CHAP 12

259 23 0
                                    


Yeri nhớ là đã từng nghe qua ở đâu đó, một nụ hôn chân chính thực sự là chỉ trong nháy mắt khi môi của bạn và người đó chạm vào nhau, đầu bạn sẽ "Oanh" một tiếng vang lên. Ngay sau đó bạn sẽ có cảm giác môi cùng đầu lưỡi của mình giống như miếng bánh ngọt ngào, từ từ bị liếm mút tỉ mỉ.

Toàn bộ thần trí cũng chỉ tập trung ở nơi dây dưa ướt át này mà quên đi tất cả những thứ khác, chỉ còn môi của người đó, đầu lưỡi của người đó, răng của người đó, đem từng thứ từng thứ rõ ràng khắc vào trong lòng ——

Đây chính là cảm thụ của Yeri vào giờ phút này.

Vô cùng. . . . . . tuyệt vời.

Yeri cảm thấy mình đang gặp phải một người có kỹ thuật hôn lão luyện, nhưng cô không hề có một chút bài xích nào. Ngược lại, nếu như không phải Irene đột nhiên tỉnh lại thì Yeri cũng sắp nhất thời trong lúc ý loạn tình mê mà hôn trả lại anh rồi ——

Giọng nói mang theo men say của Irene đột nhiên vang lên bên tai của cô.

Toàn thân Yeri cứng đờ, JungKook đang trằn trọc cùng cô thân mật cũng cảm thấy cơ thể cô trở nên cứng ngắc. Hai người tựa hồ là mở mắt ra cùng một lúc, nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình rõ ràng trong mắt đối phương —— trong bình tĩnh của anh ẩn giấu một chút thâm tình, trong lúng túng của cô cất giấu một tia trầm luân.

Có thể là do anh buông bàn tay đang nâng gáy của cô ra trước, hoặc cũng có thể là do cô dùng tay đẩy hai vai của anh ra, tóm lại là trong một giây kế tiếp hai người đã nhanh chóng tách ra khỏi nhau.

JungKook coi như chưa hề có chuyện gì xảy ra, mặt không thay đổi nhìn về phía kính chắn gió ở đằng trước, tựa như khoảnh khắc ý loạn tình mê vừa rồi chỉ là ảo giác của Yeri mà thôi. Nhưng cô không có cách nào giữ bình tĩnh được như anh, vội vàng quay đầu lại nhìn Irene  ở đằng sau.

Irene mơ mơ màng màng nhìn Yeri một cái. Say tới mức này, chắc sẽ không nhìn thấy rõ chuyện xảy ra vừa rồi đâu? Yeri đang tự nhủ như vậy thì Irene đột nhiên nôn khan một trận. Cô chưa kịp có phản ứng gì đã thấy Irene vội vàng mở cửa xe, chạy nhanh ra ngoài nôn thốc nôn tháo.

Nhìn thấy tình cảnh này, Yeri thật không biết là nên thở phào nhẹ nhõm, hay nên lo lắng thay cho Irene đây. Lúc Yeri muốn mở cửa xuống xe, thì một giọng nam thanh lạnh gọi cô lại: 

" Kim Yeri ."

Tay của Yeri đang giữ nắm cửa xe bỗng chốc cứng đờ. Nhưng cô không quay đầu lại, chỉ lẳng lặng nghe JungKook ở sau lưng tiếp tục nói: 

"Có thể hay không. . . . . ."

Anh còn chưa nói hết, Yeri  đã kiên quyết cắt ngang: 

"Không thể."

Anh trầm mặc một giây, sau đó lập tức cười cười, trong tiếng cười đó ẩn chứa một chút băng lãnh, khiến cho người khác không đoán ra được tâm trạng của anh hiện giờ: 

"Lý do em cự tuyệt tôi là gì?"

". . . . . ."

Yeri suy nghĩ một chút, rất nhiều lý do quang minh chính đại chợt lóe lên trong đầu, nhưng cô bình tĩnh yên lặng vài giây rồi nói, 

"Khi anh thực sự hiểu rõ tôi, chắc chắn anh sẽ bị dọa mà chạy mất thôi, tôi cự tuyệt cũng là tốt cho anh."

JungKook bị cô chọc cười: 

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now