163. NGƯỜI MANG ĐẾN AN TÂM

9.3K 451 22
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad



Bên trong Hiền nhã tụ, vài người thần sắc ngưng trọng nghe Phó Thanh Lưu nói: “Túc Vương điện hạ phái người điều tra vụ đi săn mùa thu, hình như có chút manh mối. Nếu hắn ra tay tra xét, vậy chứng tỏ hắn xác thật đã có điểm hoài nghi. Lần trước cữu cữu ta bị hắn kêu vào phủ hỏi chuyện, cũng không biết nói chút chuyện gì. Mắt thấy ta sắp sửa phải đến Ngũ thành nhậm chức, thật không biết lúc này vào đó là hung hay là cát.”

Cữu cữu Phó Thanh Lưu hiện đang là Tổng đốc của Ngũ Thành Binh Mã Tư. Hôm trước Phó Thanh Lưu nghe Thẩm Hấp phân phó bèn đề xuất với cữu cữu muốn vào Ngũ thành, cữu cữu hắn đồng ý ngay, thực mau đã an bài xong vị trí cho hắn.

Không hiểu vì sao mà Thẩm Hấp đột nhiên nhớ tới ngày ấy Tạ Hộ nói là nàng mơ thấy Phó Thanh Lưu, muốn Phó Thanh Lưu cách xa cữu cữu hắn một chút . . . Hiện giờ Phó Thanh Lưu thật sự sắp phải vào Ngũ thành, đã đến gần cữu cữu hắn rồi.

“Thẩm Đại, huynh có thể nói thật với ta được không, vụ ở bãi săn kỳ đó có liên quan gì tới huynh hay không? Huynh nói cho chúng ta biết chứ không thể để chúng ta đến lúc gặp chuyện thì có mắt như mù. Có vấn đề gì thì huynh đệ chúng ta cùng nhau thương lượng vẫn tốt hơn.”

Thẩm Hấp liếc nhìn Ngô Tuấn vừa nói xong những lời trên, sau đó lắc đầu trả lời: “Không liên quan đến ta! Nếu nói thực sự có quan hệ, ta đây nhiều nhất chỉ làm chuyện 'thuận nước đẩy thuyền', tra không tới trên đầu ta đâu.”

Mọi người nghe Thẩm Hấp nói vậy cũng liền an tâm. Chuyện này nếu Túc Vương xuống tay điều tra, vậy nhất định sẽ điều tra ra ngọn ngành. Nếu chuyện này có liên quan đến Thẩm Hấp, vậy bọn họ phải đi trước thời gian thương nghị đối sách; nhưng nếu chuyện này không có quan hệ với Thẩm Hấp, vậy bọn họ có thể bình tĩnh 'tọa sơn quan hổ đấu', nhìn xem Túc Vương cuối cùng sẽ lột được da của con hổ lớn nào.

Kẻ hạ độc thủ phía sau màn Thẩm Hấp đương nhiên biết rõ là ai, Thẩm Diệp một khi nảy sinh ý niệm muốn giết hắn, vậy hắn cũng mừng rỡ cho Thẩm Diệp tự tìm đường chết. Thẩm Diệp cho rằng tất cả người thay hắn làm việc đều bị thu thập, nhưng trên đời này làm sao có chuyện gì mà lại tra không ra dấu vết gì để lại? Thẩm Hấp âm thầm bĩu môi.

Cho dù người khác tra không ra, hắn còn không thể nghĩ chút biện pháp để giúp người khác tra được hay sao?

Thời điểm rời khỏi Hiền nhã tụ, tất cả mọi người đều đi ra hết thì Thẩm Hấp mới dừng ở cửa kêu lại Phó Thanh Lưu, hai người ở cạnh cửa nói thêm mấy câu. Phó Thanh Lưu kinh ngạc nhìn Thẩm Hấp, sau đó mới như suy tư gì gật đầu: “Được rồi. Ta đều nghe huynh.”

Thẩm Hấp gật đầu, ở trên vai hắn vỗ vỗ vài cái rồi mới xoay người lên ngựa.

*Edited by Bà Còm*

Triệu Tam Bảo không quá hai ngày liền trở về phục mệnh: “Phu nhân, ngỗ tác đã nghiệm qua. Nguyên nhân chết của Lan di nương là hít thở không thông, trên cổ có dấu vết dây thừng rõ ràng, trên người tuy bắt đầu thối rữa nhưng vẫn còn có thể nhìn ra khi sống đã chịu ngược đãi, rất nhiều chỗ có vết thương, bao gồm . . . chỗ đó! Còn tỳ nữ của Lan di nương lại là chết chìm, ở trong nước đã chết xong mới vớt lên ném ra bãi tha ma.”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ