng của Jimin xung quanh dương vật Jungkook khiến mọi nỗ lực cai nghiện của cậu đi tong. Jungkook không thể thở được, đôi tay đẫm mồ hôi cố gắng ngăn Jimin trượt ra với mỗi cú đẩy. Jimin vẫn trượt lên giường, nhưng không đi được bao xa. Jungkook nắm chặt lấy hông cậu ấy và kéo trở lại trên dương vật dày nặng đang giần giật của mình. Jimin thét lên vì áp lực quá lớn, tầm nhìn của cậu giờ chỉ còn lại ảo ảnh và một quầng sáng mờ mờ.

Mọi thứ giờ chỉ còn là âm thanh của họ khi cùng va vào nhau và cái cách Jimin vẫn luôn nhìn Jungkook.

"Làm ơn, làm ơn nói đi." Jungkook tha thiết chờ mong khi dương vật bên dưới đang chôn cực sâu vào người Jimin.

"Em yêu anh, Jungkook. Rất yêu," Jimin thì thầm, bản năng cho cậu biết Jungkook chỉ cần nghe bấy nhiêu là đủ. Hai tay cậu vòng qua cổ Jungkook và kéo người kia xuống, đặt một nụ hôn lên môi.

"Lần nữa đi," Jungkook van nài lần nữa, bên dưới đã rút ra toàn bộ rồi đột ngột thúc mạnh vào hệt như lần trước.

"Yêu anh," Jimin thì thào. Cậu cứ lặp đi lặp lại những từ đó khi Jungkook thúc vào cậu. Môi Jungkook lơ lửng ngay trên môi cậu, gần đến mức mỗi khi Jimin nói, Jungkook như hít được lời ấy vào phổi mình.

Jimin đưa một bàn tay lần xuống bên dưới để nâng niu hai quả bóng nặng trĩu đầy tinh dịch của người kia. Chỉ một cử động bóp nhẹ nhàng nhưng cũng là quá sức với Jungkook, nó khiến cậu phát điên lên. Jungkook thúc thêm vài lần nữa trước khi gầm lên rằng mình sắp bắn, cduowng vật bên trong Jimin co giật dữ dội, bàn tay bấu chặt lấy da Jimin, để lại những vết bầm tím chói lọi. Jimin nấc lên khi Jungkook không còn giữ được nhịp thúc, rồi cuối cùng cũng chậm lại giữa hai chân anh mình. Thở hồng hộc, mặt đỏ bừng vì gắng sức, Jungkook thả lỏng mình trên người Jimin và cẩn thận rút ra. Jimin rít lên khi cú trượt chậm rãi đã để lại một cơn đau kéo theo những cú sốc điện nhỏ chạy dọc sống lưng mình, mông cậu đau nhói, đau toàn bộ đến mức không thể hình dung nổi nữa.

Smoke & Mirrors-KOOKMIN-[TRANS]Where stories live. Discover now