126. HOÀNG TỬ BẠCH MÃ XUẤT HIỆN

10.7K 536 50
                                    

Edited by Bà Còm in Wattpad

Tạ Hộ quát Đan Tuyết một tiếng mới khiến Đan Tuyết buông tay không phản kháng nữa, chủ tớ ba người đều bị áp ra ngoài cửa quỳ xuống bậc thang lưu li.

Tang ma ma phụng mệnh ở bên trông giữ, Tạ Hộ thì còn không sao, Đan Tuyết và Trúc Tình cứ động đậy một chút là sẽ bị roi mây vụt xuống lưng.

Tạ Hộ cũng không nhìn các nàng, dồn khí đan điền dứt khoát nhắm mắt lại dưỡng thần. Sức khỏe của nàng không tệ lắm, quỳ một chút như vậy cũng không thành vấn đề. Lão thái quân đây là muốn lập uy, muốn bắt chẹt nàng, nàng là vãn bối, không thể cường ngạnh chống đối với lão thái quân, không có lý do đường hoàng thì cũng chỉ có thể chịu đựng.

Ba người quỳ đại khái khoảng một nén nhang mà lão thái quân vẫn không kêu đứng dậy. Trúc Tình lo lắng cho sức khỏe của phu nhân nhà mình, từ bên cạnh nói qua: “Phu nhân, nếu không chúng ta hãy cầu xin lão thái quân đi, ngài hoài thân mình, quỳ như vậy cũng không phải chuyện nên làm, vạn nhất xảy ra vấn đề gì thì phải làm sao bây giờ?”
(Mình có tra thử xem một nén nhang = bao nhiêu phút, chỗ thì nói 10', chỗ nói 15', chỗ để 30', còn có chỗ nói nửa canh giờ = 1tiếng. Vì thế ai muốn hiểu bao nhiêu phút thì tùy hỉ nhé 😊)

Trúc Tình vừa nói dứt lời thì Tang ma ma đã vọt đến sau lưng quất cho Trúc Tình vài roi, đánh cho Trúc Tình té sấp xuống thềm đá. Tang ma ma âm thầm đắc ý nhìn nhìn Tạ Hộ, lạnh giọng mắng xéo: “Hiện tại mới nghĩ đến cầu tình? Sao không lo từ sớm? Ta nói cho tiện tì ngươi biết, lão thái quân bình thường thì lòng dạ Bồ Tát, nhưng một khi bị làm cho tức giận thì cũng không phải dăm ba câu là có thể tiêu hỏa. Lần này không trị cho các ngươi biết phục tùng, sau này trong phủ tùy tiện a heo a cẩu gì cũng dám ở trước mặt lão thái quân la lối náo loạn.”

Tang ma ma "chỉ cây dâu mà mắng cây hòe", tay lại vung lên đánh thêm Trúc Tình vài cái. Trúc Tình bị đau ghé vào thềm đá trong chốc lát mới phục hồi lại.

Tạ Hộ vẫn hợp tay lại nhập trong tay áo, bộ dáng vẫn 'khí định thần nhàn', ngẩng đầu lạnh lùng liếc Tang ma ma một cái, không đề cập đến chuyện gì khác, chỉ nói với Trúc Tình một câu: “Nếu lão thái quân muốn phạt thì chúng ta cũng chỉ phải chịu, ngươi đừng nói gì nữa, lưu chút sức lực để quỳ đi.”

Nói xong câu đó, Tạ Hộ lại nhắm nghiền mắt, lão thần khắp nơi cũng không chút nào bị hoảng loạn. Tang ma ma đi đến trước mặt Tạ Hộ, bĩu môi với vẻ trấn định của Tạ Hộ, sau đó bèn đi lên thềm đá tiếp tục đứng trước cửa giám sát các nàng.

Một lát sau có nha hoàn tiến đến bên cạnh Tang ma ma truyền tin: “Tang ma ma, Đại công tử tới, hiện giờ đã qua cửa thuỳ hoa, sắp đến đây rồi.”

Tang ma ma nhìn thoáng qua tiểu nha đầu kia, sau đó lại nhìn nhìn về phía Tạ Hộ rõ ràng đã nghe thấy được nhưng không hề có phản ứng gì. Biết được Đại công tử sắp tới, Tang ma ma không dám đưa ra chủ ý gì, vội vàng gọi một ma ma khác trao roi mây lại, sau đó xoay người xốc mành đi vào trong phòng thông báo cho lão thái quân.

Lão thái quân nửa nằm nửa ngồi ở nhuyễn tháp dưỡng thần, Tang ma ma cũng không dám nói lớn, chỉ nhẹ nhàng ở bên tai lão thái quân nói một câu: “Lão thái quân, Đại công tử đang đi tới chỗ chúng ta. Có nên cho Thiếu phu nhân đứng lên trước?”

[Edit - Hoàn] TẶNG CHÀNG MỘT ĐỜI VẺ VANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ