CHAP 27

217 18 0
                                    


Cũng trong thời gian đó,    Irene ngồi xe Taehyung với gương mặt tái mét, không nói tiếng nào.  

Mãi đến khi xe chạy vào cửa chính của bệnh viện trong lòng Irene mới nảy sinh dự cảm chẳng lành, cô không kìm được lên tiếng hỏi :

" Đến đây làm gì ?"

Không cần Taehyung lên tiếng, trợ lý phía trước đã cung kính giải thích thay cho anh ta :

" Chúng tôi đã lấy được ADN của Kim Taeyang, hiện giờ chỉ còn thiếu của cô Irene nũa thôi , xin cô hãy phối hợp một chút "

Irene vốn đang nhìn thẳng vào người đàn ông nãy giờ vẫn im lặng bên cạnh mình ánh mắt bỗng mất đi tiêu cự trong vài giây vì sợ hãi .  Bây giờ, cô cũng chẳng còn tâm trạng để tìm hiểu xem người đàn ông này đã dùng cách nào để lấy được ADN của Taeyang một cách thần không biết, quỷ không hay như vậy.

"  Kim Taehyung,  rốt cuộc anh muốn làm gì đây? Cho dù có xét nghiệm ra nó là con của tôi thì cũng đâu liên quan gì tới anh? "

"........"

"........"

Cuối cùng anh ta cũng lên tiếng, giọng hết sức ung dung, nhưng lại cao cao tại thượng:

" Sao lại không liên quan đến tôi?  Nếu xét nghiệm là đúng thì nó chính là........"

Đến lúc ấy, giọng của anh ta mới lộ ra chút run run rất khó phát hiện, nhưng anh ta nhanh chóng khôi phục lại vẻ xa cách trước kia, lạnh lùng nói tiếp :

" ........ Là cháu của tôi, cũng là cháu trai duy nhất của nhà họ Kim , sau này đương nhiên sẽ trở thành người thừa kế duy nhất. "

Irene không khỏi cười lạnh  .  Taehyung càng tỏ ra ung dung tự tại thì cô càng muốn rạch vài nhát lên cái mặt nạ cao cao tự thượng ấy .

"  Thế nào? Xem ra anh không chỉ bị hỏng chân mà chỗ đó cũng hỏng luôn rồi sao?"

Irene liếc nhìn chỗ ấy của anh với ánh mắt khinh bỉ :

" Bản thân không sinh được con nên định tranh con của người khác à ?  Đừng có mơ, nhà họ Kim các người nên đoạn tử tuyệt tôn mới phải ! "

Taehyung hoàn toàn không đếm xỉa đến lời chọc tức của cô chỉ nhẹ nhàng hất hàm với trợ lý của mình, từ đầu tới cuối mặt vẫn không  hề có biểu cảm gì khác thường .  Trợ lý hiểu được ý của anh, sau khi xuống xe đi thẳng đến mở cửa phía Irene ngồi  mấy vệ sĩ cũng đã bước xuống từ chiếc xe đằng sau, lặng lẽ chờ ở bên ngoài .  Irene vẫn cứ ngồi trong xe không hề có ý định bước xuông.

Trợ lý nhìn Taehyung để hỏi ý , thấy Taehyung không hề có ý phản đối thì liền ra hiệu cho mấy vệ sĩ kéo Irene xuống xe .  

Trong nháy mắt, Irene đã bị mấy vệ sĩ kéo nữa người ra ngoài ,  Irene cắn chặn răng không la hét mà chỉ lẳng lặng giãy giụa  .  Trợ lý của Taehyung thì lại ra vẻ đạo mạo hệt như anh ta, trong tình huống ấy mà vẫn lịch sự nói với cô :

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now