60. BỊ "BẮT CÓC" VÀO TRÚC LÂU

15.9K 771 218
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Tạ Hộ cả người cứng đờ, lập tức ngừng giãy giụa, lòng bàn tay ấm áp khô ráo dán vào cánh môi, nàng dường như có thể cảm nhận được hoa văn của lòng bàn tay. Đôi tay này của chủ tử tương lai chính là dùng để 'phong vân hoán vũ', mà đời trước nàng có rất nhiều cơ hội "nói chuyện" với đôi tay này, bởi vì lúc nào cũng phải cúi đầu, tầm mắt trước tiên luôn dừng lại trên đôi tay của chủ tử . . . Tạ Hộ tức khắc có loại cảm giác gặp lại "người quen".

Thẩm Hấp xác định người trong lòng ngực sẽ không kêu to, lúc này mới chậm rãi buông tay ra. Tạ Hộ cảm thấy trên mặt được thả lỏng, dựa vào ánh sáng mỏng manh quay đầu nhìn thoáng qua chủ tử, vừa lúc đụng phải ánh mắt chủ tử cũng đang đánh giá nàng. Tạ Hộ chỉ cảm thấy trên mặt như bị lửa nóng táp đến, trên khuôn mặt thanh tuấn tuyệt luân kia, ánh nhìn chăm chú nghiền ngẫm làm Tạ Hộ cảm thấy bản thân được coi trọng.

Đúng thế, mỗi khi chủ tử nhìn ngươi như vậy, hoặc là ngươi sẽ bị xui xẻo, hoặc là ngươi sẽ được thăng quan. Mà xét theo tình huống này, dáng điệu của chủ tử coi bộ không giống như muốn nàng bị xui xẻo . . .

Mỗi lần Thẩm Hấp nhìn thấy cô nương này đều có cảm giác kinh hỉ, tiếp theo là luôn luôn nhận thấy dung mạo của nàng dường như xuất sắc hơn, tuyệt diệu nhất chính là biểu tình của nàng mỗi lần nhìn thấy hắn -- bỗng nhiên khẩn trương, bỗng nhiên đạm nhiên, bỗng nhiên giảo hoạt, bỗng nhiên lại như không kiềm chế được lâm vào thế giới của chính mình, khi thì ngơ ngác, khi thì cười ngây ngô. Giống như hiện tại cô nương này vừa nhìn thấy hắn là mặt lộ ra nụ cười ngốc ngốc, cũng không biết trong đầu đang suy nghĩ cái gì?

Phía ngoài núi giả có người tiến tới, Thẩm Hấp theo bản năng đẩy Tạ Hộ về hướng vách núi bên kia để tránh né người đi đường. Lưng Tạ Hộ dựa vào vách núi, cảm giác mình bị bao bọc bởi một cổ hơi thở nam tính nồng hậu. Chủ tử ở ngay trước người nàng, bởi vì hai người dựa vào quá gần cho nên Tạ Hộ chỉ có thể nhìn thấy cằm của chủ tử. Ánh mắt vừa dừng lại trên chiếc cằm kia, Tạ Hộ không khỏi thầm cảm thán, chủ tử thật là chỗ nào cũng đẹp. Tỷ như chỉ nói đến cái cằm mà thôi, nàng chưa từng gặp ai có cái cằm đẹp hơn chủ tử, vô luận là lúc cười hay lúc uy nghiêm đều đẹp như nhau.

Thẩm Hấp chúi người về phía trước tựa trán vào vách núi đá, thân mình dán chặt vào nàng. Thật ra hắn cũng không phải cố ý chiếm tiện nghi của nàng, mà vì bên ngoài có tiếng người lại gần, hắn theo bản năng thu người lại che chắn nàng, khi dựa sát vào nhau mới phát giác cảm giác như vậy thật tốt. Thân mình thiếu nữ vừa phát dục tỏa ra làn hương thơm ngọt, mềm mềm mại mại, không giống nữ nhân khác trên người mùi son phấn sặc mũi. Mùi hương cơ thể của nàng thật tươi mát, như là mùi hoa lẫn với mùi thơm thiếu nữ của nàng. Không biết nam nhân khác ngửi được mùi này thì có cảm giác gì, nhưng đối với Thẩm Hấp, hương thơm này thật là dễ chịu tới cực điểm, khiến hắn hiện tại không hề muốn động đậy, chỉ nghĩ cứ dán vào người nàng như vậy thẳng đến 'địa lão thiên hoang'.

Tạ Hộ cảm giác áp lực phía trên càng lúc càng lớn, khuôn mặt của nàng gần như đặt trên bả vai của chủ tử. Tuy rằng biết chủ tử dán sát như vậy là vì muốn trốn tránh bị người ngoài bắt gặp, nhưng Tạ Hộ vẫn nhịn không được tâm tình bay bổng.

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ