CHAP 24

211 15 0
                                    

  Chờ Yeri thay xong quần áo đi ra, cô gái kia đã đi rồi, nhưng cô gái mang tới hai túi đồ lớn đặt tại tủ lạnh, còn chưa kịp dọn dẹp.

Về phần JungKook. . . . . . Có lẽ bởi vì phải cùng cô gái kia nói một số chuyện mà không thể cùng Yeri vào nhà thay quần áo, ở trần đối mặt cô gái gái kia lại có chút lúng túng, anh chụp lấy cái tạp dề mặc lên người, lật lật nhìn hai túi lớn này một lát xem bên trong có những thứ gì, rồi mở tủ lạnh, đem đồ vật phân loại sau đó để vào.

Bộ dạng này của anh xem ra có chút tức cười , nhưng. . . . . . Yeri tuyệt đối không buồn cười.

Chẳng biết tại sao trong lòng Yeri lại có chút cảm giác khó chịu, nhưng chỉ có một chút mà thôi, cô hít thở thật sâu mấy lần, điều chỉnh tâm tình rồi đi tới.

JungKook nghe động tĩnh, ngẩng đầu lên, thấy cô đã ăn mặc chỉnh tề vẻ mặt không qua loa nữa, như vậy cũng không tốt, mi tâm JungKook cũng theo đó khẽ hơi trầm xuống một cái: 

"Em. . . . . ."

Nhưng vừa nói một chữ, liền bị Yeri cười cắt đứt: 

"Ăn thôi em đói rồi."

Vì vậy chờ JungKook vào nhà thay quần áo xong, là bắt đầu thời gian dùng cơm trầm mặc.

Khi anh vào nhà thay y phục thì Yeri ngàn nhịn vạn nhịn, vẫn là không nhịn được mở tủ lạnh ra, xem một chút cô gái kia mua những thứ gì tới

Có một ít nước suối. Hình như JungKook uống nhãn hiệu nước này, ngay cả tối hôm qua. . . . . . ngày hôm qua thấy anh mấy lần cầm bình nước nhãn hiệu này vào phòng ngủ uống,..., ngay lúc đó Yeri cũng miệng đắng lưỡi khô muốn bắt lấy chai nước trong tay anh uống vài hớp, lại bị anh đè lại. Lúc đó anh nói như thế nào nhỉ? Hình như là nói trong nhà cũng chỉ còn dư lại một chai nước duy nhất này thôi, dùng cái này dụ dỗ cô, miệng đối miệng đút nửa ngày, cuối cùng cũng là lau súng cướp cò, mà chai nước cũng đổ, cùng động tình rồi mồ hôi từng giọt từng giọt rơi xuống, ướt đẫm ga giường.

Thật là một cô gái biết tính phúc, hôm nay trong tủ lạnh lại trữ nhiều nước suối.

Còn chuẩn bị một vài nguyên liệu nấu ăn cho mấy ngày sắp tới nữa, hình như cũng khéo kéo am hiểu những thói quen, sở thích của JungKook, chỉ vào mấy dạng này, Yeri  có thể phán đoán, đó là một cô gái thấm vào thật sâu trong cuộc sống JungKook, người đàn ông này yêu thích cái gì, chán ghét thứ gì, cô gái kia biết rõ ràng vô cùng.

Nghe nơi xa truyền đến tiếng bước chân, Yeri "Hoắc" đóng cửa tủ lạnh, làm bộ dáng như không có việc gì xảy ra, đi trở về bàn ăn còn thuận tay đem rượu đỏ đặt trên bồn rửa tay tới bàn ăn.

Chỉ là chính bọn họ vào giờ phút này, hình như không có tâm tư thưởng thức rượu ngon, dùng cơm thì chỉ có âm thanh dao nĩa lạnh lẽo truyền vào lỗ tai.

Cúi đầu ăn tất cả, nghĩ tất cả.

Món chính ăn được một nửa, rốt cuộc JungKook không thể nhịn được nữa, anh để dao nĩa xuống thì âm thanh kim loại va chạm với đĩa sứ phát ra một tiếng"Đốt", thanh thúy vang lên, Yeri nghe được liền theo bản năng ngẩng đầu lên, nghênh đón cô là vẻ mặt không chút biểu cảm của anh.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Donde viven las historias. Descúbrelo ahora