CHAP 28

211 19 0
                                    

Mãi đến gần mười một giờ trưa, anh mới khoan khoái tha cho cô, đưa cô về nha.

Nhìn chiếc xe dừng dưới tòa nhà chung cư của mình, cả ngườ Yeri mềm nhũn, không muốn xuống xe nữa.  Còn anh lại ngồi trên ghế lái mà tươi cười.

" Không nỡ rời xa anh sao ?"


Yeri lườm anh một cái, cứ ngỡ vẻ dọa dẫm trong mắt mình đủ để trấn áp được anh, khiến anh không nói bậy bạ nữa.   Nhưng sau khi nhìn thấy ánh mắt của cô, anh càng không nhịn được cười, đưa tay xoa đầu cô.

Yeri hết cách, đành dồn hết sức để xuống xe, nhưng anh lại kéo tay cô về.  Yeri quay đầu lại với vẻ khó hiểu thì thấy anh đặt một chiếc thẻ hơi quen quen vào tay cô.

" Đây là.....? "

" Chìa khóa cửa. "

Yeri lại bó tay với anh . Đương nhiên cô biết đây là chìa khóa cửa, còn biết đây là chìa khóa nhà của anh, ra vào thang máy hay vào nhà đều phải có nó . Nhưng.......

" Em chưa nhận lời anh là sẽ dọn sang nhà anh mà ? "

JungKook chỉ nhướng mày, mỉm cười hỏi ngược lại :

" Chưa ư ? "

Dưới ánh mắt kiên định của anh, Yeri không khỏi chần chừ một chút . Cô nhíu mày nghĩ thật kĩ một lát, cuối cùng mặt lập tức biến sắc.....

Ngay sáng nay, khi cô bị anh làm cho không còn chút sức lực nào, mặc cho anh ôm mình vào lòng, thần trí vẫn chưa tỉnh táo lắm, anh vừa hôn cô vừa dùng giọng nói trầm thấp mà êm tai để hỏi :

" Dọn tới nhà anh ở nhé ?"

Lúc ấy, lời của anh như là một câu thần chú, Yeri hoàn toàn không có ý định phản đói, cứ thế mơ mơ màng màng gật đầu.

Nhưng nếu bây giờ cô mà nhận chìa khóa cửa nhà anh thì.......

Yeri còn đang do dự có nên nhận không thì JungKook đã nhét chìa khóa vào trong túi áo khoác của cô.

Thấy cô không lấy chìa khóa từ trong túi ra để trả lại mình, JungKook coi như cô đã lẳng lặng chấp nhận lời đề nghị này .  Anh khẽ mỉm cười, mặt mày cũng hớn hở, mang theo chút đặc ý .

" Lần sau nếu anh dùng chiêu này để lừa em đeo nhẫn thì chắc em cũng sẽ đeo thật ."

Lúc anh nói câu này, giọng điệu rõ ràng là trêu đùa nhưng không hiểu sao, Yeri  lại nhìn thấy sự chân thành trong mắt anh .  Nếu lúc ấy, anh thừa dịp đầu óc cô không tỉnh táo, thay câu " dọn  tới nhà anh " bằng câu " kết hôn với anh "  thì cô có mơ mơ màng màng nhận lời không nhỉ ?

Yeri cố ép mình phải nghĩ tới những chuyện khác, chẳng hạn như sau khi dọn về ở chung, sẽ gặp phải những khó khăn gì.....

" Cơm em nấu rất khó ăn."

Yeri cảm thấy phải cảnh báo với anh trước.

" Anh biết lâu rồi ."

JungKook tỏ vẻ chẳng quan tâm.

" Em không có thời gian để quét dọn nhà cửa hay giặt giũ quần áo cho anh ."

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ