CHAP 58

163 15 2
                                    


Quả nhiên,  JungKook vừa đi thì thái độ của ông Jeon đối với Yeri trở nên hòa nhã hơn nhiều.  Nhưng cho dù là thế, trong mắt ông, cô vẫn là một người ngoài không mấy đáng yêu, hoàn toàn không thể nào so sánh với vị trí của Yein trong lòng ông.  Việc ông khen ngợi Yein không dứt lời đủ để cho thấy ông yêu thương và hài lòng với cô ấy thế nào.

" Con bé Yein ấy hoàn cảnh rất đáng thương, so với JungKook năm đó thì còn đáng thương hơn gấp mấy lần.  Nhưng bác sĩ Kim cứ nhìn xem, thế mà con bé vẫn có thể trở thành một cô gái tốt, đảm đang, lễ phép với người lớn.  Thằng nhóc xấu xa kia cứ phải làm trái ý cho tôi tức chết thì nó mới vui hay sao ấy."

"Tính tình của anh ấy giống bác, rất cố chấp, nhưng thật ra trong lòng anh ấy vẫn rất tôn kính bác..."

Yeri vừa định nói vài lời tốt đẹp giúp cho bạn trai của mình nhưng lập tức bị ông ngắt lời.

" Đừng nhắc tới cái thằng xấu xa ấy nữa, càng nói càng thấy bực bội. Tóm lại nó không thể nào so được với Yein .  Yein là một cô gái tốt, thường tới uống trà, đánh cờ với tôi, còn nấu cơm cho tôi ăn nữa.  Hơn nữa cô biết không, con bé bận việc học như thế mà hễ có thời gian là lại ra ngoài làm thêm để dành dụm tiền trả lại số tiền mà JungKook đã giúp nó học đại học.  Ngay cả mua quà cho chúng tôi cũng không động tới một đồng của JungKook mà toàn dùng số tiền mình tiết kiệm được hoặc là tiền học bổng.  Có một lần vì muốn mua cây bút máy làm quà sinh nhật cho thằng nhóc xấu xa kia mà nó đi làm thêm nhiều tới nỗi ngất xỉu.  Chuyện này chúng tôi không hề biết.  Thằng xấu xa kia có rất nhiều bút máy hiệu đó, nó nhận quà của con bé xong thì không thèm đụng tới mà ném thẳng vào ngăn tủ.  Nếu không nhờ Yug nói cho chúng tôi biết Yein để dành tiền mua quà mà bị bệnh thì có lẽ cây bút ấy còn nằm trong ngăn tủ dưới cùng, chưa tháo hộp ra nữa.  Người có mắt đều nhìn thấy con bé thích JungKook, thế mà con bé lại kiên quyết không thừa nhận, có lẽ là vì cảm thấy địa vị cách xa nhau quá, sợ người ta nói nó trèo cao.  Nhưng con bé là một cô gái tốt như thế, rõ ràng là thằng xấu xa kia không xứng với con bé."

Yeri cũng phải thừa nhận rằng Yein là một cô gái tốt.

Còn cô, đến nay nấu vài món mà cũng không nên hình nên dạng, nếu để ông lão biết thì chắc sẽ càng ghét cô hơn.

Cô cụp mắt xuống, cố gắng không nghĩ đến những chuyện râu ria ấy nữa, tiếp tục dẫn dắt ông Jeon trò chuyện theo cách thức của mình đã dự tính trước.

"Bác Jeon, cháu biết cô ấy là một cô gái tốt, nhưng chuyện tình cảm không thể miễn cưỡng được. Cháu cũng đau lòng trước những gì cô ấy đã làm nhưng...."

Ông Jeon làm như không nghe thấy chữ "nhưng" của cô, ngắt lời cô.

"Cô xem, đến cả cô mà cũng thấy thương cho những gì con bé đã làm, tim gan thằng xấu xa kia làm bằng sắt hay sao mà cứng thế nhỉ? Lúc nãy khi Yein ở nhà tôi nấu cháu cho tôi và mẹ JungKook...."

"Cái gì mà "mẹ JungKook"? Mẹ kế mà thôi."

JungKook đột nhiên chen vào một câu lạnh lùng khiến cô đang ngồi trên sofa cũng phải quay đầu lại nháy mắt với anh, ý bảo anh đừng có chọc giận khiến ông Jeon nổi cơn.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now