CHAP 53

157 16 2
                                    


"......."

" Coi như là chúc mừng anh đi làm trở lại."

" Jackson đồng ý hòa giải rồi à?"

Yeri biết rõ mà còn cố hỏi, trong lòng thực sự không muốn Mingyu biết cô đã làm cho anh những gì, nhất là chuyện này còn liên quan đến JungKook.

" Ừ, anh cũng tiếp nhận vụ án cưỡng dâm của anh ta trở lại rồi, lúc nãy vừa bàn chuyện hòa giải với nguyên đơn ở một quán trà gần chỗ em làm. Hôm nay xe em bị giới hạn không được ra đường đúng không? Đúng lúc anh có thể đi đón em."

Lúc này, thang máy vang lên một tiếng "ting" để bảo là đã tới nơi.  Âm thanh ấy giống như một tiếng cảnh báo gõ vào những sợi dây thần kinh của cô,  khiến cho sự do dự lúc nãy của cô hoàn toàn biến mất.  Cô vừa bước ra khỏi thang máy vừa nói :

" JungKook đang nấu cơm đợi em ở nhà, hay là..... để hôm nào khác rủ Irene,  J-Hope, và mấy người bạn của anh cùng đi chúc mừng.  Nhiều người thêm vui vẻ náo nhiệt mà. "

"....."

"......"

" Em và anh ta....."

Mingyu gượng gạo nói sang chuyện khác.

" Vậy cũng được, để hôm khác."

Mingyu nói xong, dường như chuẩn bị cúp máy,  Yeri vội vàng gọi tên anh.

"  Mingyu! "

Dưới tình thế cấp bách, cô gọi tên anh một cách thân mật theo thói quen.  Lúc đầu, cô ngây ngô gọi anh là " anh Mingyu". sau đó không biết lớn biết nhỏ gọi là " lão Gyu", mấy năm gần đây thì đơn giản nhưng cũng thân mật gọi là " Mingyu" ....

Có điều bây giờ, trái tim cô đã sớm trao cho người khác rồi..

Nghĩ đến đây,  Mingyu lặng lẽ cười khổ, không trả lời mà chỉ lẳng lặng nghe cô nói tiếp.

" Lần trước em nói định trả chìa khóa nhà anh lại cho anh nhưng vẫn chưa có thời gian rảnh để đi.  Hay là anh qua đây một chuyến được không, em ở dưới lầu chờ anh."

Thật ra, khi bắt đầu vạch rõ giới hạn với Mingyu, mọi chuyện cũng không hề khó khăn như cô nghĩ.  Cô đứng dưới lầu chờ, giữa lúc người qua người lại, xe cộ tấp nập, cô có cảm giác như mình đang chuẩn bị nói lời từ biệt cuối cùng với quá khứ.

Không bao lâu sau, cô nhìn thấy xe của Mingyu tiến đến gần, dừng lại ở bên đường.

Cô bước nhanh qua đó, cứa sổ xe phía ghế lái cũng từ từ được hạ xuống.   Cô còn chưa đi tới bên cạnh chiếc xe thì nhìn thấy cửa phía bên ghế phụ được mở ra, sau đó có một cô gái trẻ bước xuống.

Yeri dừng lại theo phản xạ.  Cô gái trẻ kia đóng cửa xe lại và cũng nhìn thấy cô nên thẹn thùng cười, chào hỏi :

" Bác sĩ Kim. "

Lúc ấy Yeri mới bước tiếp. vừa đi về phía xe của Mingyu vừa lịch sự gật đầu với Yein.

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt