CHAP 29

219 14 0
                                    


Rõ ràng giọng của anh chứa đầy sự trêu chọc nhưng không biết tại sao, Yeri lại bỗng dưng cảm nhận được mình đã nhìn thấy chút mất mát trong mắt anh.

Cái kiểu tự mình đa tình này khiến cho Yeri hận không thể tát mình một cái ngay lập tức cho tỉnh ngộ ra .  Cô buộc mình phải nghĩ đến những chuyện khác .  Đúng lúc này,  cô liếc qua bàn ăn thì nhìn thấy ngoại trừ chén đũa của MingyuTaeyang thì còn một bộ chén đũa đã dùng qua, chắc là của Irene.

Xem ra Irene không muốn ăn, cơm trong chén chỉ mất vài miếng, gần như là còn nguyên.

Yeri như tìm được phao cứu sinh, hỏi Taeyang :

"  Irene ở trong phòng của mẹ à ?"

Taeyang gật đầu, vừa nhai miếng sườn thơm phức vừa ú ớ trả lời :

" Hôm nay dì Irene thật là lạ, mới sáng sớm mà dì ấy đã tắm mấy lần, lúc nãy ăn cơm được một nửa thì lại chạy đi tắm tiếp. "

Yeri không khỏi sầm mặt lại .

Căn nhà ở  của Yeri chỉ có hai phòng, , Taeyang ở một phòng, còn cô và Irene ở chung một phòng.  Giữa hai người, trước nay chưa từng có bí mật gì nhưng hôm nay Yeri vừa bước tới trước cửa phòng ngủ thì lại cảm thấy do dự : Có cần gõ cửa rồi mới vào không?

Ngay lúc Yeri đang đặt tay lên cửa, do dự chưa quyết định được thì cửa phòng đã bị người bên trong kéo ra.

Khi Irene mở cửa ra thì vẫn cứ thất thần, ngay cả Yeri đứng ngoài cửa mà cô cũng không thấy . Mãi đến khi bước ra một bước, suýt nữa đụng trúng Yeri cô mới giật mình, hoàn hồn lại, hoảng hốt liếc nhìn Yeri như chim sợ cành cong.

Mặt Irene bị hơi nước nóng làm cho đỏ hồng, bàn tay và cần cổ lộ ra ngoài lớp áo đều có những vết đỏ ửng do kỳ cọ quá nhiều tạo thành, trên tóc cô còn đọng nước....

Khi Yeri vẫn còn là bác sĩ thực tập, bác sĩ hướng dẫn của cô đã tiếp nhận tư vấn tâm lý cho Irene . Khi đó, Irene chỉ là một diễn viên chưa có tên tuổi, đóng những vai phụ rất ít đất diễn . Bởi vì một cảnh quay cưỡng bức, Irene hoàn toàn mất kiểm soát, nổi điên ở phim trường . Sau đó, Irene được giới thiệu đến phòng khám mà Yeri đang thực tập . Lần đầu tiên khi Yeri nhìn thấy Irene, cô ấy cũng có bộ dạng nơm nớp lo sợ như bây giờ.

Nhưng so với năm đó , hiện nay Irene đã đỡ hơn rất nhiều . Năm đó, chỉ cần tiếp xúc tay chân với người khác phái là cô đã hận không thể ngâm mình trong thuốc sát trùng cả ngày, khắp người đều là vết thương do chà xát .

Bây giờ......chỉ là tắm rửa vài lần, trên người có thêm vài vết đỏ ửng mà thôi.

Nhưng năm đó, đứng trên góc độ chuyên môn, Yeri luôn nghĩ mọi cách để phân tích nội tâm của Irene .  Nhưng Yeri của hôm nay thì lại không nhẫn tâm hỏi một câu, chỉ ấp úng nói :

" Cậu và Kim Taehyung .... "

Irene  bật cười vài tiếng, như là đang châm chọc chính mình, nhưng dường như cũng nhìn thấu mọi chuyện trên đời nên có vẻ rất dửng dưng .

♫ { EDIT} ♫ [ Jungri ] ☼ ƯỚC HẸN PHÙ HOA ♫Where stories live. Discover now