Chap 79

42 5 0
                                    

Trong mắt Jungkook có vẻ mệt mỏi và cả điều gì đó nhưng Yeri không nhìn rõ. Nó lướt nhanh qua trong mắt anh rồi biến mất khi anh nở nụ cười với cô, vẫn dịu dàng như mọi khi.
Anh đang ngồi nên cô có thể nâng mặt anh lên để ngắm nghía thật kĩ.

" Có phải là mệt quá không? Anh xem anh kìa , sắp thành mắt gấu trúc rồi."

Thật ra mắt anh không đến nỗi như cô nói, trông anh chỉ hơi mệt mỏi một chút thôi, nhưng so với chiến tích lẫy lừng, cả đêm không ngủ mà hôm sau vẫn có thể phấn chấn tinh thần của anh trước kia thì đúng là hôm nay trông anh tiều tụy hơn hẳn.
Jungkook mệt thì có mệt thật nhưng sức lực vẫn đủ mạnh. Anh đưa tay kéo cô ngồi lên đùi mình, vòng hai tay qua ôm chầm lấy cô rồi vùi đầu, cọ mũi vào cổ cô.

" Em đưa bà xã của anh đến thật đấy à?"

Yeri bị anh làm thế thì thấy hơi ngứa nên phải nhấc đầu anh dậy, để anh khỏi cọ cọ lung tung như chú cún con. Cô hất cằm về phía màn hình máy tính.

"Anh dừng cuộc họp lại là để trốn vào đây, lên mạng đọc tin giải trí lá cải này sao?"

Vẻ mặt của anh không thay đổi quá nhiều, anh chỉ tiện tay gập màn hình máy tính xuống.

"Không có gì."

Nói xong liền ôm cô đứng dậy, nắm lấy tay cô, đi nhanh về phía cửa.

"Đi thôi."

"Đi đâu?"

"Về nhà."

"Không họp nữa à?"

"Em cảm thấy sau khi ngắm nghía dung nhan của em xong thì anh còn muốn quay lại phòng họp nhìn mặt mấy đứa già nua ấy nữa à?"

"...."

Yeri ngoan ngoãn im lặng không lên tiếng.
Những lời nịnh nọt này quả thật khiến người ta cảm thấy thoải mái, vì thế cô quên mất là còn một đám già nua đang đợi ông chủ của họ quay lại phòng họp.
Nói ra thì cũng thật trùng họp. Khi anh dắt tay cô đi nhanh qua phòng họp thì cánh cửa đang đóng chặt bỗng nhiên được đẩy ra. Trợ lý Min xuất hiện trước mặt hai người bọn họ với nửa cái bánh sủi cảo còn ngậm trong miệng. Khi mở cửa ra, anh ta vẫn đang quay đầu nhìn vào phòng họp và cười nói nên không phát hiện ra họ đang đứng trước cửa. Còn trong phòng họp thì đang diễn ra một cuộc đối thoại, và nó đã rơi vào tai anh và cô không sót một chữ nào....

"Trợ lý Min , bây giờ anh qua tìm ông chủ, không sợ phá hỏng chuyện tốt của ông chủ và bà chủ sao?"

Một người khác lại trêu chọc:

"Trợ lý Min đang ghen với bà chủ đấy mà. Không nhân lúc này sang quấy rầy thì đúng là có lỗi với tấm chân tình của anh ấy dành cho ông chủ của chúng ta ."

Trợ lý Min cũng không vừa, đáp trả ngay:

"Mấy người đó, nói năng sạch sẽ một chút giùm tôi. Tôi đã nói cả ngàn lần rồi mà, tôi là chuẩn men đến không thể chuẩn hơn! Hơn nữa, cho dù tôi có thích đàn ông thì tuyệt đối cũng không thích kiểu người như ông chủ chúng ta."

"Ha ha, trợ lý Min không thèm ông chủ kìa!"

Trợ lý Min kiêu ngạo trả lời:

"Nói thừa, tôi..."

Trợ lý Min vừa nói đến đây thì đột nhiên im bật. Những người trong phòng họp vẫn đang chờ anh ta trả lời nhưng lúc này anh ta đã sợ đến nỗi mặt mày tái mét, hai mắt thì nhìn chằm chằm vào Jungkook đang đứng trước mặt mình. Còn Jungkook thì chỉ thờ ơ nhìn anh ta, nhướng mày với thái độ rất mập mờ khiến trợ lý Min không dám thở mạnh.
Hồi lâu sau anh ta mới lấy lại được giọng nói:

"Ông....ông...ông...chủ! Tôi đang chuẩn bị sang tìm anh đây!"

Trợ lý Min cũng rất thông minh, khi nói câu này anh ta cố ý nói thật lớn. Có lẽ những người bên trong phòng họp cũng đã nghe thấy nên lập tức im bặt.
Tất cả nhân viên trong công ty đều biết tính khí của ông chủ mình, vì thế trong nháy mắt cả phòng họp trở nên âm u, tĩnh lặng, nhất là trợ lý Min đứng trước mặt Jungkook kia. Anh ta đã dự đoán trước là mình sẽ không có kết quả tốt, nhưng trợ lý Min đợi mãi mà vẫn không thấy ông chủ nổi cơn thịnh nộ....

"Hôm nay dừng tại đây, có gì để mai nói tiếp."

Jungkook chỉ nhẹ nhàng thốt ra một câu như vậy, thậm chí giọng nhỏ đến độ không thể bay vào phòng họp. Sau khi nói xong, anh liền dắt Yeri đi ngay, không thèm quay đầu lại.
Trợ lý Min nhìn hai người họ đi khỏi đó, mãi cho đến khi bóng họ khuất hẳn sau cánh cửa lớn thì ba hồn bảy vía đi lạc nãy giờ mới tìm về với chủ. Những người trong phòng họp vẫn chưa biết rốt cuộc bên ngoài đã xảy ra chuyện gì, sao tự nhiên lại không nghe thấy động tĩnh gì nữa. Người to gan lớn mật nhất trong đó liều lĩnh bước ra cửa phòng họp, ngó trái ngó phải nhưng hoàn toàn không thấy bóng dáng của ông chủ đâu thì nhìn trợ lý Min bằng ánh mắt ngơ ngác, ý nói cần anh ta giải thích.
Trợ lý Min chìa hai tay ra, nhún vai.

"Đi rồi."

"Đi rồi?!!!"

Ông chủ phát hiện mình bị nhân viên lấy làm trò đùa sau lưng như thế mà lại không hề nổi cơn thịnh nộ, còn yên ắng ra về ư?
Quả nhiên sau khi cưới được vợ thì nhà tư bản cũng trở nên có tính người hơn...
Trợ lý Min thầm nghỉ như thế, nhưng ngay sau đó, trong đầu lại nảy lên một ý nghĩ khác: Lỡ như ông chủ chỉ giả vờ rộng lượng trước mặt bà chủ thôi, hôm sau quay lại tính sổ với bọn họ thì phải làm sao đây? Vừa nghĩ đến điều này, anh ta  cảm thấy hết sức nhụt chí.

"Biết đâu ngày mai lại tìm chúng ta tính sổ thì sao?"

Anh đồng nghiệp kia thì lại rất lạc quan, thậm chí còn vỗ vai trợ lý Min như an ủi.

"Dự án này của chúng ta đột nhiên trở nên rất thuận lợi, cộng thêm giám đốc đang trong giai đoạn tân hôn, tuy anh ấy không thể hiện ra ngoài nhưng chắc chắn tâm trạng đang rất vui vẻ. Yên tâm đi, chúng ta chỉ nói đùa thôi, chắc anh ấy sẽ không để bụng đâu."

Trợ lý Min nhún vai. Chỉ mong là thế....

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now