CHAP 35

177 17 1
                                    


Phía Yeri cũng không tốt hơn là bao.

Cô đứng ngẩn ngơ bên đường rất lâu, càng nghĩ càng thấy tức giận.  Không ngờ anh thực sự ném cô lại bên đường, một mình bỏ đi mất.

Nhưng nghĩ lại thì cũng cảm thấy mình đuối lý.  Chuyện dây dưa không rõ giữa cô và Mingyu đã khiến cho JungKook tức giận.  Nhưng mọi chuyện trở nên thế này, cô phải làm sao đây ?

Cô gọi cho JungKook thì được báo là máy bận, không biết anh đang bận nghe điện thoại thật hay là không muốn nghe cô giải thích nên tắt cuộc gọi của cô.

Nhìn đồng hồ hiển thị trên màn hình, cuối cùng Yeri cảm thấy hụt chí, đành bắt xe tới trường mẫu giáo để đón Taeyang tan học.

Có lẽ bởi trong tiềm thức của cô luôn cảm thấy mình và JungKook còn có cơ hội..... Cãi nhau thôi mà, có cãi nhau thì sẽ có làm hòa .  Cho nên cô biểu hiện như thường ngày, đón Taeyang tan học, cậu nhóc cũng không phát hiện có gì khác thường.

Ngay cả khi Irene gọi lại cho cô với giọng ngái ngủ:

" Tìm mình có chuyện gì gấp mà cứ không ngừng gọi điện thoại thế... Mình vừa thức dậy "

Thì cô vẫn có thể trả lời một cách trấn tĩnh:

" Kim Taehyung muốn giành quyền giám hộ Taeyang với chúng ta, luật sư cũng tìm xong rồi, hôm nay còn chạy tới phòng khám của mình để hạ chiến thư. "

Dường như Yeri còn có thể nghe thấy tiếng Irene giật mình thảng thốt trong điện thoại .

" Bây giờ mình sẽ đặt vé về ngay...."

Một khi Irene đã sốt ruột thì sẽ lập tức quýnh lên, Yeri cố hết sức để vạch đường đi nước bước cho cô, để cô khỏi bị rối trí :

" Nhìn tình thế thì có vẻ như anh ta đã hạ quyết tâm, nhưng biết đâu được.  Dù sao thì chuyện của Taeyang có dính dáng đến quá nhiều việc không mấy lỗi lạc của nhà bọn họ, có lẽ nhà bọn họ cũng không muốn làm to chuyện.  Mình sẽ tìm luật sư để hỏi một chút, nhưng sau khi về nước, cậu cứ đi tìm tên Taehyung đó để nói chuyện, tạm thời đừng nhắc tới luật sư, xem xem có cơ hội xoay chuyển tình thế không, sau đó chúng ta hãy tính tiếp."

Kim Taehyung rất quan tâm tới Irene..... Theo ý của Yeri, chỉ cần còn quan tâm thì còn có cơ hội xoay chuyển.

Từ chuyện đó suy ra, chỉ cần cô và JungKook còn quan tâm tới nhau thì cô vẫn còn cơ hội.

Cho nên cả đêm, Yeri đều vô thức đợi điện thoại hoặc chuông cửa reo lên .  Điện thoại của cô reo lên thật, nhưng lại không phải anh gọi tới....

Mà là luật sư do bạn cô giới thiệu gọi tới.

Trên đường đón Taeyang tan học, cô đã nhờ bạn liên lạc với luật sư giúp cô.  Nếu chuyện  này xảy ra sớm hơn, cô có thể tìm Mingyu để nhờ giúp đỡ nhưng bây giờ, Mingyu còn đang có rắc rối của riêng mình, cô và JungKook lại vì Mingyu mà cãi nhau dữ dội nên Yeri thà rằng nhờ xa chứ không dám tìm Mingyu.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt