134. ĐẦU SỎ GÂY RỐI

10.8K 514 62
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad


Tạ Hộ trở lại Thương Lan Uyển, Thẩm Hấp đang ở thư phòng đọc sách, đi ra tự tay cởi áo choàng cho nàng, sau đó hai người cùng quay vào phòng.

“Ai nha, Nhị công tử thật sự quá đáng. Từ sau khi hắn bị thương đã hoàn toàn không thể khống chế cảm xúc, hiện giờ tính tình thực táo bạo, đối với Nhị đệ muội mà cũng động một chút là đánh chửi. Nếu hắn tiếp tục xuống dốc như vậy khẳng định không giấu được bao lâu.” Tạ Hộ giúp Thẩm Hấp cởi áo ngoài, giày vớ, hầu hạ phu quân lên giường xong thì mới đi vô phía sau bình phong thay bộ đồ ngủ bằng lụa rồi bước lên giường.

Thẩm Hấp vươn một cánh tay để nàng gối đầu lên rồi hai người mới thoải mái nằm xuống. Thẩm Hấp nói: “Hắn có kết cục như hôm nay đều là chính hắn tự tìm đường chết, trách người khác không được.”

Tạ Hộ đương nhiên biết đến tột cùng Thẩm Thái đã xảy ra chuyện gì, nếu không phải bởi vì nàng thì phu quân cũng không đến mức động thủ đối với hắn, mà nàng cũng không ngờ phu quân động thủ lực độ sẽ lớn tới mức như vậy, vừa ra tay liền dứt khoát phế luôn mệnh căn của Thẩm Thái, khiến hắn nửa đời sau không bao giờ có thể "gieo giống".

“Nhị đệ muội cũng thật đáng thương, không rõ chuyện đã bị gả tiến vào. Hiện giờ nàng ở Quốc Công phủ không nơi nương tựa, Nhị công tử lại trở nên đa nghi như vậy, sau này không biết phải sống như thế nào đây?”

Thẩm Hấp không có dư thừa tâm tư đi lo lắng cho Sở Yên Nhiên nên sống thế nào, hắn ấp bàn tay của mình lên bụng Tạ Hộ, tựa hồ muốn lẳng lặng cảm thụ xem khoang bụng của nàng có chấn động hay không, hãy còn ngại chưa đủ bèn bò xuống ghé luôn cả đầu trên bụng Tạ Hộ nghe ngóng. Phu quân quấy nhiễu khiến cho Tạ Hộ rốt cuộc không thể nói chuyện nghiêm túc được, chỉ cảm thấy trước ngực có một cái đầu bù xù cọ tới cọ lui. Thẩm Hấp nghe xong trong chốc lát giống như phát hiện ra chuyện lạ: “Hình như ta nghe thấy tiếng tim hắn đập.”

Tạ Hộ bật cười: “Chàng còn nghe thấy tiếng tim đập nữa à? Hắn nhỏ xíu như vậy, sao có thể nghe thấy tiếng tim đập đây chứ?”

Thẩm Hấp vẫn kiên trì: “Thật sự, ta thật sự nghe thấy được, thịch thịch thịch, rất có sức lực.”

“. . .”

Đối với kiểu chắc chắn này của Thẩm Hấp, Tạ Hộ thật không biết nên dùng biểu tình gì đối mặt với phu quân. Thẩm Hấp nghe thật lâu rốt cuộc mới nghe đủ, sau đó trở lại nằm trên gối đầu, ôm Tạ Hộ vào trong lòng than: “Cũng không biết khi nào hắn mới có thể lớn lên.”

Tạ Hộ xoa bụng nói: “Thiếp nghe người ta bảo rằng, ít nhất qua khỏi bốn tháng thì bụng mới có thể hơi lớn hơn một chút, hết năm tháng mới có thể lộ bụng, từ sáu tháng đến tám tháng đều là thời điểm sinh trưởng rất tốt, chờ đến chín tháng thì thai nhi sẽ không dài ra nữa, khi đó chính là lúc hài tử đang tồn thịt. Hiện giờ bất quá mới gần bốn tháng, trên bụng căn bản xem không thấy gì đâu.”

Thẩm Hấp lẳng lặng nghe Tạ Hộ nói chuyện, chỉ cảm thấy tuy trong bóng tối nhưng sắc mặt của nàng dường như tỏa ra tia sáng oánh nhuận, không khỏi thăm dò hôn một cái trên gương mặt của nàng. Tạ Hộ thẹn thùng rụt rụt ra phía sau, Thẩm Hấp đuổi theo, lúc này không chỉ hôn trên gương mặt, dứt khoát trực tiếp chặn lại cánh môi mềm mại của nàng, dán ở bên nhau, chậm rãi nghiền ngẫm, nhẹ nhàng nhấm nháp, thật không có kiểu xâm lược mưa rền gió dữ giống như lúc xưa mà lại ôn nhu kéo dài, làm Tạ Hộ nhịn không được tứ chi nhũn ra, cầm lòng không đậu vươn hai cánh tay câu lấy bả vai Thẩm Hấp, kéo chàng kề sát vào thân thể của nàng hơn một chút.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ