CHAP 18

283 30 0
                                    


  Lúc về đến nhà thì đã qua 12 giờ đêm, nhưng Taeyang vẫn rất hưng phấn, từ trong xe đi xuống, ợ lên no nê, cười hì hì đối với JungKook nói: 

"Chờ đến tết âm lịch, chúng ta cùng nhau đi đốt pháo hoa nha!"

Cậu nhóc hứng trí còn hẹn trước cả lịch mùa xuân nữa, Irene đứng ở bên cạnh bật cười, trên tay xách một túi lớn có rất nhiều hộp thức ăn bên trong: 

"Đúng là tiểu quỷ tham ăn, đã ăn nhiều lại còn lấy phần về lớn như vậy. . . . . . Lần sau chú chân dài sao dám dẫn con đi chơi nữa chứ? Bị con ăn đến sạt nghiệp rồi. . . . . ."

Đối với những lời phê bình của Irene, Taeyang rất khinh thường "Hứ" một tiếng, quay ngoắt qua ánh mắt lấp lánh ngẩng đầu nhìn về JungKook

"Có được hay không? Có được hay không vậy?"

JungKook dùng tay làm biểu tượng "high five", Taeyang lập tức nhảy cẫng lên, muốn đập tay vào tay JungKook để hoan hô. Yeri nhất thời đổ mồ hôi lạnh, vội vàng chặn ngang đem  Taeyang ôm trở về.

"Con không sợ đập mạnh sẽ làm tay chú chân dài gãy luôn sao?"

Yeri chỉ chỉ vào cánh tay bó thạch cao của JungKook, lúc này Taeyang mới bĩu môi, bỏ qua ý định đập tay hoan hô.

JungKook cũng không có ý kiến gì: 

"Gãy thì gãy đi, để cho mẹ cháu chịu trách nhiệm chăm sóc chú cả đời cũng được."

Yeri nhìn Taeyang không hề nghĩ ngợi lập tức há mồm trả lời, vội vàng đưa tay bịt miệng cậu nhóc. Đáng tiếc vẫn chậm một bước, trước khi tay cô kịp ngăn lại thì đã nghe thấy Taeyang vui sướng nhận lời: 

"Được!"

Cô cứ như vậy bị tên nhóc này bán đi đổi lấy thịt với pháo hoa rồi hả? Yeri bất đắc dĩ thở dài.

JungKook nhìn cô, khóe miệng ẩn chứa nụ cười. Yeri vừa thoát khỏi cảm giác "không biết phải làm sao" đối với Taeyang, thì ngay lập tức đã có cảm giác mất tự nhiên dưới ánh mắt của anh; quan trọng là còn ngay trước mặt Irene cùng Taeyang nữa. Yeri dường như không còn đủ dũng khí để nhìn thẳng vào mắt anh, chỉ khách khí nói một câu: 

"Lần sau gặp lại. Còn có. . . . . . Năm mới vui vẻ. . . . . ."

JungKook không lên tiếng, chỉ thoáng nghiêng người về phía Yeri. Môi của anh rõ ràng là chuẩn bị chạm vào môi của cô, Yeri bị bất ngờ trừng lớn mắt.

Irene đứng một bên tựa như đang xem kịch vui, nhìn không chớp mắt một màn trước mặt này. Taeyang kinh ngạc than nhẹ một tiếng, vội vàng nín thở, giơ tay lên che mắt.

Một giây kế tiếp, nụ hôn của anh lại chệch sang hướng khác, không rơi vào trên môi Yeri, mà chỉ là nhẹ nhàng chạm qua trên gương mặt cô.

Một nụ hôn rất nhẹ, giống như lông vũ lướt qua, nhưng lại làm hại Yeri đầu óc nhất thời trống rỗng.

Taeyang
không nhịn được tò mò, vốn đang che mắt nghiêm chỉnh lại lặng lẽ hé hai ngón tay ra nhìn lén, thấy JungKook căn bản không hôn thực sự, thì mất hứng tức giận vung tay xuống: 

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now