170. BỊ AI TẬP KÍCH?

9.2K 424 14
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Hoa Ý đỡ Trúc Tình đứng dậy, nhìn tỷ tỷ từ trước đến nay tương đối cường thế với mình nhưng hiện giờ sợ tới mức mặt mũi trắng bệch.

Hoa Ý đương nhiên biết tâm ý của Trúc Tình đối với Triệu Tam Bảo. Hai tỷ muội trêu ghẹo nhau trong lúc riêng tư cũng từng nhắc qua tiểu tử khôn lanh này. Tính cách Trúc Tình tương đối cứng nhắc vậy mà Triệu Tam Bảo mỗi lần đều có thể nháo đến mức khiến nàng dở khóc dở cười, trong lòng đã sớm gieo tình đối với tiểu tử kia. Theo Hoa Ý biết, Triệu Tam Bảo cũng có tình ý với Trúc Tình, chỉ là hai người đều chưa đâm thủng tầng giấy cửa sổ, phải chờ Trúc Tình hai mươi tuổi đến lúc tìm người tương xứng thì mới cùng phu nhân đề thân.

Khổ nỗi, lúc nãy Hoa Ý liếc về phía Triệu Tam Bảo, một mảng đỏ thắm ở đũng quần vô cùng chói mắt, sao có thể . . . sao có thể bị thương ở ngay chỗ đó chứ?

Hiện giờ Trúc Tình dựa ở cạnh cửa, ngay cả lời nói cũng không thốt lên được.

Tạ Hộ ở bên trong nhìn trong chốc lát cũng cảm thấy trong lòng không dễ chịu. Nàng biết Triệu Tam Bảo đời trước phong cảnh vô hạn, lên được tới vị trí Tổng quản Thái giám, thời gian hầu hạ Ngự tiền lâu hơn nàng rất nhiều, nhưng nàng vẫn không biết rốt cuộc Triệu Tam Bảo đã bị hoạn khi nào? Hóa ra vụ này là không phải do hắn tự nguyện, mà là trước khi vào cung bị trọng thương như vậy tạo thành.

Quả nhiên vẫn trốn không khỏi bàn tay tạo hóa.

Người nâng Triệu Tam Bảo về thuật lại cho Tạ Hộ, bọn họ bị tập kích trên phố Chu Tước, Nhiếp Nhung bảo hộ Thẩm Hấp đi trước, bọn họ lưu lại cản đường, sau khi Triệu Tam Bảo bị thương thì bọn họ liền nâng người rút lui đưa về.

Hỏi lại Thẩm Hấp và Nhiếp Nhung đi đâu, các hộ vệ đều nói sau khi bọn họ tách ra liền không gặp lại, giống như đã biến mất khỏi kinh thành.

Tạ Hộ rời phòng Triệu Tam Bảo, đứng ở cửa như suy tư gì. 'Sống thấy người, chết thấy xác', Thẩm Hấp không thể vô duyên vô cớ biến mất như vậy, hơn nữa không hề lưu lại bất luận manh mối gì. Nếu vậy thì người bắt đi Thẩm Hấp phải có một bối cảnh vô cùng hùng hậu. Nhưng phóng mắt nhìn khắp toàn bộ kinh thành, Tạ Hộ cảm thấy trừ phi là Thiên Hòa Đế, nếu không bất kỳ là ai đều không dễ dàng lặng lẽ bắt cóc Thẩm Hấp, đã vậy còn không lưu lại một chút manh mối nào. Cho nên, hành động lần này đến tám phần có thể là do Thẩm Hấp tự chủ quyết định, bằng bản lĩnh của Thẩm Hấp thì chỉ có chính bản thân muốn tránh không cho người tìm được, do đó các thị vệ được bồi dưỡng tỉ mỉ mới có khả năng tìm không thấy chủ nhân.

Chỉ là, Thẩm Hấp vì sao lại muốn trốn đi? Tạ Hộ nghĩ cả trăm lần cũng không có đáp án.

Mãi đến khi tin tức Thẩm Hấp mất tích  được truyền ra thì Tạ Hộ mới có chút hiểu được.

*Edited by Bà Còm*

Thiên Hòa Đế biết tin Thẩm Hấp mất tích liền tức khắc xuất động Ngũ thành và Kim Ngô tiến hành lục soát tìm người trong toàn thành. Trong đế đô có rất nhiều trường hợp nhất thời 'trông gà hoá cuốc' làm cho nhân tâm hoảng sợ, ngay cả dân chúng tầng chót nhất đều biết Hoàng Thượng giận dữ, đang xét từng nhà tìm người. Trong thành binh mã di chuyển, nơi nơi ầm ĩ oanh động, cách thức tìm người giống như vậy quá mức 'lao sư động chúng', làm người không khỏi hoài nghi chẳng lẽ là Hoàng Thượng bị mất Hoàng Thái tử?

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ