CHAP 38

156 16 0
                                    


Hơn tám giờ tối, Irene dẫn Taeyang tới công viên trò chơi, sau đó đi ăn một bữa thịnh soạn xong mới về. Khi vào nhà, hai người một lớn một nhỏ này vừa cười vừa nói líu lo, cho đến khi nhìn thấy Yeri ngồi trong phòng khách tự bôi thuốc cho mình.

Irene tháo kính mát, mũ, khẩu trang, tóm lại là mấy thứ vũ trang hạng nặng trên người mình ra, đi về phía Yeri.  Cô nhìn bộ dạng thê thảm của Yeri, không khỏi nhíu mày.

" Sao ngay cả cánh tay của cậu cũng bầm tím vậy?"

" Bị vật ngã trong phòng tập kiếm đạo."

Taeyang nhìn một chút xong cũng liên tục lắc đầu, chủ động bày tỏ tình cảm.

" Đau lắm phải không? Con thổi cho mẹ nhé!"

Chiêu xoa xoa thổi thổi chẳng qua là để gạt con nít, nhưng Taeyang lại nghiêm túc ngồi xuống bên cạnh Yeri, đối mặt với cái đầu gối sưng tím, hả mồm thổi phù phù, vẻ vừa nghiêm túc vừa chăm chú, Yeri thấy dường như cảm giác đau đớn cũng giảm bớt đi.

Nhưng khi Yeri nghĩ đến việc JungKook bị ngã đau như vậy, phải chăng cũng cần được bôi thuốc, ai sẽ thổi thổi xoa xoa cho anh đây.... Nghĩ thế, cảm giác đau đớn của cô lại trở về.

Gần đây, chuyện Yeri đã trải qua trong ngày hôm nay cô cũng chỉ có thể tâm sự với Irene.

Taeyang vui chơi suốt cả ngày nên mệt mỏi và đi ngủ sớm.  Irene đổ thuốc mỡ ra tay, vừa xoa bóp vai cho Yeri vừa than thở:

" Tên Jackson kia thật lợi hại.  Anh ta chơi chiêu ấy, vừa có thể khiến JungKook rút đơn kiện, vừa có thể khiến cậu và JungKook tan vỡ."

Yeri cười vẻ bất đắc dĩ.

" Còn cần anh ta làm tan vỡ sao? Bọn mình đã chia tay rồi"

Irene không muốn nghe cô nói chuyện với giọng điệu ấy.

" Có muốn uống một ly không?"

Irene hỏi trúng tâm sự của Yeri nên cô liền gật đầu ngay tức khắc.

Khi quan hệ giữa J-Hope Irene  còn chưa cứng nhắc như bây giờ, anh cứ nửa thật nửa đùa rằng cô và Yeri là ngưu tầm ngưu mã tầm mã, đều là những con ma men thực thụ.

Đúng là các cô rất thích uống rượu, điểm khác nhau duy nhất chính là một người rất dễ say, còn một người uống thế nào cũng không say.

Lúc này, Irene ôm tất cả rượu trong nhà vào phòng Yeri.  Hai người ngồi trên tấm đệm mỏng bên chiếc bàn tròn nhỏ đặt trên cái sạp kê sát cửa sổ.  Yeri đã uống cạn ba ly mà Irene vẫn chưa uống xong một ly nhỏ.

Yeri đưa mắt nhìn Irene,  Irene liền giải thích:

" Bây giờ tay của mình toàn là mùi thuốc mỡ, đợi lát nữa nó bay hết mùi rồi uống."

Mãi đến khi chân cửa sổ toàn là chai rượu, cuối cùng Yeri cũng nghiêng đầu qua, đổ gục xuống chiếc bàn tròn, lẩm bẩm gì đó một mình.  Cái ly của Irene vẫn còn ở đó, hoàn toàn chưa động đậy.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now