CHAP 55

194 16 1
                                    


Nói xong anh liền âm thầm quan sát phản ứng của cô.  Nếu cô để bụng thì chứng tỏ cô đã bắt đầu quan tâm tới anh, nhưng cũng có nghĩa là cô không tin tưởng vào anh.  Còn nếu cô không để tâm đến..... thì cô đã không hỏi vấn đề này.

Cho nên mới nói, mỗi người đều chứa đựng những mâu thuẫn đối lập của riêng mình,  JungKook mong Yeri sẽ để bụng, một cô gái biết ghen tuông vừa phải thì mới đáng yêu chứ...

Nhưng dường như cô không hề nghĩ như thế, ngược lại còn cố gắng đè nén sự ghen tuông kia, cố gắng khiến cho câu hỏi dồn dập của mình trở nên nhẹ nhàng bâng quơ:

" Vậy anh có..... càng nhìn cô ấy càng thấy giống em rồi cảm thấy động lòng không?  Sau đó thì dần dần không thể phân biệt rõ bởi vì cô ấy giống em nên anh mới động lòng hay là bản thân cô ấy khiến anh động lòng?"

JungKook rất thẳng thắn, anh ngẫm nghĩ một lúc rồi trả lời :

" Đúng là có vài lần, nhất là nhìn cô ấy ở góc  nghiêng, anh lại nhớ tới em.  Có điều khi ấy anh đang bận suy nghĩ xem bây giờ em đang ở đâu,  phải chăng đã kết hôn và sinh con ở đâu đó trên trái đất này ?  Em có một người chồng rất yêu thương em hay là đã trải qua một cuộc hôn nhân bất hạnh?  Những vấn đề này thôi đủ để khiến anh đau đầu rồi, làm gì còn thời gian để động lòng với cô ấy chứ?  Câu trả lời này có khiến em hài lòng không?"

Anh nói một cách hợp lý và kín kẽ như vậy, cô còn gì để không hài lòng nữa chứ ?

" Còn muốn biết chuyện gì nữa không?  Anh sẽ nói hết không giấu giếm điều gì."

Tuy trong lòng vẫn còn chút khúc mắc nhưng cô cảm thấy nếu cứ hỏi tiếp thì sẽ càng chứng tỏ mình không biết điều và quá nhỏ nhen nên cô đành phải lắc đầu.  Nhưng một ý nghĩ lóe lên làm cô phải vội vàng đổi ý thành gật đầu .

" Vậy lỡ như khi chúng ta gặp lại nhau, em đã kết hôn, còn có con nữa thì anh sẽ làm sao?"

" Chắc là làm kẻ thứ ba."

Nói tới đây, ngay cả anh cũng không nhịn được cười, sau đó nụ cười lại tắt đi.

" Có lẽ sẽ chúc phúc cho em."

Nửa câu sau rõ ràng là nói với giọng khiến cô tin rằng anh nói một cách rất giả dối, nửa câu trước nghe còn thấy giống thật hơn.  Quả nhiên, sau đó anh lại bổ sung thêm.

" Nhưng nếu em gặp phải bất hạnh, có lẽ anh sẽ không từ thủ đoạn mà cướp lấy em."

Câu này không phải những lời thì thầm yêu thương nhưng lại có sức mạnh hơn cả những lời thề hẹn, người đàn ông này ngày càng biết cách dỗ dành cô.  Nhưng cô vừa cảm động một chút thì anh đã ôm cô vào lòng, vẻ mặt vốn đang nghiêm túc đã bị khóe môi cong cong của anh xua tan mất.

" Vì em mà ngay cả người thứ ba anh cũng chịu làm, em thưởng cho anh thế nào đây?"

Kẻ thứ ba..... Những lời trái với luân thường đạo đức và trái với pháp luật như vậy, không hiểu sao cô lại cảm thấy rất thuận tai, thậm chí còn cảm thấy rất ngọt ngào.  Có điều cô không thể thưởng cho anh thứ mà anh muốn.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now